เพจดังแฉ “กันต์” ซวยเพราะเมีย พารู้จัก ดิ ไอคอน “เวิร์คพอยท์” ฉีกสัญญาแล้ว

“เวิร์คพอยท์” ฉีกสัญญา “กันต์” หลังตกเป็นผู้ต้องหาดิไอคอน เพจดังแฉไม่พัก ต้นเหตุเป็นเพราะ “เมีย” พารู้จักบริษัท แฉยับเคยเป็นแม่ทีมตัวเป้ง

ชเพจดังแฉ “กันต์” ซวยเพราะเมีย พารู้จัก ดิ ไอคอน “เวิร์คพอยท์” ฉีกสัญญาแล้ว – Top News รายงาน

ทำเอาเหล่าบอสแต่ละคน ไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว ถูกตำรวจสอบสวนกลางออกหมายจับรวดเดียว 18 คน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ ตลอดช่วงบ่ายตำรวจเปิดปฏิบัติการถล่มกรุงดิไอคอน กระจายกำลังไปควบคุมตัวทุกคนอย่างรวดเร็ว งานนี้ทำเอา หน้าซีด คอตกกันยกแก๊ง โดยทุกคนที่ถูกควบคุมตัว ถูกส่งมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าบอสดารา ถูกจับตามากที่สุด คนแรกที่ปรากฎตัวในหน้าสื่อ คือบอสแซม ยุรนันท์ ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาคนแรก  ตามมาด้วย บอสมิน พีชญา ถูกจับมาในชุมสีดำ เวลาผ่านไปอีกหลายชั่วโมง แต่ยังไม่มีชื่อของ กันต์ กันตถาวร จึงทำให้หลายคนสงสัยว่า บอสกันต์ อยู่ที่ไหน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา เวลา 19.30 น. กันต์ กันตถาวร ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ยกมือไหว้สื่อมวลชน และไม่ได้ตอบคำถามใดๆ จากนั้นทางตำรวจได้ควบคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทันที ขณะที่เพจตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ข้อความยืนยันว่า เวลา 21.10 น. CIB จับครบ 18 หมายจับ ผู้ต้องหาชุดแรก ดิไอคอน กรุ๊ป

ขณะที่ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน Workpoint ออกประกาศ เรื่อง ประกาศยุติสัญญาศิลปินในสังกัด บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในฐานะต้นสังกัดของ คุณกันต์ กันตถาวร ขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นพิธีกรและศิลปินในสังกัด ของ คุณกันต์ กันตถาวร และจะได้มีการแจ้งเป็นหนังสือยุติสัญญาไปยังศิลปินต่อไป

ด้าน เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความระบุว่า ไหนๆ แล้ว เป็นห่วง เดี๋ยวบอสกันต์เหงา อย่าลืมแม่ทีมอีกคนนะคะพี่ตำรวจ พร้อมแนบโพสต์เป็นรูปภาพของพลอย อัยดา ภรรยาของกันต์ ซึ่งแบนเนอร์นี้คล้ายกับเป็นแม่ทีม ชื่อว่า ทีมแม่พลอยพันล้านดิไอคอน โดยมีการระบุผลกำไรที่พลอยทำเอาไว้ ประจำเดือนธันวาคม ปี 64 มากถึง 194,216 บาทเลยทีเดียว  นอกจากนี้ ทางเพจยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “เป็นคนชวนผัวมาทำด้วยนะประเด็น”

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้มีการขุดคลิปที่ “กันต์” เล่าว่ามารู้จัก THE iCON GROUP ได้อย่างไร โดยในคลิปมี “บอสพอล” เป็นคนสัมภาษณ์กันต์ด้วยตัวเอง โดยบอสพอลถามว่าทำไมถึงมารู้จักกับ ดิไอคอนได้? ซึ่งกันต์บอกว่า ต้นเหตุมาจากภรรยา ผมมานั่งศึกษาแล้วก็ อ๋อ เป็นบริษัทที่ขายของออนไลน์  นอกจากนี้ บอสพอล ยังได้เปิดใจกับรายการหนึ่งถึงเรื่อง “พลอย อัยดา” ว่า ภรรยากันต์เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่หยุดไปเพราะมีลูก

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าบทสรุปในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ที่แน่ๆ ทุกคนที่ถูกจับกุมมาครั้งนี้ เป็นเพียงผู้ต้องหาชุดแรกเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังแฉ “กันต์” ซวยเพราะเมีย พารู้จัก ดิ ไอคอน “เวิร์คพอยท์” ฉีกสัญญาแล้ว
"วัน ออกพรรษา ปี 2567 " เปิด ประวัติ วันออกพรรษา ตักบาตรเทโวโรหนะ
ตำรวจพัทยา ปล่อยแถวคุมเข้ม สถานบันเทิง ป้องปรามผิดกฎหมาย ประชาสัมพันธ์งดจำหน่ายแอลกอฮอล์ในวันออกพรรษา
"พิพัฒน์" ปั้นผู้ประกอบการช่างตัดผม ช่างเสริมสวย อัพสกิลแรงงาน สร้างรายได้สูง มั่นคง ยกระดับฝึมือ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
 ระทึก ครูสาวลืมดับเทียน ไฟไหม้บ้านวอด หวิดทำพ่อป่วยติดเตียงดับ
กรมอุตุฯ เตือน 28 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.เจอฝน 60%
"สลาก N3" คืออะไร ซื้อที่ไหน รวมเรื่องต้องรู้ ก่อนซื้อ หวย N3
ตำรวจบช.ก. รวบครบตามหมายจับ 18 บอส ‘ดิไอคอน’เร่งสอบให้จบใน 48 ชม.
ตม.ชลบุรี บุกจับแม่เล้าชาวอุซเบฯ หนีหมายแดงกบดานพัทยา เผยเป็นตัวแม่คอยจัดหาสาวชาติเดียวกันส่งค้ากามต่างประเทศ
ผกก.ตม.ชลบุรี สั่ง 2 เจ้าหน้าที่ หยุดปฏิบัติงาน พร้อมสอบวินัย ปมชาวเกาหลีไลฟ์สดระหว่างถูกควบคุมตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น