“โจรใต้” สุดเหิม ลอบวางบึ้ม “รถตำรวจ” ยะลา โชคดี จนท.ไร้เจ็บ-ตาย

คนร้ายสุดเหิมลอบวางบึ้ม "รถตำรวจ" ในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา โชคดี จนท.ไร้เจ็บ-ตาย

“โจรใต้” สุดเหิม ลอบวางบึ้ม “รถตำรวจ” ยะลา โชคดี จนท.ไร้เจ็บ-ตาย – Top News รายงาน

โจรใต้

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.38 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าธง พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 41 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ทำลายวัตถุระเบิด จ.ยะลา เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณริมถนนเส้นทางสายวังพญา-ท่าธง หมู่ที่ 3 บ้านตาลาแน ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เมื่อตรวจสอบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน แผ่นป้ายทะเบียนตราโล่ 09915 ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจอดอยู่ริมถนน พบว่าถูกสะเก็ดระเบิดเป็นรูพรุนหลายจุด

โจรใต้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าธง กำลังขับรถยนต์กระบะ 3 คันโดยมีกำลังพลรวม 6 นาย ทำการลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ทำการจุดชนวนระเบิดที่ลอบวางไว้ก่อนหน้านี้ ส่งผลให้เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคันที่ 3 ซึ่งเป็นรถคันสุดท้ายได้รับความเสียหาย ซึ่งโชคดีที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุลอบวางระเบิดดังกล่าวน่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ที่ต้องการแสดงศักยภาพในพื้นที่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร่งด่วนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่า 2 คนร้าย รุมตี ป้าวัย 66 ชิงเงินกว่า 300,000 บาท
"ดร.ธนกฤต" พร้อม "กัน จอมพลัง" บุกร้านนวดดัง "บอสหมอเอก"แอบใช้สถานที่ ถ่ายรีวิวดิไอคอน ฉีดหน้าลูกค้า
ลูกสะใภ้ สุดช้ำ ร้องแม่ผัวให้ออกมาพูดความจริง หลังลูกสาว 1 ขวบ ดับปริศนา อ้างสำลักนม แต่เลือดออกจมูก แพทย์ระบุ สมองได้รับบาดเจ็บ
ตรวจสอบวุ่น!! หลังผู้ต้องหาแดนกิมจิ โชว์ถ่ายคลิปในห้องขังบนโรงพัก
มติกนง.เคาะแล้ว ลดอัตราดอกเบี้ย นโยบาย 0.25% ต่อปี มีผลทันที
กลุ่มหนุน "ดิไอคอน" บุกร้องนายกฯ วอนสังคมเข้าใจธุรกิจมีขายได้-ขายไม่ได้ ยังเชื่อมั่น “บอสพอล” ไม่เคยหลอกลวง ลั่นต้องขยันขายเทวดาไม่ได้มาเลี้ยง
"สส.สิริน" พรรคประชาชน ขับรถชนสนั่นกลางสภาฯ เจ้าตัวย้ำไม่ได้ซิ่ง แจงปมเคยถูกเตือนเรื่องขับเร็ว
ประเพณีวิ่งควายชลบุรี ครั้งที่ 153 นักท่องเที่ยวเข้าชมเนืองแน่น
"หมูเด้งฟีเวอร์" ร้านค้าร้านอาหารริมทาง รับอานิสงส์ สร้างรายได้ให้กับคนชุมชน ขณะที่ผู้นำท้องถิ่นชี้ปัญหารถติดต้องเร่งแก้ไข้และแผนรองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น