อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

โซเชียลขุดยับ “เคลวิน” หวานใจบอสมิน โผล่ร่วมเฟรมผู้บริหารดิไอคอน ฝากตำรวจเช็คด่วนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอสด้วย?

อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส – Top News รายงาน

หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาคดี THE iCON GROUP 17 ราย มาฝากขังศาลต่ออาญารัชดา และศาลคัดค้านประกันตัวทั้งหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ได้ควบคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และทัณฑสถานหญิงกลาง

ล่าสุด นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา ในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ รับตัวผู้ต้องหาหญิง 7 ราย ผู้ต้องหาชาย 10 ราย แยกคุมขังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และทัณฑสถานหญิงกลาง ช่วงเวลาประมาณ 20.40 น. ซึ่งผู้ต้องขังใหม่ทุกราย จะต้องทำประวัติ ตรวจสุขภาพร่างกาย พิมพ์ลายนิ้วมือ ตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ ซึ่งผู้ต้องขังระหว่างพิจารณา จะยังไม่ตัดผม แต่ต้องมัดรวบให้เรียบร้อย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนความเครียด หรือกังวล เป็นปกติของผู้ต้องขังใหม่อยู่แล้ว แต่ช่วงแรก จะมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าระวังจากกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งจะให้แพทย์และนักจิตวิทยาประจำเรือนจำ ช่วยให้คำปรึกษาพูดคุย เรื่องการปรับตัวภายในเรือนจำ

สำหรับผู้ต้องขังใหม่ และคดีเดียวกัน จะมีการแยกคุมขัง ไม่ให้อยู่เป็นกลุ่มใหญ่ แต่อาจอยู่รวม 1 – 2 คนได้บ้าง เพราะบางครั้งต้องการคนปลอบใจ และอยู่ในแดนกักโรค ตามมาตรการป้องกันโควิด 5 วัน ก่อนย้ายสู่แดนในเรือนจำ โดยทนายความ จะเยี่ยมผู้ต้องขังได้ทันที ผ่านระบบออนไลน์ ส่วนการเยี่ยมญาติ จะสามารถทำได้หลังจากผ่าน 5 วันในช่วงกักโรคไปแล้ว

ขณะที่เพจบิ๊กเกรียน เปิดเผยข้อมูลว่า อาการของนางเอกสาว มิน พีชญา หลังถูกจับกุมก็เครียดหนักมาก เอาแต่ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

ซึ่งนักสืบโซเชียลก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ เพราะต่างสะกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้เป้าไปที่แฟนหนุ่มของบอสมิน ที่ชื่อว่าเคลวินอีกด้วย โดยมีการขุดคลิปสัมภาษณ์เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทดิไอค่อน โดยชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่า หนุ่มเคลวิน เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ หรือเป็น 1 ในผู้บริหารด้วย เพราะบอสมิน พูดในช่วงสัมภาษณ์ว่า เคลวิน มาจอยโปรเจ็กต์ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีการขุดภาพเก่า ซึ่งเป็นภาพถ่ายรวมผู้บริหารระดับตัวเป้ง ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทั้งหมดที่อยู่ในภาพนี้เข้าเรือนจำไปกันหมดแล้ว ซึ่งคนก็ตั้งคำถามว่า หาก เคลวิน ไม่ได้เป็นผู้บริหาร แล้วไปอยู่ในเฟรมนี้ได้อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้คงต้องฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเพื่อความชัดเจนต่อไป

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวมหากาพย์ดิไอคอน ยังไม่จบเพียงแค่นี้แน่ เพราะผู้ต้องหา 18 คน ที่ตำรวจรวบมาได้ เป็นเพียงแค่ผู้ต้องหาชุดแรกเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น