“ผู้เสียหาย” รวมตัวร้องทุกข์ หลังถูกคลินิกดัง ย่านสยาม ยัดเยียดแพ็กเกจ รีดค่าบริการแพงระยับ

ผู้เสียหายรวมตัวร้องทุกข์ บช.ก. หลังถูกคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ย่านสยาม ยัดเยียดบริการความงาม โดยไม่ถามความสมัครใจ ก่อนจะเรียกค่าบริการแพงลิ่ว ซ้ำลูกค้าบางรายได้รับผลข้างเคียง จนหน้าบวมเป็นปี ไม่กล้าออกจากบ้าน ติดต่อสอบถามกลับปัดความรับผิดชอบ โทษซ้ำยังเสนอแพคเกจความงามเพิ่มเติม

“ผู้เสียหาย” รวมตัวร้องทุกข์ หลังถูกคลินิกดัง ย่านสยาม ยัดเยียดแพ็กเกจ รีดค่าบริการแพงระยับ – Top News รายงาน

 

ผู้เสียหาย

 

วันนี้ ( 8 ต.ค.67) เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายธมนันท์ แตงทิม หรือจ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.กุล (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 42 ปี เจ้าของธุรกิจ, น.ส. แพร(สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 40 ปี เซลล์ขาย ไวน์ และน.ส.เจ (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 30 ปีพนักงานออฟฟิศ พร้อมกับนางซี (สงวนชื่อเเละนามสกุล) อายุ 65 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน หลังไปฉีดหน้าที่คลินิกดังย่านสยาม แล้วถูกยัดเยียดบริการเสริมความงามเกินจำเป็น ขณะที่ผู้เสียหายบางรายได้รับผลข้างเคียง จนมีอาการหน้าบวมกว่า 1 ปี ติดต่อคลินิกให้รับผิดชอบ แต่กลับปัดความรับผิดชอบ และโทษเป็นความผิดของผู้เสียหาย ซ้ำยังขายของเพิ่ม

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.กุล เปิดเผยว่า เริ่มแรกตนได้ไปปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้าผ่านทางช่องแชทของคลินิกดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมที่คลินิก เมื่อไปถึงคลินิกคุณหมอก็แนะนำให้ตนฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตากับขมับ และก็มีการถามถึงงบประมาณของตนที่ตั้งไว้ ซึ่งตนก็ได้แจ้งว่าตนตั้งงบประมาณอยู่ที่ 30,000 บาท แต่คุณหมอขอเพิ่มอีก 1 CC ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 40,000 บาท แต่เมื่อฉีดจริงคุณหมอก็มีการพูดว่า “ขอตรงนี้อีกนิดนึง” ซึ่งตนก็คิดว่าคุณหมออาจหมายถึงเจ็บอีกเล็กน้อย หรืออาจจะเพิ่มตัวยา แต่ปรากฏว่า คุณหมอทำการแกะกล่องยาเพิ่มและคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่แจ้งตนจนตนต้องจ่ายค่าฉีดฟิลเลอร์ครั้งนั้นถึง 90,000 กว่าบาท จึงรู้สึกว่า ถูกยัดเยียดเกินความจำเป็น และคุณหมอก็ยังฉีดในบริเวณที่ตนไม่ได้มีปัญหาอีกด้วย

 

น.ส.แพร กล่าวว่า ตนตัดสินใจไปทำที่คลินิกนี้พร้อมกับเพื่อน เนื่องจากเห็นว่าเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์อันดับหนึ่งของประเทศ แต่เมื่อไปทำก็รู้สึกถูกยัดเยียดเกินความจำเป็นเช่นเดียวกัน กับเพื่อนของตน และนอกจากเรื่องฟิลเลอร์โบท็อกซ์แล้ว ยังถูกยัดเยียดเรื่องเลเซอร์ ที่ตนเพียงแค่ถามราคา แต่ทางพนักงานก็ได้ไปเปิดเครื่องรอแล้วแจ้งว่าหากตนไม่ทำทางคลินิกจะเสียช็อตฟรี ตนจึงต้องยอมทำ เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดกว่า 1 แสนบาท ตนรู้สึกว่าหมอขาดจรรยาบรรณ เนื่องจากการรับบริการต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของทั้งสองฝ่าย แต่หมอคนดังกล่าวมีการฉีดเข้าไปโดยไม่ได้ถาม นอกจากนี้ ตนยังพบว่าบริเวณร่องแก้มที่มีการฉีดฟิลเลอร์จับตัวเป็นก้อน จนต้องไปแก้ด้วยการสลายที่คลินิกอื่น

