“สส.สิริน” พรรคประชาชน ขับรถชนสนั่นกลางสภาฯ เจ้าตัวย้ำไม่ได้ซิ่ง แจงปมเคยถูกเตือนเรื่องขับเร็ว

ชนกันกลางลานจอดสภาฯ "สส.สิริน " พรรคปชย. ยันไม่ได้ซิ่ง รถขรก.ขับมาชนเอง แจงไม่เคยถูกเตือนเรื่องขับรถเร็วบอกปกติขับแค่ 80

“สส.สิริน” พรรคประชาชน ขับรถชนสนั่นกลางสภาฯ เจ้าตัวย้ำไม่ได้ซิ่ง แจงปมเคยถูกเตือนเรื่องขับเร็ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ช่วงเช้าวันนี้ (16 ต.ค.) ที่รัฐสภา บริเวณชั้น B1 ซึ่งเป็นที่จอดรถของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันสีขาวชนกับรถเก๋งคันสีดำ โดยพบว่ารถเก๋งสีขาวเป็นรถของนายสิริน สงวนสิน สส.กทม.พรรคประชาชน ที่ขับรถชนกับรถของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาคันสีดำ ซึ่งหลังเหตุการณ์ ทั้ง 2 ฝ่ายได้เรียกประกันมาเคลียร์ทั้ง 2 ฝ่ายจบกันได้ด้วยดี

 

 

นายสิริน ชี้แจงว่า ระหว่างขับรถมาทางตรง รถคู่กรณีได้เลี้ยวมาพอดีและอาจจะไม่ได้ดูรถทางด้านซ้าย จึงทำให้ชนเข้าตรงกลางรถของตน ตนเป็นฝ่ายถูก และยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเร็ว อีกทั้งไม่เคยได้รับหนังสือแจ้งเตือนจากพรรคประชาชนเรื่องขับรถเร็วมาก่อน ปกติขับรถความเร็วเพียง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวจากแหล่งข่าวระดับสูงของพรรคประชาชนว่า พรรคประชาชนเคยตักเตือนไปยังนายสิริน 2-3 ครั้งแล้ว เรื่องของการขับรถเร็ว แต่สำนักรักษาความปลอดภัย ของสภาฯยังไม่เคยออกหนังสือผู้ตักเตือน

สำหรับนายสิริน ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวฉาวมาแล้ว กรณีทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ ในช่วงสัมมนา สส.พรรคก้าวไกล ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ตคลับ เมื่อปี 2566 และถูกฝ่ายหญิงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ต่อมาเจ้าตัวโพสต์ขอโทษแฟนสาวและครอบครัวของแฟนสาว ส่วนแฟนสาวก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลเปิดฉากถล่มเบรุตหลังสหรัฐคัดค้าน
อิสราเอลเลือกเป้าโจมตีอิหร่านเสร็จแล้ว
เปิดชื่อหมายจับ 18 ราย คดี ดิ ไอคอน เจอ 2 ข้อหาหนัก “บอส 3 ดารา” ก็ไม่รอด
“ประเสริฐ” เซ็นแต่งตั้ง 8 คกก.ตรวจสอบข้อเท็จจริง "เทวดา สคบ." ให้รายงานผลกลับภายใน 30 วัน
เปิดนาที ตำรวจปคบ. หิ้วหมายจับ บุกรวบ ‘บอสพอล’ คาสคบ.
"Super full moon 2024" ซูเปอร์ ฟูลมูน ดวงจันทร์ใกล้โลก วันออกพรรษา กับสิ่งที่ควรปฏิบัติ
เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า
การเคหะแห่งชาติเดินหน้าส่งมอบอาคารเช่าพักอาศัย จังหวัดสมุทรปราการ (บางพลี) พร้อมเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ Walk-in
กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เปิดเวทีการประชุมนานาชาติ All for Education ครั้งที่ 3 เสวนาการศึกษาเพื่อความเสมอภาคและการเรียนรู้ตลอดชีวิต
สุภกิต-ศุภชัย เจียรวนนท์ นำทีมซีพีผนึกพลังภาครัฐ และประชาสังคม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น