เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด

คนห่วงทั้งประเทศ! พลังโซเชียลแห่แชร์ช่วยค้นหา ด.ญ.7 ขวบ ถูกลักพาตัว สุดท้ายโอละพ่อ แม่เป็นคนกุเรื่อง ขณะที่ “สารวัตรแจ๊ะ” บุกคอนโด พบน้องอยู่ในห้องปลอดภัย

เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด! – Top News รายงาน

 

น้องอมยิ้ม

ทำเอาคนห่วงกันทั้งประเทศเลยทีเดียว เมื่อมีแม่รายหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “น้องอมยิ้ม” ลูกสาววัย 7 ขวบได้หายตัวไป จากพื้นที่บริเวณโรงเรียน ภายในสุขุมวิทซอย 31 ต่อมาชุดสืบนครบาลและสืบทองหล่อ พยายามที่จะติดต่อกับแม่ของน้อง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และจากการตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก็ยังพบว่า ไม่มีการมาแจ้งความเรื่องเด็กหายแต่อย่างใด จึงทำให้ตำรวจไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับแม่และน้องเลย

จึงได้วางแผน กระจายกำลังกันช่วยตามหาที่พักของแม่น้อง ที่เคยไปพักอาศัยให้เร็วที่สุด จนสุดท้ายความพยายามก็สำเร็จ เมื่อได้สืบสวนจนทราบว่า แม่ของน้องได้มาพักอาศัยภายในห้อง ชั้นที่ 22 คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ. รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ข่าวที่น่าสนใจ

ชุดสืบนครบาลและสืบทองหล่อ ได้ขออนุญาตทางคอนโดขึ้นไปตรวจสอบ จนพบว่าแม่ของน้อง อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงได้เรียกแม่น้อง และพยายามพูดคุย แต่ด้านในก็ไม่ยอมเปิดประตูห้อง ให้เข้าไปหาตัวน้อง

เจ้าหน้าที่ได้เจรจาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง จนเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการโทรคุยกับน้องอมยิ้ม จนทราบว่า น้องอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวด้วย จึงได้ให้แม่น้องเปิดประตู และดันเข้าไปภายในห้อง จนพบตัวน้องอมยิ้มในที่สุด เบื้องต้นน้องปลอดภัยดี พูดคุยยิ้มแย้มแจ่มใสกับพี่ๆ ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบนครบาล และ สน.ทองหล่อ ได้พาตัวแม่และน้องอมยิ้ม ไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อพูดคุยซักถามตามกระบวนการต่อไป

ขณะเดียวกัน เพจบิ๊กเกรียน ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปนาที สารวัตรแจ๊ะ พร้อมทีมงาน เข้าไปในห้อง และพูดคุยกับแม่ของเด็ก ซึ่งพบว่าน้องนั่งอยู่ด้านในกับแม่ โดยแม่ของเด็กแสดงท่าทีไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมถามสารวัตรแจ๊ะว่า “ไหนบอกว่า จะไม่บุกมาในห้องไง” ด้าน สารวัตรแจ๊ะ สวนกลับไปทันทีว่า “แล้วยังไง โกหกทำไม ทำไมจะบุกไม่ได้ ชีวิตเด็กทั้งคน ถ้าไม่บุกจะเจอไหมล่ะ สร้างเรื่องทำไม เด็กเกี่ยวอะไร”

 

 

ขณะที่กระแสในโซเชียลมีเดีย ก็ต่างพากันเป็นห่วงความปลอดภัยของน้อง เพราะไม่แน่ใจว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่ แม่กุเรื่องเพราะจุดประสงค์อะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น