ระทึก รถเก๋งชนประสานงารถกระบะ4 ประตูเสียชีวิต 4 บาดเจ็บ 5

วันที่ 15 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากับรถยนต์กระบะ4 ประตู บนถนนสาย จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน-คลองหาด (สก.4058) บริเวณพื้นที่ ม.8 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อม จนท.หน่วยกู้ภัยประจำจุด อ.คลองหาดฯรีบรุดไปตรวจสอบ
ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ม.8 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เป็นถนนสายจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน-คลองหาด(สก.4058) สองข้างทาง เป็นป่าอ้อย พบรถยนต์กระบะ4ประตูยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน ฌย 4189 กทม. สภาพหน้ารถพังยับ จอดขวางอยู่บนถนน ภายในรถบริเวณที่นั่ง คนขับพบชายสูงอายุ ชื่อนายเลอชัย เกตวัลห์ อายุ68ปี ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถโดย กอดหลานชายอายุ 5 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บไว้อยู่ที่อก และบริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับพบร่าง นางสมศรี เกตวัลห์ อายุ 65 ปี ภรรยานายเลอชัยฯได้รับบาดเจ็บติดอยู่คาที่นั่ง โดยมี หลานชายอีกคนอายุ6ขวบ ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ จนท.และหน่วยกู้ภัยฯได้เร่งช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลคลองหาดฯ เป็นการด่วน

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน 5กน 7538 กทม.พุ่งตกลงไปในป่าอ้อยข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน พบร่างนายธนากร บุตรพรม อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บติดคา อยู่ภายในรถ จนท.ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลคลองหาดฯทันที นอกจากนี้ จนท.ยังได้พบศพ นายลัว วานนัค อายุ 43ปี ชาวกัมพูชา นอนเสียชีวิต อยู่ข้างรถเก๋ง นอกจากนี้ยังพบศพชายกัมพูชาไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถเก๋งอีก2ศพ และ ศพ.ดช.ชาวกัมพูชา อายุประมาณ5 ปี อีก1ศพ

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวนทราบว่า รถยนต์เก๋ง โตโยต้า รับชาวกัมพูชาจำนวน 4คน รวมคนขับเป็น5คน มาจากตลาดจุดผ่านแดนถาวร บ้านเขาดิน มุ่งหน้าเข้า อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ส่วนรถยนต์กระบะ4ประตู ขับจาก อ.คลองหาด จะเข้าไปที่ตลาดจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดินฯเมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยวสองข้างทางเป็นป่าอ้อย รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ4ประตู จนทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งลงข้างทางมีผู้โดยสารกระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตถึง4ราย เป็นชาวกัมพูชาทั้ง4ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เป็นผู้ขับขี่รถเก๋ง1ราย และ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถยนต์กระบะ4ประตู 4 ราย โดย จนท.ได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง5คนส่งไปรักษาตัวที่ รพ คลองหาด แล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง4ราย จนท.ได้ให้ จนท.กู้ภัย อ.คลองหาดฯนำส่งไปที่ รพ.คลองหาด จ.สระแก้ว เช่นกัน ซี่ง จนท.เผยว่าจะต้องรอสอบสวนผู้ขับขี่ทั้ง2คันเสียก่อนถึงจะสรุปและแจ้งข้อหาได้

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่า 2 คนร้าย รุมตี ป้าวัย 66 ชิงเงินกว่า 300,000 บาท
"ดร.ธนกฤต" พร้อม "กัน จอมพลัง" บุกร้านนวดดัง "บอสหมอเอก"แอบใช้สถานที่ ถ่ายรีวิวดิไอคอน ฉีดหน้าลูกค้า
ลูกสะใภ้ สุดช้ำ ร้องแม่ผัวให้ออกมาพูดความจริง หลังลูกสาว 1 ขวบ ดับปริศนา อ้างสำลักนม แต่เลือดออกจมูก แพทย์ระบุ สมองได้รับบาดเจ็บ
ตรวจสอบวุ่น!! หลังผู้ต้องหาแดนกิมจิ โชว์ถ่ายคลิปในห้องขังบนโรงพัก
มติกนง.เคาะแล้ว ลดอัตราดอกเบี้ย นโยบาย 0.25% ต่อปี มีผลทันที
กลุ่มหนุน "ดิไอคอน" บุกร้องนายกฯ วอนสังคมเข้าใจธุรกิจมีขายได้-ขายไม่ได้ ยังเชื่อมั่น “บอสพอล” ไม่เคยหลอกลวง ลั่นต้องขยันขายเทวดาไม่ได้มาเลี้ยง
"สส.สิริน" พรรคประชาชน ขับรถชนสนั่นกลางสภาฯ เจ้าตัวย้ำไม่ได้ซิ่ง แจงปมเคยถูกเตือนเรื่องขับเร็ว
ประเพณีวิ่งควายชลบุรี ครั้งที่ 153 นักท่องเที่ยวเข้าชมเนืองแน่น
"หมูเด้งฟีเวอร์" ร้านค้าร้านอาหารริมทาง รับอานิสงส์ สร้างรายได้ให้กับคนชุมชน ขณะที่ผู้นำท้องถิ่นชี้ปัญหารถติดต้องเร่งแก้ไข้และแผนรองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น