เปิดภาพ “ศปปส-ปภส.” ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า

เปิดภาพ "ศปปส-ปภส." ชี้เป้าตร.บุกจับ “ต่างด้าวเถื่อน” แย่งงานคนไทย-เปิดร้านเสริมสวย จับโป๊ะ “สาวไทย” รับเป็นเจ้าของร้าน แต่พบบัญชีโอนเงินให้คนพม่า

รวมตัวกันเมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยว่ามีเฮแน่นอน สำหรับกลุ่มประชาภักพิทักษ์สถาบัน, กลุ่มอาชีวะราชภักดี, และกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. รวมตัวกันในนามไทยไม่ทน ล่าสุดวันนี้ได้ประสานกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน ลงพื้นที่ล็อกเป้าหมายร้านเสริมสวย พิกัดเอกชัย 66 ใกล้กับตลาดสุขสวัสดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ทีมข่าว TOPNEWS ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปกับสิงห์ดำ อานนท์ กลิ่นแก้ว ประธานกลุ่ม ศปปส. ที่ลงพื้นที่ไปในครั้งนี้ด้วย เคสนี้ได้เบาะแสมาจากพม่าในร้านเสริมสวยเอง ใจกล้าบ้าบิ่นอัดคลิปลงโซเชียล เชิญชวนให้คนมาใช้บริการที่ร้าน จึงแจ้งตำรวจ สน.บางขุนเทียน ให้ช่วยตรวจสอบ ตอนนี้จับกุมทั้งคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าของร้าน ช่างทำผม ไปสอบปากคำ รวมถึงลูกค้า ก็ต้องไปเป็นพยานด้วย ทั้งนี้ มีข้อน่าสังเกตว่า ผู้ที่แสดงตัวว่าเป็นคนดูแลร้านเป็นคนไทย แต่พบบัญชีการโอนเงินรายได้ค่าทำผม ดันเป็นชื่อคนพม่า จึงต้องขอให้ตำรวจช่วยขยายผลด้วยว่า สาวไทยคนนี้เป็นนอมินีให้คนพม่าเปิดร้านหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

หลังมีข่าวนี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตพากันมาชี้เป้าร้านเสริมสวยต่างด้าว พิกัดแถวบ้านกันเพียบ งานนี้บอกเลยว่า ถ้าหากยังดื้อดึงทำอาชีพสงวนของคนไทย อีกไม่นานได้เจอกลุ่มไทยไม่ทนแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด
“พ.ต.อ.ประทีป” แจ้งความเอาผิด คนปล่อยคลิปพาดพิง “ดิไอคอน”
‘พชร’ นำกสทช.ร่วมสมัชชาโทรคมนาคมโลก จับตา ‘อินเดีย’ พลิกมิติสู่ 6G แข่งจีน-สหรัฐฯ
ผบ.หน่วยรบ สอ.รฝ. ลุยเชียงราย นำทัพชุดฟื้นฟูน้ำท่วม คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน
"สาวใหญ่" จ.เลย ดวงสุดเฮง ถูกสลาก ธกส.รางวัลใหญ่ รับเละ 20 ล้านบาท
‘แพนด้ายักษ์’ จากจีน ถึงวอชิงตันดี.ซี.แล้ว
“ไอคอนสยาม” แจงชัดไม่เกี่ยวข้องกับ "ดิไอคอน กรุ๊ป"
จีนเปิดตัวโครงการรีไซเคิลเครื่องบินลําแรก
เยาวชนเกาหลีเหนือแห่สมัครทหารรับมือศัตรู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น