“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ควง “แม่จอย” เข้าพบ ตร.แจงปมดิไอคอน ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมปฏิเสธไม่ใช่แม่ข่าย

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ควง "แม่จอย" เข้าพบ ตร.แจงปมดิไอคอน ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมปฏิเสธไม่ใช่แม่ข่าย

Top news รายงาน เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (15 ต.ค. 67) นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยคุณแม่ นำหลักฐานเอกสารการรูดบัตรเครดิตของตนเอง และคุณแม่ที่จ่ายให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ทั้งหมด มามอบให้กับพนักงานสอบสวน และแจ้งความดำเนินคดีกับแม่ข่ายของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ที่นำรูปของตนเองไปใช้ประชาสัมพันธ์ และเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า ตนเอง และคุณแม่ไม่ใช่แม่ข่ายของ “ดิไอคอน กรุ๊ป”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อ๊อฟ ศุภณัฐ กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับแม่ข่าย หลังจากที่แม่ของตนได้รับการยิงแอดโฆษณา ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แม่เป็นผู้สูงอายุ อยากมีรายได้ จึงเข้าไปเรียนรู้งานการขายออนไลน์ อีกทั้งตนเองก็เป็นดารานักแสดงก็ไม่มีงานในช่วงโควิด และด้วยความที่อยากเป็นนักธุรกิจโตเร็ว แม่ของตนเองได้ลงทุนในลักษณะดีลเลอร์ ก็ได้ลงทุนไปเป็นจำนวนมาก ครั้งแรก จำนวน 2 แสน 5 หมื่นบาท และมีการทยอยจ่ายไปเกือบล้านบาท แต่ว่าขายสินค้าไม่ได้ ไม่มีใครมาร่วมลงทุน จนแม่ต้องไปชักชวนญาติพี่น้อง ทุกคนก็เห็นอกเห็นใจเข้าร่วมเป็นลูกทีม ซื้อสินค้ามากิน และใช้

 

 

อ๊อฟ ศุภณัฐ ยอมรับว่า การตลาดของบริษัทดังกล่าวในช่วงสถานการณ์โควิด กับหลังโควิดแตกต่างกัน ซึ่งในช่วงโควิดเป็นการเรียนรู้แบบออนไลน์ ประชุม zoom แต่ภายหลังจากสถานการณ์โควิดได้ถูกชักชวนให้ออกไปประชุม กลับบ้านมืดค่ำ จนคุณแม่ก็มีอาการทรุดโทรม แถมยังชักชวนให้คุณแม่ไปเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อดูบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ถือได้ว่าเป็นการตลาดที่ฮาร์ดคอร์ ไม่เน้นขาย แต่เน้นชักชวนคนเข้ามาลงทุน แล้วก็สอนให้คนชักชวนคนไปซื้อสินค้าในปริมาณมาก มีการตลาดดีมากจนเกินไป ทำให้ทุกบ้านต้องมีสินค้า

ทั้งนี้ อ๊อฟ ศุภณัฐ ระบุว่า ราคาขายปลีกสินค้าสูงกว่าในออนไลน์ ทำให้ขายไม่ได้ ตนเองก็ต้องกินเอง จนสินค้าบางตัวหมดอายุ ก็ต้องรับสภาพไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สส.สิริน" พรรคประชาชน ขับรถชนสนั่นกลางสภาฯ เจ้าตัวย้ำไม่ได้ซิ่ง แจงปมเคยถูกเตือนเรื่องขับเร็ว
ประเพณีวิ่งควายชลบุรี ครั้งที่ 153 นักท่องเที่ยวเข้าชมเนืองแน่น
"หมูเด้งฟีเวอร์" ร้านค้าร้านอาหารริมทาง รับอานิสงส์ สร้างรายได้ให้กับคนชุมชน ขณะที่ผู้นำท้องถิ่นชี้ปัญหารถติดต้องเร่งแก้ไข้และแผนรองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2567
"ทนายความ" ยืนยัน "บอสพอล" พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย รับยังตกใจ ปปง.อายัดทรัพย์ ปัดฟ้องสื่อปม "คลิปเสียง"
เริ่มแล้วประเพณีวิ่งควายจังหวัดชลบุรีหนึ่งเดี่ยวในไทยหนึ่งเดี่ยวในโลกครั้งที่ 153
ฝนกระหน่ำพัทยาท่วมซ้ำซาก ต่างชาติเข็นจักรยานฝ่ามวลน้ำ เด็กน้อยกระโดดเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ
"ดร.จุฬา" เลขาธิการ EEC มั่นใจ รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน เริ่มก่อสร้างได้ต้นปี 68 เป็นของขวัญปีใหม่คนไทย
ธุรกิจอาหารสัตว์บก ซีพีเอฟ รายแรกของไทยได้รับมาตรฐาน Global G.A.P. ระบบความปลอดภัยอาหารสัตว์ สิ่งแวดล้อม สังคมและมีธรรมาภิบาล (ESG)
มูลนิธิมาดามแป้ง นำทีมอาสากล้าใหม่ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมต่อเนื่อง ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น