“กันต์” ทุ่ม 20 ล้าน ติดลิฟต์-กล้องวงจรปิด 40 ตัว เปิดแอร์ให้หมาอยู่

โดนอายัดทรัพย์ระนาว “บอสพอล-บอสกันต์” พร้อมพวกร้อยกว่าล้าน ทีมข่าวพาย้อนชมความอู้ฟู่อดีตพิธีกรดัง ทุ่ม 20 ล้านแต่งบ้านใหม่ ติดลิฟต์-กล้องวงจรปิด 40 ตัว เปิดแอร์ให้หมาอยู่

“กันต์” ทุ่ม 20 ล้าน ติดลิฟต์-กล้องวงจรปิด 40 ตัว เปิดแอร์ให้หมาอยู่ – Top News รายงาน

โดนอายัดทรัพย์กันระนาวเลยทีเดียว สำหรับบรรดาเหล่าบอสดิไอคอนกรุ๊ป แน่นอนว่า “บอสพอล” นี่ไม่รอดอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องโดน และอีกหนึ่งชื่อที่ปรากฎว่าโดนอายัดทรัพย์ด้วย นั่นคือ “บอสกันต์” อดีตพิธีกรชื่อดังนั่นเอง

โดยสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. ได้มีการยึดอายัดทรัพย์ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นทรัพย์สินในประเภทบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ , เงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน , เงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ , และเงินในบัญชีซื้อขายทรัพย์สินดิจิทัล และสินทรัพย์ดิจิทัล จำนวน 11 รายการ รวมประเมินมูลค่าทรัพย์สินกว่า 125 ล้านบาท โดยหลังจากนี้ จะไม่สามารถโอนย้ายทรัพย์สินตามรายการต่างๆ ได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามไปยังนายเทพสุ บวรโชติดารา เลขาธิการ ปปง. เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีคำสั่งอายัดทรัพย์ดังกล่าว เนื่องจากทาง ปปง.ได้มีการออกประกาศเตือนผู้บริหารของดิไอคอน กรุ๊ป ตั้งแต่รับเรื่องมาจากตำรวจ ปคบ.แล้ว ว่าห้ามยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน เพราะอาจเข้าข่ายความผิดการฟอกเงิน แต่จากการตรวจสอบ พบว่ายังมีคนยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน จึงจำเป็นต้องนำกฎหมายมาบังคับใช้ เพื่อยุติพฤติกรรมของเหล่า บอส ดิไอคอน

 

ขณะที่นายวิทยา นีติธรรม ผู้อำนวยการกองกฎหมาย ในฐานะโฆษก ปปง. กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ขั้นตอนหลังจากนี้ จะมีการตรวจสอบข้อมูลเส้นทางการเงินของ กลุ่มบอสเหล่านี้ด้วย  ส่วนทรัพย์สินที่มีการตรวจสอบแล้ว หากพบว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้จากการกระทำความผิด ทาง ปปง.จะนำทรัพย์สินส่วนนี้ คืนให้กับผู้เสียหายต่อไป

 

 

 

ก่อนหน้านี้ บอสกันต์ ได้วางแผนปรับปรุงบ้านเดี่ยว 3 ชั้นของตนเอง โดยมีการซื้อบ้านและที่ดินเพิ่มเติม เพื่อขยายพื้นที่ใช้สอย ให้ภรรยาและลูกๆ 2 คน อยู่อย่างมีความสุขล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมา กันต์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในช่อง “Kan Kantathavorn” เปิดความคืบหน้าการต่อเติมบ้านสุดหรู ที่ลงทุนสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง โดยในคลิประบุแคปชั่นว่า “บ้านเสร็จสมบูรณ์แล้ว ใช้งบประมาณไปเท่าไหร่ เสร็จเรียบร้อยทุกอย่างซะที บ้านหลังนี้รายละเอียดเยอะมาก เป็นบ้าน 2 หลังที่ซื้อติดกัน 2 แปลง และซื้อที่ดินเพิ่มทำส่วนขยาย และบ้าน playhouse ของลูกๆ วางระบบใหม่ วาง LAYOUT บ้านใหม่หมด ตกแต่ง ต่อเติม ติดลิฟต์ บานไปเรื่อย

กันต์

“วันนี้มาอัพเดตบ้าน หลังจากต่อเติมบ้าน เพื่อติดลิฟต์ จากเดิมที่ซื้อบ้านตรงโน้น และมาซื้อบ้านหัวมุม และหลังจากนั้น ก็ซื้อที่เพิ่ม และ LAYOUT ใหม่ทั้งหมด ทำโครงสร้างพื้นฐานใหม่ทั้งหมด”

 

จากนั้น กันต์ พาไปที่จอดรถ โดยบอกว่า “แต่เดิมจอดรถได้สองคัน เมื่อก่อนเป็นห้องน้องหมา ผมเลยทุบทิ้ง ทำให้ปัจจุบันจอดรถได้ 4 คัน บ้านนี้เน้นรถแดง เพราะกันต์ชอบรถแดง งานที่งอกมาเพิ่ม คือ ต้องทำรั้วเพิ่ม ทำประตูออโต้ทั้ง 2 สองฝั่ง” นอกจากนี้ ทำที่จอดรถไฟฟ้า และวางระบบท่อใหม่ทั้งหมด เป็นท่อที่ใหญ่ขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดท่อตัน พร้อมกับปูหญ้าเทียมใหม่ ใช้แบบเกรดดีมาก เพื่อให้ลูกวิ่งเล่นได้ ทั้งนี้ ยังทำห้องน้องหมาใหม่ใหญ่โตโอ่โถง ติดแอร์ให้น้องหมาอยู่ด้วย

ทั้งบ้านติดกล้องวงจรปิด 40 ตัวเพื่อความปลอดภัย ส่วนห้องเล่นของลูก ใช้วัสดุอย่างดีสำหรับเด็กโดยเฉพาะ โดยได้ติดลิฟต์และแผงโซลาร์เซลล์ทั้งหมด ที่ติดข้างล่างขึ้นไปข้างบนชั้น 3 เลย งบทั้งหมดประมาณ 20 กว่าล้าน ซึ่งเป็นส่วนที่ต่อเติม ไม่รวมตึกเดิมอีก 2 ตึกนั่นเอง

ขอบคุณ : Kan Kantathavorn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด
“พ.ต.อ.ประทีป” แจ้งความเอาผิด คนปล่อยคลิปพาดพิง “ดิไอคอน”
‘พชร’ นำกสทช.ร่วมสมัชชาโทรคมนาคมโลก จับตา ‘อินเดีย’ พลิกมิติสู่ 6G แข่งจีน-สหรัฐฯ
ผบ.หน่วยรบ สอ.รฝ. ลุยเชียงราย นำทัพชุดฟื้นฟูน้ำท่วม คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน
"สาวใหญ่" จ.เลย ดวงสุดเฮง ถูกสลาก ธกส.รางวัลใหญ่ รับเละ 20 ล้านบาท
‘แพนด้ายักษ์’ จากจีน ถึงวอชิงตันดี.ซี.แล้ว
“ไอคอนสยาม” แจงชัดไม่เกี่ยวข้องกับ "ดิไอคอน กรุ๊ป"
จีนเปิดตัวโครงการรีไซเคิลเครื่องบินลําแรก
เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น