ไอคอนสยาม คว้ารางวัล Asia’s Most Innovative Shopping Experience จาก Cathay Members’ Choice Awards 2024 ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ (7 ตุลาคม 2567)  ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในโครงการสำคัญของกลุ่มสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าพรีเมียมระดับโลก ภายใต้การร่วมทุนกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP)  และแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเมนต์ (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยการคว้ารางวัล Asia’s Most Innovative Shopping Experience จากงานประกาศรางวัลของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค Cathay Members’ Choice Awards 2024 ซึ่งเป็นผลมาจากคะแนนโหวตสูงสุดของสมาชิกสายการบินคาเธ่ย์จากทั่วโลก เพื่อยกย่องให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความโดดเด่นของไอคอนสยามในฐานะแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ศูนย์กลางแห่งความเจริญรุ่งเรืองที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัย บุกเบิกแนวคิดใหม่ในการพัฒนาโครงการ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงเหนือระดับด้วยแบรนด์สินค้าทั้งลักซ์ซูรี่และไลฟ์สไตล์ แฟชั่นหลากหลาย รวมถึงร้านอาหารที่ครบครันบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่ตระการตาที่สุดของประเทศ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทุกมุมโลก ไอคอนสยามไม่เพียงแต่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในด้านการมอบประสบการณ์ชอปปิงที่ครบครันและดีที่สุดเท่านั้น รางวัลนี้ยังตอกย้ำไอคอนสยามในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลกที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลก  เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมให้กับผู้ที่มาเยือนผ่านปรากฎการณ์ระดับโลกที่เชิดชูศิลปะวัฒนธรรมไทยตลอดทั้งปี

รางวัล Asia’s Most Innovative Shopping Experience สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไอคอนสยามในการดำเนินธุรกิจตามเจตนารมณ์ของสองกลุ่มบริษัทผู้ก่อตั้ง ทั้งกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์และเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมเป็นผู้นำในการบุกเบิกแนวคิดใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์เหนือความคาดหมายและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและผลักดันเศรษฐกิจไทย สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้นำอันดับหนึ่งในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก มุ่งสร้างประสบการณ์เหนือระดับและแปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ซึ่งสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เป็นหนึ่งในพันธมิตรสายการบินชั้นนำระดับโลกที่สยามพิวรรธน์ได้ร่วมสร้างสรรค์การบริการพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายให้แก่สมาชิก ONESIAM และสายการบินมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น