ตำรวจด่านชุมพล นำตัวผู้ต้องหาส่งอัยการ แต่หลบหนี หลังขอไปกินข้าวกับลูก ล่าสุดยังจับไม่ได้

จ.ตราด/เวลา 12.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2567 ตำรวจภูธรจังหวัดตราด แจ้งสถานการณ์ มีผู้ต้องหาคดีขับเสพฯ สภ.ด่านชุมพล ได้หลบหนีจากสำนักงานอัยการจังหวัดตราด ชื่อนายธนกร สอนส่ง อายุ 36 ปี ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว ผิวดำแดง ศรีษะล้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ Fino สีฟ้า 1กง5114 ตราด หลบหนีออกไป หลังจากแจ้งเหตุแล้ว ตำรวจทุกสภ.ได้ตั้งจุดตรวจสกัดตามเส้นทางสายสำคัญ ที่คาดว่า นายธนกร จะหลบหนีไป แต่ล่าสุดเวลา 14.30 น. ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายธนกร ถูกตำรวจจับในข้อหาขับเสพยาเสพติด ในพื้นที่ตำบลด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด และในวันนี้ ร้อยเวร สภ.ด่านชุมพล ได้ให้พลขับรถ สภ.ด่านชุมพล นำตัวนายธรกร มาส่งตัวที่อัยการ จ.ตราด โดยที่ร้อยเวรไม่ได้เดินทางมาด้วย เมื่อนำตัวนายธนกร มาถึงอัยการแล้ว แล้วกำลังดำเนินการตามขั้นตอนตามปกติ จากนั้น ลูกชายนายธนกร อายุ 18 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่อัยการจังหวัดตราด เพื่อนำเงินจำนวน 10,000 บาท มาประกันตัว แต่ยังไม่ได้เรื่องประกันตัว นายธนกร ได้ขอตำรวจไปกินข้าวกับลูกชาย และจะกลับมาที่อัยการอีกครั้ง แต่หายตัวไปติดต่อไม่ได้

 

ตำรวจจึงได้เชิญตัวลูกชายนายธนกร มาสอบปากคำหาสาเหตุที่นายธนกรหลบหนีและให้ลูกชายติดต่อนายธนกร ให้เข้ามอบตัว ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามและกดดันให้เข้ามอบตัว และทราบข่าวมีเพื่อนชายอีก 1 คน ชื่อ เป้ง พาหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอเขาสมิง ตำรวจจึงนำกำลังติดตาม กระทั่งพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ใกล้เคียงตลาดนัดท้ายวัง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พร้อมกับเปลี่ยนป้ายทะเบียนใหม่ เป็นหมายเลข 9กส 8431 กทม. แต่ไม่สามารถจับตัวนายธนกรและนายเป้ง

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงเวลา 18.00 น. ตำรวจยังคงกดดันและติดตามนายธนกรและนายเป้งต่อไป เพื่อให้เข้ามอบตัว เพราะเรื่องนี้เป็นคดีขับเสพ ไม่ได้มีความร้ายแรงมากนัก แต่เนื่องด้วยนายธนกร เพิ่งพ้นโทษคดีเสพยาเสพติดมาได้แค่เดือนเศษ จึงคิดตัดสินใจหลบหนี ส่วนนายเป้ง จะต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาฯ อ่วมอีก ฝนตกน้ำรั่ว "จาตุรนต์" อึ้งเจอโซฟาชุ่มน้ำเน่า บริเวณชั้น 4 โอดเพิ่งอยู่ได้ไม่กี่วัน
"นายกฯ" ประกาศปี 68 ปีทองแห่งมิตรภาพสัมพันธ์การทูต "ไทย-จีน" 50 ปี
‘มิสแกรนด์กานา’ โพสต์ขอบคุณคนไทย ชื่นชมหลังสวมชุดไทย เป็นไวรัล คล้าย ‘ย่าโม’ ทิ้งท้าย บอก “รักประเทศไทย”
"อธิบดี สถ." พร้อม "นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี" ตรวจสถานการณ์น้ำริมฝั่งเจ้าพระยา ระดมตั้งกระสอบทราย กันน้ำเหนือ - น้ำทะเลหนุน
"ตำรวจ" แจ้ง 2 ข้อหา "เจ๊นุช บางเตย" คนสนิท "แม่ตั๊ก" เจ้าตัวโต้ ไม่ได้ทำอะไรผิด
ตำรวจด่านชุมพล นำตัวผู้ต้องหาส่งอัยการ แต่หลบหนี หลังขอไปกินข้าวกับลูก ล่าสุดยังจับไม่ได้
สภา SME หวัง รบ.เร่งพัฒนา “ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท” เพิ่มช่องทางกระจายสินค้า
"เลขาธิการ ปปง." รับไม้ต่อ จ่อสอบเส้นทางการเงิน "ผู้บริหาร The iCon" หลังได้รับการประสานงานจากตร.
รวบโจรขโมยรถยนต์ หลังก่อเหตุ 3 ชั่วโมง สารภาพฉวยโอกาสเหยื่อจอดรถติดเครื่องยนต์ไว้
ศปช. เตือน "ชาวเหมืองง่า" ลำพูน ระวังน้ำสูงค่ำนี้ ด้าน "สุริยะ" ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น