ห้าว ! เด็กปล่อยเสื่อชักมีดไล่แทงเทศกิจพัทยา

เมื่อเวลา 00.36 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2567 นายเฉลิมพล เอกคณี อายุ 43 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าถูกคนปล่อยเสื่อชายกายไล่ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยา ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. เมืองพัทยา โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ถูกชายฉกรรจ์ ทำหน้าที่ปล่อยเชื้อเช่าใช้หงุดหงิดวิ่งไล่ทำร้ายร่างกายโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เดี๋ยวก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยาได้เข้าไปขับไล่กลุ่มผู้ที่ มาหาผลประโยชน์ บนพื้นที่ชายหาด ตอนแรกพยายามว่ากล่าวตักเตือนแต่เจ้าตัวไม่พอใจ จึง หยิบอาวุธมีดพับขึ้นมาข่มขู่ โดยไม่เกรงกลัวว่าเจ้าหน้าที่สวมชุดเครื่องแบบ และไม่เกรงกลัวกฎหมาย
ภายหลังสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวได้พร้อมอาวุธมีดพับ ที่พกอยู่ตลอดเวลาพร้อมที่จะทำร้ายนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ที่ออกไปห้ามว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกระบวนกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” ยิ้มรับ ไม่กังวลถูก “เรืองไกร” ร้องกกต.ฐานให้ทักษิณครอบงำเพื่อไทย
"สรวงศ์" เผยรัฐบาล พร้อมขอโทษ คดีตากใบ แม้คนละยุค บอก "พิศาล" ต้องมาสู้คดีเอง
"ตำรวจ" เร่งไล่ล่า "แก๊งคนร้าย" อุ้มรีดเงิน 2 ชาวจีน คาดฝีมืออดีตภรรยา
ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียวตรวจสอบ ข้อมูล เตรียมแจ้งความ นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มหนึ่งใช้หนังสติ๊กยิง ภายในบริเวณสวนสัตว์เปิดเขาเขียว
“จิราพร” ยันคกก.ที่ตั้งสอบสคบ. มีความซื่อตรง รอผลภายใน 1 อาทิตย์
หนุ่มควบเก๋งชนประสานงา จยย. หมุนเคว้งขวางถนน เพื่อนเล่าละเอียดดื่มมา ก่อนซิ่งชน ไรเดอร์สาหัส อีกรายเจ็บ ลั่นใครผิดจับเลย เชื่อเพื่อนถูก
“ชูศักดิ์” ลั่นพร้อมฟ้องกลับนักร้องเท็จ ทำประเทศจมปรัก ยืนยัน “ทักษิณ” ไม่ครอบงำเพื่อไทย
"ลอยกระทง 2567 วันไหน" เปิดตำนาน ลอยกระทง และ ประวัตินางนพมาศ คือใคร
"พิชัย" หารือ รัฐมนตรีเศรษฐกิจ รัฐบาเดิน-เวือร์ทเทิมแบร์ค เยอรมนี ชวนลงทุน Data Center ในไทย พร้อมเร่งเครื่องเจรจา FTA ไทย–อียู ให้สัมฤทธิ์ผล
“ภูมิธรรม” ชี้วงดินเนอร์พรรคร่วมเย็นนี้ไม่ใช่เวทีถกนิรโทษกรรม ไม่สบายใจ​หลังคนร้องยุบเพื่อไทย หวั่นกระทบเชื่อมั่น ศก.พัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น