“บอย ปกรณ์” เปิดใจ รับโง่เอง เผชิญหน้าเหยื่อ เสียงสั่น ยกมือไหว้ขอโทษ ลั่นพร้อมหัก “ดิ ไอคอน”

เผชิญหน้าผู้เสียหาย! “บอย ปกรณ์” ยอมรับพลาดและโง่เอง รู้สึกเหมือนโดนหลอกใช้ เสียงสั่น ยกมือไหว้ขอโทษปชช.และเหยื่อ ลั่นพร้อมหัก “ดิ ไอคอน”

“บอย ปกรณ์” เปิดใจ รับโง่เอง เผชิญหน้าเหยื่อ เสียงสั่น ยกมือไหว้ขอโทษ ลั่นพร้อมหัก “ดิ ไอคอน”

 

 

 

เป็นประเด็นฉาววงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง และดูว่าตอนนี้เหตุการณ์จะบานปลายจนหยุดไม่อยู่แล้ว สำหรับดราม่า “ดิ ไอคอน” ซึ่งมีคนดัง และดาราตัวท็อปมีชื่อปรากฎในข่าวหลายต่อหลายคน ผลกระทบเริ่มเกิดขึ้นเป็นโดมิโน่ ซึ่งที่เห็นชัดที่สุดคงเป็นกรณีของ กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง ซึ่งถูกเรียกว่าเป็นบอสของบริษัท แม้จะมีการออกมาระบุว่า ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน เพียงแต่ทำการตลาดให้เท่านั้น แต่ล่าสุด เจ้าตัวต้องยุติบทบาทการเป็นพิธีกรทุกรายการไปเรียบร้อย
ล่าสุด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังกล่าว ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเผชิญหน้ากับผู้เสียหายในรายการโหนกระแส โดยบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นระบุว่า ตั้งแต่เริ่มมีเรื่องขึ้นมา พูดตรงๆ ก็ตกใจ และร้อนใจว่าเรามีส่วนเกี่ยวข้องกับตรงนี้ เลยรีบติดต่อมาทางพี่หนุ่ม ขอออกมาชี้แจง เริ่มแรกได้รับการติดต่อให้เป็นพรีเซนเตอร์เวย์โปรตีนปี 63 สัญญา 1 ปี พอครบ ก็ไม่ได้ต่อสัญญากันในปี 64 แต่พอปี 65 บริษัทติดต่อมาอีกครั้ง ให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ ต่อสัญญาปีต่อปี คือในปี 65 66 และ 67 ในสัญญาให้ผมทำหน้าที่โปรโมทสินค้า แสดงแบบ ถ่ายทำภาพนิ่ง วีดิโอ ออกรายการเพื่อคอนเทนต์ ออกอีเวนท์ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องโมเดลธุรกิจ ไม่เคยมีการบอกให้เราพูดชักชวนมาลงทุน
ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ให้ทีมงานเปิดคลิป บอย ปกรณ์ พูดเชิญชวนในงานดิไอคอน 2 คลิป พูดในทำนองว่า สินค้า ผู้บริหาร มีคุณภาพ พูดชักชวนคนขายของออนไลน์ ให้มาขายของดิไอคอน
หลังคลิปจบ บอย บอกว่า รู้สึกตัวเองโง่ ตอนนั้นมั่นใจว่าสิ่งที่ตัวเองพูดมันเป็นความจริง มันมีสคริปต์ และมีทีมงานบรีฟ ให้พูดในทำนองให้กำลังใจตัวแทน ตอนนั้นไม่ได้เฉลียวใจอะไรเลย มีเอะใจแค่คำว่า ตัวแทนไม่ต้องสต๊อกของ ก็ถามทีมงาน พอได้รับคำอธิบาย ก็เลยพูดแบบนั้นไปบนเวที ส่วนตัวมั่นใจว่าต้องมีคนคิดว่าตัวเองมาแถ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด วันนี้ผมพูดได้แค่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม ผมเสียใจสิ่งที่พูดไปในวันนั้น ไม่มีข้อแก้ตัวอะไร ผมพลาดเอง ที่วันนี้เกิดความสูญเสีย มีผู้เสียหาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนรับงานผมก็เช็คเท่าที่เช็คได้ สินค้ามี อย. บริษัทจดทะเบียนถูกต้องมั้ย แต่ในส่วนของกลไกการผลิตอะไรลึกๆ ผมไม่ทราบจริงๆ แล้วเค้าก็คงไม่อยากบอกให้เรารู้ด้วย ผมเป็นดารา เกิดได้เพราะประชาชน มีคนซัพพอร์ต พอมีคนมาเชื่อผม ไม่ลังเลที่จะเปิดบิล ก็ยอมรับว่ามีส่วนจริงๆ ที่ทำให้เกิดความเสียหาย

