“หนุ่ม กรรชัย-กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายร้องกองปราบ ปม “ดิ ไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” แจ้งเอาผิดบริษัท ฐานฉ้อโกง

หนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายหลายสิบคนเขาแจ้งความกองปราบ ด้านบอย ออกมารับผิดชอบต่อสังคม พร้อมแจ้งความเอาผิดบริษัทฐานฉ้อโกง

“หนุ่ม กรรชัย-กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายร้องกองปราบ ปม “ดิ ไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” แจ้งเอาผิดบริษัท ฐานฉ้อโกง – Top News รายงาน

หนุ่ม กรรชัย-กัน จอมพลัง

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 09:00 น.กองปราบ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง , นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ ได้พาผู้เสียหายหลายสิบรายจากบริษัทเครือข่ายชื่อดัง มาแจ้งความดำเนินคดีที่กองปราบปราม ถนนพหลโยธิน

โดยหนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ในวันนี้เองได้พาผู้เสียหายจากหลายๆที่หลายๆจังหวัดที่มีการกระจายตัวอยู่มาแจ้งความ ในส่วนของบอย ปกรณ์ หลังจากที่ออกรายการไปแล้วก็ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจและอยากให้สัมภาษณ์สื่อ โดยตั้งแต่เกิดเรื่องเกิดราว บอย ปกรณ์ ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหน ซึ่งตัวของบอยเองก็ได้รวบรวมผู้เสียหายโดยการให้ ผู้เสียหาย DM มาผ่านทาง IG และได้รวบรวมผู้เสียหายส่งมาให้ตนทาง Line ซึ่งมีผู้เสียหายติดต่อทางบอยปกรณ์มาประมาณ 40 คน และยังมีผู้เสียหายที่ไปร้องทาง กัน จอมพลัง อีกหลายคน

 


ข่าวที่น่าสนใจ

ในด้านของ บอย ปกรณ์ เอง ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า วันนี้ตนมา 3 เรื่อง เรื่องแรกคือพาผู้เสียหายมาร้องเรียนและมาแจ้งความสำหรับผู้เสียหายที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนให้ DM หาตนได้เลย ซึ่งเป็นการประกาศจุดยืนว่าตนจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหายและอยากรับผิดชอบ ในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าตนถูกใช้เป็นเครื่องมือจนทำให้มีผู้เสียหาย , 2. จะมาให้ปากคำตามที่บอกในรายการไว้ว่ายินดีจะเข้าสู่ขบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย ซึ่งวันนี้ได้ประสานกับทางตำรวจไว้แล้วว่าจะเข้ามาให้ปากคำ , 3. จะมีการลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับบริษัท เพราะตนต้องปกป้องสิทธิ์ของตนเอง และจะเอาผิดส่วนของบริษัทที่ไม่ได้บอกข้อมูลที่แท้จริงกับตน ทำให้ตนเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายตรงนี้ขึ้นมา

ในส่วนของการเอาผิดต้องคุยกับทนายอีกทีว่าจะแจ้งข้อหาอะไรบ้าง เบื้องต้น จะมีการแจ้งข้อหา ฉ้อโกง และการนำรูปของตนไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้เสียหาย ขอชี้แจงและขอย้ำว่าในการที่มาร้องทุกข์ในวันนี้ ไม่ได้เป็นการลบล้างและไม่สามารถลบล้างในสิ่งที่ตนทำได้ โดยจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม จนทำให้มีผู้เสียหายขึ้น  เบื้องต้นจะมีการแจ้งทางบริษัทก่อน และจะดูว่าบุคคลอื่นๆสามารถเข้าความผิดอะไรได้บ้าง  ทั้งนี้ในสัญญาไม่ได้ระบุตัว script จะระบุในส่วนของการทำงาน ว่าต้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และปกติการทำงานลักษณะนี้ กระบวนการบนเวทีจะมีการเขียนสคริปไว้อยู่แล้วเป็นปกติ

ด้าน กัน จอมพลัง ฝากบอกกับผู้เสียหายว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกฟ้องกลับหากมีพยานหลักฐานก็ให้ประสานมายังตนเอง ส่วนกรณีมีคลิปเสียงปรากฏ ระบุว่าสามารถดีดนิ้วได้เลย (พอลคุยกับนักการเมือง) กัน จอมพลังระบุว่า เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงจริงหรือไม่ ต้องไปตรวจสอบแต่หากเป็นเสียงจริงๆก็อยากให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง และมองว่าเรื่องต่างๆหากเกิดเป็นกระแสสังคมแล้ว ไม่น่ามีใครเคลียร์ได้

หลังจากนั้นทั้ง 3 คนได้พาผู้เสียหายขึ้นไปแจ้งความยังชั้น 2 ของตึกกองบังคับการปราบปรามทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต
สุภกิต-ศุภชัย เจียรวนนท์ นำทีมซีพีผนึกพลังภาครัฐ และประชาสังคม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น