“นารา เครปกะเทย” ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ นำหลักฐานยื่น ปคบ. เผยได้รับเงินแค่ค่าจ้างไม่ได้รับของอื่นๆ

"นารา เครปกะเทย" ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ นำหลักฐานยื่น ปคบ. เผยได้รับเงินแค่ค่าจ้างไม่ได้รับของอื่นๆ

Top news รายงาน นาอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้เดินทางมายัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเปิดใจว่า ตนเคยมาที่กองปราบแล้วเมื่อวันเสาร์ แต่ศูนย์รับแจ้งความปิด เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้มาวันนี้ ตนเคยไปไลฟ์กับแม่ตั๊กเมื่อ 2-3 ปีก่อน เป็นการขายโกโก้ แต่ก็ไม่เคยได้ของอะไรนอกจากค่าจ้าง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากออกมาจากเรือนจำมีการจ้างงาน 2 ครั้ง ครั้งแรกไลฟ์ขายสบู่, โกโก้ ได้ค่าจ้าง 120,000 บาท ครั้งที่ 2 แม่ตั๊กอ้างว่าจะให้ไลฟ์ขายเสื้อผ้าเพื่อช่วยน้ำท่วม แต่พอถึงหน้าร้านกลับกลายเป็นให้ไลฟ์ขายทอง และทองที่ไลฟ์คือทองหลังร้าน ไม่ใช่ทองที่โชว์หน้าร้าน ในตอนนั้นตนคิดว่าเป็นทองจริงซึ่งไม่มีใครรู้ รู้แค่พนักงานหลังร้านเขา 4 คน ซึ่งตอนนี้ก็หายตัวไปไหนหมดแล้วไม่รู้ ในการไลฟ์สดครั้งนี้ได้ 80,000 บาท / โดยเงินที่ได้มาทั้งหมดเป็นเงินค่าจ้างไม่ได้มีการให้ของอื่น ๆ ซึ่งตนไม่เคยเจอการจ้างงานแล้วเปลี่ยนหน้างานแบบนี้ ซึ่งตอนนี้กังวลว่าจะต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุก กลัวภาพจำเดิมๆที่ตำรวจ 28 คนมาบุกที่บ้าน แล้วให้ปิดตาชี้ของ และกลัวคนที่ให้โอกาสตนหลังจากออกจากเรือนจำเสียใจ วันนี้จึงนำหลักฐาน ในห้องสนทนามาให้กับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

 

 

 

ซึ่งในวันที่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เข้าเรือนจำ ตนก็ได้ซื้อขนมจีนไปให้ทั้งคู่ใน 5 วันแรก ซึ่งยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับไปร่วมงานเหมือนเดิมไหม เพราะทุกคนควรได้รับโอกาส อยู่ที่ว่าในขณะนั้นที่ทั้งคู่ออกมาจากคุกแล้ว จะมีการปฏิบัติตนอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านตำบลหนองบอน อำเภอบ่อไร่สมาชิกฌาปนกิจศพ เข้าร้องทุกข์แจ้งความเอาผิดคณะกรรมการ หลังเอาชื่อคนตายต่างจังหวัดมาเบิกเงินของกลุ่ม
“การรถไฟฯ” สนับสนุนกรมการทหารช่าง ลงพื้นที่ Big Cleaning เชียงราย จัดขบวนรถทั้งไปและกลับ ส่งนักเรียนนายสิบจิตอาสาทหารช่าง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ
คมนาคมเปิดปฏิทินท่องเที่ยวทางรถไฟถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่น เริ่มขายตั๋ว 8 ตุลาคมพร้อมกันทั่วประเทศ
ทนกระแสไม่ไหว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เข้า ชมน้องหมูเด้ง
“กรมฝนหลวงและการบินเกษตร”
สทนช.เตือนพื้นที่ลุ่มต่ำ แนวฟันหลอ 7 จังหวัด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนสูง 13-24 ต.ค.นี้
ไอคอนสยาม คว้ารางวัล Asia’s Most Innovative Shopping Experience จาก Cathay Members’ Choice Awards 2024 ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก
ก.ตร.มติเอกฉันท์ เคาะ “บิ๊กต่าย” ผงาดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร.คนที่ 15
"นายกฯ" ภูมิใจเป็นลูกหลานตำรวจ ขอสานต่อนโยบายปราบ "ยาเสพติด-แก๊งคอลเซ็นเตอร์"
"แน็กชาลี-แก้มบุ๋ม-แม่ลี" เข้าให้ปากคำตำรวจ ชี้แจงปมไลฟ์สดร่วมแม่ตั๊ก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น