 

 

 

ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา อึดอัดใจมาก วันนี้ได้มาพูดก็เหมือนได้ยกอะไรออกไป ยอมรับในส่วนที่เราพลาดไป วันนี้ก็อยากมาขอโทษผู้เสียหายทุกคนจากใจจริง ซึ่งในช่วงนี้เอง บอยได้ยกมือไหว้ พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ บอยขอโทษทุกคนที่เดือดร้อน กับสิ่งที่ผมพูดออกไป สิ่งที่ทำให้ทุกคนเชื่อใจผม แล้วทำให้เกิดความเสียหายขึ้น ถ้าวันนั้นผมรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดบนเวทีจะทำให้ก่อให้เกิดความเสียหาย ผมจะไม่พูดเลย ทั้งนี้ ยินดีจะไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอนตามกฎหมาย นอกจากนี้ บอย ยังบอกด้วยว่า รู้สึกเหมือนตัวเองถูกหลอก ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการที่ไปทำให้คนอื่นเชื่อในตัวผม แล้วทำให้เกิดความเสียหายขึ้นมา จะบอกว่าพูดแบบนี้แล้วเหมือนหักกับดิไอคอนเลยหรือไม่ บอย บอกว่า ผมยินดีหักกับเค้า ไม่ขอเข้าข้างเค้าอยู่แล้ว และล่าสุด ได้ทำการยกเลิกสัญญา รวมถึงคืนเงินค่าจ้างไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : รายการโหนกระแส ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมืองพัทยา รับมอบรถไฟฟ้า EV นำร่องทดลองวิ่ง สร้างมาตรฐานกำหนดเกณฑ์ราคากลางให้ท้องถิ่น พร้อมขับเคลื่อนนโยบาย Pattaya Go Green
“ดร.เสรี” ชำแหละบทบาทหน้าที่ "พรีเซนเตอร์" จะปัดความรับผิดชอบไม่ได้ แม้อ้างเป็นแค่ลูกจ้าง ก็ฟังไม่ขึ้น
“บิ๊กอ้วน” เผย 3 ขั้นตอน เร่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ยันมีมาตรการรองรับสถานการณ์น้ำท่วมในทุกพื้นที่
"สคบ." ลงพื้นที่ด่วน ตรวจสอบบริษัท “ดิไอคอนกรุ๊ป” หลังลูกข่ายแห่แจ้งจับ ชักชวนร่วมลงทุน ทำสูญเงินหลักล้าน
"มิน พีชญา" แถลงปม 'ดิ ไอคอน' เป็นแค่พีอาร์-พรีเซ็นเตอร์ ยอมรับตรวจสอบไม่มากพอ พร้อมขอยกเลิกสัญญาทั้งหมด
ตร.จ่อออกหมายจับบอสและดารา ‘ดิ ไอคอน’ พัวพันธุรกิจขายตรง ส่งบัญชีธนาคารให้ปปง.ตรวจสอบแล้ว
“ซาบีดา” เผยสภาพจิตใจเด็กเหตุรถบัสไฟใหม้ อาการค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ
ซุ้ม "พท." ถล่มมือปืนรับจ้างซุ้ม "พปชร." เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย
"ภท." จับมือ "สว." ตอกฝาโลงปิดตายแก้รัฐธรรมนูญ หัก "พท.-พรรคส้ม" ฝันสลาย
ลั่นกลองรบ! ศึกชิงเมืองเสื้อแดง "พท." หวังตรึงฐานที่มั่น "พรรคส้ม" หวังฟลุ๊คขี่พายุส้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น