ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย “ภาพลับ-คลิป” อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด

Top news รายงาน ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม, พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ, พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจา, พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ รอง ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.เอนก บุญตา รอง ผกก.4 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.4 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน และ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ร่วมกันจับกุม นายไพฑูรย์ฯ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ218/2567 ลงวันที่ 4 กันยายน 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยการกระจายภาพ” สถานที่จับกุม บริเวณอาคารในพื้นที่ ซ.พัฒนาการ 20 แยก 1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือนมกราคม 2566 ผู้เสียหายได้รู้จักและคบหากับผู้ต้องหาทางแอปพลิเคชัน TIKTOK และติดต่อกันเรื่อยมาจนเชื่อใจกัน ผู้เสียหายได้ไปทำงานและพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับผู้ต้องหาในท้องที่กรุงเทพมหานคร ต่อมา เมื่อเดือนมีนาคม 2567 ผู้เสียหายได้เลิกคบหากับผู้ต้องหาและกลับมาพักอาศัยที่ จ.สุรินทร์

 

 

 

 

จนกระทั่ง ผู้ต้องหาใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว นำภาพอนาจารของผู้เสียหาย ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กสาธารณะ อีกทั้งยังแท็กส่งภาพอนาจารของผู้เสียหาย ส่งไปหาเพื่อนของผู้เสียหายจำนวนหลายคน ทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอาย ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนกว่าคดีถึงที่สุด พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีหมายจับมาพักอาศัยอยู่ในเขตสวนหลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณอาคารในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ปิยะพร เรียนสุทธ์ สว.กก.4 บก.ป.
โทร 092-524-6966

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น