“บิ๊กเต่า” ไม่หนักใจ ลั่นหากพบหลักฐาน คลิปเสียง “ดิ ไอคอน” พร้อมจับเทวดาไม่มีละเว้น

“บิ๊กเต่า” ไม่หนักใจ ลั่นหากพบหลักฐาน คลิปเสียง “ดิ ไอคอน” พร้อมจับเทวดาไม่มีละเว้น

“บิ๊กเต่า” ไม่หนักใจ ลั่นหากพบหลักฐาน คลิปเสียง “ดิ ไอคอน” พร้อมจับเทวดาไม่มีละเว้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

21 ต.ค.67 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. หรือ บิ๊กเต่า เรียกตำรวจ บก.ปปป.ประชุมย่อยนอกรอบ หารือแนวทางการตรวจสอบคลิปเสียงลับนักร้องเรียน-นักการเมืองชื่อดัง เรียกรับเงินจาก “บอสพอล ดิ ไอคอน กรุ๊ป” หลังจากคนขับรถบอสพอล นำมือถืออีกเครื่องมามอบให้ตำรวจ ที่ อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถ.พหลโยธิน

 

 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ทางรองผบช.ก ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มประชุมว่า วันนี้จะมีการประชุม 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่อง ความร่วมมือของ ป.ป.ช. , ป.ป.ท. และ บก.ปปป. ในการคลี่คลายกรณีรถบัสทัศนศึกษาที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของรัฐ อาจเข้าข่ายการกระทำความผิด เกี่ยวกับการไม่ตรวจสอบรถให้เป็นไปมาตรฐาน จนทำให้เกิดเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิต 23 คน

 

 

ส่วนอีกเรื่อง คือ ประเด็นคลิปเสียงที่เกี่ยวเนื่องกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป ตอนนี้กำลังเร่งดำเนินการตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งจะทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด ให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ ย้ำว่า ข้อมูลที่ได้จากเพจต่างๆ และกลุ่มที่ช่วยเหลือประชาชนต่างๆ มีทั้งจริงและไม่จริง ขอให้รอเจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนโทรศัพท์ของบอสพอลนั้น เปิดได้ไปแล้ว 1 เครื่อง แต่อีกเครื่องยังอยู่ระหว่างดำเนินการ เพราะผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างการกักโรค โดยตำรวจก็จะพยายามหาทางให้ดำเนินการให้ได้เร็วที่สุด

 

เมื่อถามว่าตอนนี้คดีเริ่มมีการเชื่อมโยงไปถึงเรื่องการเมือง หนักใจหรือไม่ พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ตอบว่า ไม่หนักใจ เพราะทำอย่างตรงไปตรงมา ตามข้อมูลที่ปรากฎ ไม่มีละเว้น ตนจะจับเทวดา ซึ่งการประชุมวันนี้ จะให้ทาง ป.ป.ช. และ ป.ป.ท ร่วมฟังด้วย เพื่อความโปร่งใส

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานข้อมูลการสอบสวนผู้เสียหายกรณี ดิไอคอนกรุ๊ป ณ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ประจำวันที่ 21 ต.ค.67 เวลา 11.00 น.วันที่ 10-21 ต.ค.67 ผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้ว 2,963 ราย มูลค่าความเสียหายเฉพาะที่สอบปากคำแล้ว 983 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อี้ แทนคุณ" แฉขบวนการ "แชร์แครอท" ระบาดไปทั่วภาคอีสาน แอบอ้างชนชั้นสูง-นักการเมืองระดับชาติร่วมลงทุนด้วย เสียหายนับร้อยล้านบาท
โซเชียลร้อนฉ่า "สาวสวยศรีสะเกษ" ไลฟ์สดประกาศหาคู่ พร้อมตั้ง 8 หลักเกณท์ เปิดโอกาสหนุ่มโสดจริงใจ
“อนุทิน” ลั่นใครก็ครอบงำ “ภูมิใจไทย” ไม่ได้ หลังกกต. รับคำร้องยุบ “เพื่อไทย-พรรคร่วม”
“อนุทิน” เป็นปธ.พิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี67 ของข้าราชการกระทรวงมหาดไทย
ระทึก! รถทัวร์สายบุญ เบรกแตกพุ่งชนสนั่น 4 คันรวด บาดเจ็บระนาว
“ยิ่งลักษณ์” ควงลูกชายกินข้าวซอย ภูมิใจซอฟต์พาวเวอร์ไทย ฮิตไกลถึงลอนดอน
ตม.รู้เบาะแส “เมียกันต์” สั่งคุมเข้มด่านชายแดน ฮึ่ม ใครเกี่ยวบอสห้ามหนี
เปิดผลสำรวจ ประชาชนพอใจ รัฐบาลบริหารจัดการท่องเที่ยวพุ่ง
"กุลพรภัสร์" ซีอีโอ "ไทย สมายล์ บัส" คว้ารางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2024
"ทนายตั้ม" ร้อง DSI คดีฟอกเงิน “สามารถ” เซ่นปมคลิปเสียง "บอสพอล" ดิ ไอคอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น