Harmony Hills Villas Pattaya จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการบ้านเดี่ยว พูลวิลล่า Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา

ที่ Harmony Hills Villas Pattaya (ฮาร์โมนี ฮิลส์ วิลล่า พัทยา) ผู้บริหารฮาร์โมนี ฮิลส์ วิลล่า พัทยา นำโดย นายกมลธรรม พิพัฒน์พงศ์หิรัญ พร้อมด้วย นายสหรัฐ โตลอย, นายณทวรรษ เชาวกิจวรชิต, นายอภิเชษฐ์ กันทายวง และ นายชิษณุชา โปร่งทอง ร่วมได้งาน Grand Opening โครงการหมู่บ้านฮาร์โมนี ฮิลส์ วิลล่า พัทยา อย่างเป็นทางการ

โดยภายในพิธี ได้นิมนต์พระเถรานุเถระ มาทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ชัยมงคลคาถา เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งสมเด็จพระมหารัชมงคลชัยมุนี (ธงชัย ธมมธโช) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ อาทิ อาจารย์ชัยรัตน์ ด่านวิวัฒนานนท์, พลเรือเอก สุทิน หลายเจริญ, พลเรือโท เธียรศิริ มนต์ไตรเวท , พันตำรวจเอก อรรถพล อิทธโยภาสกุล, พันตำรวจโท ปิยะวัฒน์ วงศ์ทรายทอง, นายสมหมาย เอี่ยมสะอาด, พล.ต.ท. ม.ล. พันธ์ศักดิ์ เกษมสันต์ และนักธุรกิจ ร่วมแสดงความยิน คับคั่ง ทั้งนี้สมเด็จพระมหารัชมงคลชัยมุนี ยังได้มอบ พร้อมมอบผ้ายันต์ LEICESTER CITY สำหรับเป็นของที่ระลึกให้ผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับ Harmony Hills Villas Pattaya (ฮาร์โมนี ฮิลส์ วิลล่า พัทยา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พลูวิลล่า โดยเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับให้กับทุกท่าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ตั้งอยู่บนพื้นที่ห้วยใหญ่ บนเนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 96 ตร.วา ขนาด 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา จำนวนยูนิต 8 ยูนิต แบ่งเป็น บ้าน Type A 7 ยูนิต มี 5 ห้องนอน และ 7 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4 คัน พร้อมลิฟต์ส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอย 614-690 ตร.ม. และบ้าน Туре В 1 ยูนิต มี 7 ห้องนอน มี 9 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย: 800 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคลับเฮ้าส์ มีสวนสาธารณะ พร้อมระบบรักษาความปบอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และในช่วงเปิดตัวโครงการฯ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลอง Grand Opening! ที่พลาดไม่ได้กับส่วนลดพิเศษกว่า 2 ล้านบาท ผู้สนใจติดต่อได้ที่โครงการ ฮาร์โมนี ฮิลล์ วิลล่า พัทยา หรือติดต่อโทร 094-998-7999

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวแทนชาวบ้าน รวมตัวบุกมหาดไทย ทวงคืบหน้าคดี นายกเทศบาลเรียกรับสินบน หวั่นคดีไม่คืบ
สุดทน ชาวบ้านกว่าสองร้อยคนถือป้ายคัดค้านการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิล
เข้ามอบตัวแล้ว "บอสกันต์ สีหน้าเคร่งเครียด ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ ตร.หิ้วสอบปากคำกองปราบ
Harmony Hills Villas Pattaya จัดงาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โครงการบ้านเดี่ยว พูลวิลล่า Modern Luxury แห่งแรกในพัทยา
เวิร์คพอยท์ ยกเลิกสัญญา "กันต์ กันตถาวร" หลังถูกออกหมายจับปม 'ดิ ไอคอน'
"ดีเอสไอ" ลุยอายัดที่ดิน "บอสพอล ดิไอคอน กรุ๊ป" ย่านลำลูกกา กว่า 60 ไร่
“อนุทิน” มอบนโยบาย ขรก.มหาดไทย มุ่งขับเคลื่อน 5 นโยบายหลัก สร้างคุณภาพชีวิต 3 ด้าน ทุบโต๊ะ "พ่อเมือง" ทำงานไม่มีวันหยุด
“พ.ต.อ.ประทีป” แจ้งความเอาผิด คนปล่อยคลิปพาดพิง “ดิไอคอน”
‘พชร’ นำกสทช.ร่วมสมัชชาโทรคมนาคมโลก จับตา ‘อินเดีย’ พลิกมิติสู่ 6G แข่งจีน-สหรัฐฯ
ผบ.หน่วยรบ สอ.รฝ. ลุยเชียงราย นำทัพชุดฟื้นฟูน้ำท่วม คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น