น.ส.เจ กล่าวว่า นางซีที่เป็นคุณแม่ของตน ก็ได้ไปทำที่คลินิกดังกล่าว คุณหมอแจ้งว่าใบหน้าคุณแม่แก่แล้วให้ฉีดฟิลเลอร์ 20 CC แต่เนื่องจากราคาแพงแม่จึงขอฉีดเพียง 10 CC แต่คุณหมอก็เสนอให้ฟรีอีก 10 CC ซึ่งขณะฉีดแม่ตนไม่สามารถรู้ได้ว่าของฟรีเป็นของแท้หรือไม่ เนื่องจากทางคุณหมอไม่ได้แกะกล่องให้ดูต่อหน้า เมื่อฉีดเสร็จแล้วพบว่าหน้าของแม่มีอาการบวมผิดปกติ และบวมมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ทำให้เวลาออกไปไหนต้องคอยใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เคยติดต่อทางคลินิกดังกล่าวไปแล้ว แต่ทางคลินิกแจ้งว่าหน้าแม่ไม่เท่ากัน และยังขายของเพิ่มตลอด

ขณะที่ จ่าคิงส์ กล่าวว่า เคสดังกล่าวเป็นผู้เสียหายรายใหม่ทั้งหมดที่เป็นคลินิกเดียวกัน และเป็นหมอคนเดียวกันกับที่คุณหมอฟันได้มาร้องไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากนี้ ตนจะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อปรึกษาและแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ดร.เสรี” ชำแหละบทบาทหน้าที่ "พรีเซนเตอร์" จะปัดความรับผิดชอบไม่ได้ แม้อ้างเป็นแค่ลูกจ้าง ก็ฟังไม่ขึ้น
“บิ๊กอ้วน” เผย 3 ขั้นตอน เร่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ยันมีมาตรการรองรับสถานการณ์น้ำท่วมในทุกพื้นที่
"สคบ." ลงพื้นที่ด่วน ตรวจสอบบริษัท “ดิไอคอนกรุ๊ป” หลังลูกข่ายแห่แจ้งจับ ชักชวนร่วมลงทุน ทำสูญเงินหลักล้าน
"มิน พีชญา" แถลงปม 'ดิ ไอคอน' เป็นแค่พีอาร์-พรีเซ็นเตอร์ ยอมรับตรวจสอบไม่มากพอ พร้อมขอยกเลิกสัญญาทั้งหมด
ตร.จ่อออกหมายจับบอสและดารา ‘ดิ ไอคอน’ พัวพันธุรกิจขายตรง ส่งบัญชีธนาคารให้ปปง.ตรวจสอบแล้ว
“ซาบีดา” เผยสภาพจิตใจเด็กเหตุรถบัสไฟใหม้ อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ
ซุ้ม "พท." ถล่มมือปืนรับจ้างซุ้ม "พปชร." เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย
"ภท." จับมือ "สว." ตอกฝาโลงปิดตายแก้รัฐธรรมนูญ หัก "พท.-พรรคส้ม" ฝันสลาย
ลั่นกลองรบ! ศึกชิงเมืองเสื้อแดง "พท." หวังตรึงฐานที่มั่น "พรรคส้ม" หวังฟลุ๊คขี่พายุส้ม
“บอย ปกรณ์” เปิดใจ รับโง่เอง เผชิญหน้าเหยื่อ เสียงสั่น ยกมือไหว้ขอโทษ ลั่นพร้อมหัก “ดิ ไอคอน”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น