โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.

หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับหน้าบ้านพัก ซอยรามอินทรา 21 ด้านน้องชายเล่า คู่กรณีบุกมาหาเรื่องถึงหน้าบ้าน คาดเข้าใจผิดคิดว่า กลุ่มตนเองเป็นคู่อริที่ท้าท้ายกันผ่านเฟซบุ๊ก แต่ตนเองอยู่ในกลุ่มดังกล่าว

โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม. – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านพัก ภายในซอยรามอินทรา 21 แยก 18 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ที่กิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 1 นัด และปลอกกระสุนปืน 5 ปลอก ตกเกลื่อนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บทางญาติ รีบนำส่งสำนักงานมูลนิธิเพชรเกษม ซอยรามอินทรา 23 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายไพศาล หรือเกมส์ แซ่ห่าน อายุ 29 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเปลสนาม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงกลางหน้าอก 1 นัด กระสุนฝังใน โดยมีญาติที่มายังที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้โศกเศร้าเสียใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม นายพอล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชาย มีอาชีพขับไรเดอร์ส่งของอาหาร ปกติพี่ชายจะพักอยู่กับแฟนสาวในซอยพหลโยธิน 52 ก่อนเกิดเหตุพี่ชายแวะมาหาแม่ที่บ้านเกิดเหตุ ซอยรามอินทรา21 แยก18

ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.พี่ชายได้ชวนเพื่อนมาดื่มเบียร์ฉลองวันเกิดย้อนหลัง จนกระทั่งเวลา 01.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 5 – 6 คนขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน พอถึงบริเวณบ้าน ซึ่งจำได้ว่า เป็นแก็งของ“ เต้ ออเงิน 41 ” ได้ใช้ขวดเครื่องดื่มปาใส่เข้ามาในรั้วบ้าน แล้วพูดท้าทายให้ตนเองออกไปหา พี่ชายจึงได้วิ่งออกไปไล่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จนแตกกระเจิงไป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นตกใจขี่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ อยู่ห่างบ้านตนเองไปประมาณ 20 เมตร แล้วทิ้งรถซ้อนรถอีกคันหลบหนีไป

ตนเองจึงนำรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ล้มคว่ำเข็นกลับเข้ามาในบ้าน และกำลังโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง เพื่อเอารถจักรยานยนต์คืน โดยรอบนี้ยกพวกขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน มีอาวุธปืนและมีมีดหัวตัด บุกเข้ามาหาเรื่องถึงในรั้วบ้าน พี่ชายตนเองจึงวิ่งตามกลุ่มวัยรุ่นออกไป ก่อนถูกอาวุธปืนยิงใส่หลายนัด หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถหลบหนีไป ตนเองเห็นพี่ชายร่างทรุดลงกองพื้น จึงรีบนำร่างพี่ชายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มายังสำนักงานมูนิธิเพชรเกษม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 600 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่พี่ชายทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิต

นายพอล ให้การอีกว่า แก๊งของ “เต้ ออเงิน 41” เคยมีเรื่องกับอีกแก๊งที่อยู่ในซอยบ้านตนเอง อาจเข้าใจผิดว่า ตนเองอยู่รวมแก๊งที่มีเรื่องด้วย จึงมีการท้าทายกันทางโซเชี่ยลหลายครั้ง แต่ตนเองก็ไม่เคยไปยุ่ง เพราะไม่ได้อยู่ในแก๊งนั้น คาดว่าวันนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคิดว่า ตนเองอยู่คนเดียวกัน จึงยกพวกมาหาเรื่อง จนกระทั่งพี่ชายต้องรับเคราะห์แทน

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองไม่ทราบว่า เพื่อนมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือเปล่า เพราะไม่ได้มาหาเพื่อนนานแล้ว แต่วันเกิดเหตุตนเองมากินเลี้ยงฉลองย้อนหลังวันเกิดเพื่อน ตนเองกับเพื่อนที่เสียชีวิตนั่งดื่มกันอยู่ 2 คน และมีกลุ่มน้องๆ นั่งเล่นกันอยู่ ซึ่งก็มีการเปิดเพลงกันปกติ แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบขวดแก้วแตก, เก้าอี้, เศษไม้, กระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 นัด และปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 5 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบคลิปที่บันทึกช่วงเกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี ซึ่งขณะนี้ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ในเร็วๆ นี้

 

โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น