ตร. เร่งล่า มือดีโพสต์ป่วน จะกราดยิง ห้างดังขอนแก่น ตรึงกำลังเฝ้าในพื้นที่เข้มงวด

แตกตื่น มือดีโพสต์ภาพปืน พร้อมระบุ จะก่อเหตุกราดยิงในห้างสรรพสินค้า ชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น ตั้งเป้า 50 นัด ไม่ต่ำกว่า 20 ศพ ขณะที่ตำรวจตรึงกำลังในพื้นที่ ตามหามือป่วน

ตร. เร่งล่า มือดีโพสต์ป่วน จะกราดยิง ห้างดังขอนแก่น ตรึงกำลังเฝ้าในพื้นที่เข้มงวด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพอาวุธปืนสั้น ลงในกลุ่ม “ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่” เมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า อีก 30 นาทีเจอกันในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความด้วยว่า ตั้งเป้า 50 นัดต้องมากกว่า 20 ศพ ทั้งยังตอบในคอมเมนต์โพสต์ตัวเองด้วยรูปภาพแม็กกาซีนปืน ระบุข้อความว่า “แพงก็แพงใช้เวลา 6 เดือนถึงได้มันมาจะแลกให้มันคุ้มในวันนี้”

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ทำการปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว และคาดว่าจะไม่ใช่คนไทย ซึ่งผู้โพสต์รายดังกล่าวได้โพสต์เพิ่มอีกว่า “คุณไม่รับรู้หรอกตั้งแต่ผมมาไทยเจออะไรบ้างผ่านไป 6 เดือนเจอแต่ความทรมาน ตอนนี้เก็บเงินได้ก้อนหนึ่งแล้วใครจะเป็นคนโชคดีที่หัวหลุด ที่เซ็นทรัลขอนแก่นนะ ตอนนี้กำลังไป” และยังมีการโพสต์ต่อเนื่องอีกว่า “เข้าด้านหลังได้สะดวก ต่อไปหาที่โล่งแจ้งกราด”

นอกจากนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามในแชทกับผู้โพสต์รายนี้ รายละเอียดผู้โพสต์บอกว่า ตนเองโดนโกง แจ้งความก็ไม่มีคนช่วย เงิน 6 พันบาท สำหรับตนเองมันเยอะ ไม่มีใครเข้าใจหรอก และยังบอกอีกว่า แจ้งความ 2 ครั้ง ไปขอเงินนายก็โดนกระทืบ ไม่ใช่เค้าไม่รู้หรอก ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กไป

ขณะที่บรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น ขณะนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรึงกำลัง ทั่วทั้งบริวเณ ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนที่ทราบเรื่อง

โดยในเรื่องดังกล่าวนั้น ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเรื่อง ได้มีการจัดกำลังเข้าพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้าทุกชั้น ทุกโซน และบริเวณโดยรอบห้างสรรพสินค้า ตรึงกำลังเข้มงวด ทุกทางเข้าออก ตรวจสอบทุกคนที่เข้าออกห้างสรรพสินค้าอย่างละเอียด แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ โดยทางเจ้าหน้าที่ยังคงวางกำลังเข้ม และตามหาตัวคนโพสต์รายนี้ โดยการตรวจสอบกล้อง CCTVทั้งภายในห้างสรรพสินค้า และบริเวณโดยรอบ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป พร้อมทั้งจะยังคงตรึงกำลังจนกว่าห้างสรรพสินค้าจะปิดให้บริการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สพฐ. จับมือ กองทุนโครงการอาหารกลางวันนักเรียน สร้างการศึกษาเท่าเทียมเติมคุณภาพชีวิตเด็กไทย
เปิดอีกคลิป ว.วชิรเมธี บรรยายธรรมะ เหน็บคนไม่ร่วมสัมมนา ‘ดิไอคอน’เป็นไม้กระดานให้เขาเหยียบย่ำ
สพฐ. ร่วมร้อยพลังการศึกษา มูลนิธิยุวพัฒน์ สร้างโอกาสความเท่าเทียมการศึกษา เดินหน้าเด็กไทยมีความสุข
มติครม.จ่ายเงินช่วยเหลืออัตราเดียว ครัวเรือนละ 9,000 บาท
ตร. เร่งล่า มือดีโพสต์ป่วน จะกราดยิง ห้างดังขอนแก่น ตรึงกำลังเฝ้าในพื้นที่เข้มงวด
ศาลไม่ให้ประกันตัว 17 ผู้ต้องหาคดี “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” เตรียมนำส่งเข้าเรือนจำ
"กรมการขนส่งฯ" ตรวจสภาพรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG ทั่วประเทศแล้ว 1331 คัน พบห้ามใช้ 68 คัน
“ธนกร” ยืนเสียงแข็ง รทสช.ค้านถึงที่สุด ลั่นกม.นิรโทษกรรมต้องไม่รวมคดีม.112
ทีวีอัฟกานิสถานยุติแพร่ภาพสิ่งมีชีวิต
สหรัฐฯส่ง B-2 บอมบ์คลังอาวุธฮูตี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น