ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท

ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท

Top news รายงาน หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว 17 ผู้ต้องหาคดี THE iCON GROUP มาทำการฝากขังต่อศาลอาญารัชดา ต่อมา ทางทนายความและครอบครัวของผู้ต้องหา ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล ให้กับบอสดาราทั้ง 3 คน ประกอบด้วย บอสกันต์ บอสแซม และบอสมิน โดยยื่นหลักทรัพย์คนละ 2 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างต่อสู้คดี แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้ทั้ง 17 คน คอตกเข้าคุกทันที ขณะที่ บอสพอล จะถูกนำตัวส่งฝากขังในวันนี้

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากศาลพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้ว จึงมีความเห็นไม่คัดค้านการฝากขัง และอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาที่ 1-17 ตามคำร้องของพนักงานสอบสวน โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาทั้ง 17 คน เนื่องจากพฤติการณ์การกระทำความผิดของผู้ต้องหาทั้ง 17 คน เป็นการร่วมกันกระทำผิด ที่มีลักษณะเป็นกลุ่มขบวนการ มีการแบ่งหน้าที่กันทำอย่างเป็นระบบ คดีมีความยุ่งยากสลับซับซ้อน ส่งผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง ทั่วราชอาณาจักร มีผู้เสียหายจำนวนมาก จำนวนทุนทรัพย์สูง และเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน หากปล่อยชั่วคราว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

 

 

 

ศาลพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว การกระทำของผู้ต้องหาที่ 15, 16, 17 คือบอสกันต์ บอสแซม และบอสมิน มีลักษณะแบ่งหน้าที่การทำงานเป็นระบบ ส่งผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง สร้างความเดือดร้อนแก่สุจริตชนเป็นอันมาก มูลค่าความเสียหายสูง กรณีเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนและผู้เสียหาย คัดค้านการปล่อยชั่วคราว หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อว่า ผู้ต้องหาที่ 15, 16, 17 จะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรืออาจจะกระทำการใด กระทบกระเทือนต่อการแสวงหาข้อเท็จจริงในคดี ในชั้นนี้ จึงยังไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้อง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 17 คน แบ่งเป็นผู้ชายจะถูกส่งไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ส่วนผู้ต้องหาหญิง จะถูกส่งไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทุกคนจะเข้าสู่ขั้นตอนการเป็นนักโทษ เหมือนนักโทษทั่วไป คือเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเปลี่ยนชุด สวมใส่ชุดนักโทษสีน้ำตาล ก่อนเข้าไปอยู่ในแดนกักโรค 5 วัน จากนั้นรอจำแนกอีก 5 วัน ก่อนกระจายไปอยู่ตามแดนต่างๆ

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับ มิน พีชญา มีรายงานว่า ตั้งแต่ถูกจับกุม เกิดความเครียดอย่างหนัก ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม้ว่าเป็นนางเอกชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย แต่เมื่อมีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นบอสดาราของ ดิไอคอนกรุ๊ป ธุรกิจขายตรงบริษัทดัง และตกเป็นผู้ต้องหาในเวลานี้ ก็ทำเอาหลายคนเสียดาย เพราะแท้จริง มิน มีฐานะดี มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงอยู่แล้ว โดยครอบครัวประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีโครงการบ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ที่ จ.ขอนแก่น

 

 

 

ล่าสุดโลกออนไลน์แชร์คลิปรายการ “เกลือ วัน เด้อ” ทางช่องวัน 31 เมื่อ 13 พ.ย. ปี 64 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่ มิน พีชญา จะเข้ามาร่วมงานและเซ็นสัญญากับ ดิไอคอนกรุ๊ป โดย มิน ยอมรับว่า ตอนเด็กๆ ทำงานหนัก 7 วัน 7 คืน เวลาเครียดเลยช็อปปิ้งครั้งละ 6-7 ล้านบาท แต่เป็นเงินของตัวเอง แต่พอโตขึ้น เราเข้าใจรูปแบบการใช้เงินมากขึ้น เลือกเอาเงินมาลงทุนมากกว่า ศึกษาการลงทุนทุกรูปแบบ

 

 

เมื่อพิธีกรสอบถามถึงสร้อยคอที่สวยสะดุดตาว่า ราคา 15 ล้านจริงหรือไม่ มิน ตอบว่า “ประมาณ 10 กว่าล้านค่ะ แต่อันนี้เป็นการลงทุนนะ หลายคนจะถามว่าซื้อมาทำไม ใช้ได้น้อยครั้ง แต่ถ้าเรามองในมุมของการลงทุน 10 20 30 ปี ในรุ่นลูกเรา มันจะกลายเป็นมูลค่าเท่าไหร่ มันกลายเป็นสมบัติเลยนะ แล้วมันเป็นเงินที่เราหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง”

 

 

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้แชร์คลิปที่คุณพ่อของมิน ได้เคยพูดถึงลูกสาวในรายการของวู้ดดี้ โดยชื่นชมว่าลูกเป็นคนเก่งมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็เตือนด้วยว่า ไม่อยากให้ลูกประมาทในชีวิต

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น