“ทนายเดชา” เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิด “พระดัง” เชียร์ลงทุน ดิ ไอคอน ลั่นจัดหนัก รอบต่อไปงานเข้าแม่ข่าย 20 คน

"ทนายเดชา" เตรียมเข้าแจ้งความ "บอสพระ" เชียร์ลงทุน the icon group ลั่น 6 คนดังนี่แค่ชุดแรก รอบต่อไปเซ็ตแม่ข่าย 20 คน

“ทนายเดชา” เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิด “พระดัง” เชียร์ลงทุน ดิ ไอคอน ลั่นจัดหนัก รอบต่อไปงานเข้าแม่ข่าย 20 คน – Top News รายงาน

ทนายเดชา

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2567 กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นของบอสคนดัง บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่มีเหล่าดารา ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์  ขณะที่เมื่อวานนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายจุ๊กกรู้ว ทนายเดชาได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ พูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยบางช่วงบางตอนที่เป็นไวรัลระบุว่า

 

“คุยกันเรื่องนี้แหละครับ ตอนนี้ศาลยังไม่ตัดสินเลย ศาลโซเชียลตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว บริษัทเจ๊งแน่นอน ความน่าเชื่อเธออะไรต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย บอกด้คำเดียวคือชิปหาย ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายเดชา กล่าวอีก “มันก็อยู่ที่ว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะเอาคดีนี้ไปทำเป็นคดีพิเศษหรือเปล่า มีความพร้อมไหม หรืออะไรอย่างไรมันก็เป็นหน้าที่ของ DSI แต่ก็อยู่ที่ว่าระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  กับ DSI เขาจะตกลงกันยังไง แต่ตอนนี้คดีมันก็จะไปเป็นคดีพิเศษแล้ว พอหลังจากนั้นก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ชุดแรกก็คือชุดนี้ 6 คน ชุดต่อมาเชื่อผมสิ น่าจะเป็นชุดแม่ข่าย อย่างผมเล็งๆ ไว้ 20 คน ได้รับรางวัลในการไปขายของ หรือไปชักจูงคนมา ได้รับรางวัล 20 คนเนี่ย ผมว่าชุดต่อไปโดน

 

แล้วก็บอสพระ มีพระอยู่รูปหนึ่งอ่ะ ที่บอกว่าคืนเดียวเป็นเศรษฐี น่าจะโดนแจ้งความ ถ้าไม่มีใครแจ้ง เดี๋ยวผมจะไปแจ้ง เป็นพระเป็นเจ้านี่ตัวดีเลย ถือศีล 227 ข้อ ดันมาช่วยในการเชียร์บอกมาทำงานกับบริษัทนี้ชั่วข้ามคืนเป็นมหาเศรษฐี อันนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เราเป็นพระ เราไม่ควรไปมีผลประโยชน์อะไรเกี่ยวข้อง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู
อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น