ตม.รู้เบาะแส “เมียกันต์” สั่งคุมเข้มด่านชายแดน ฮึ่ม ใครเกี่ยวบอสห้ามหนี

จับพิรุธ “พลอย อัยดา” ขับรถนำตำรวจบุกค้นบ้าน ก่อน “กันต์” ถูกจับ ขณะที่ ตม.เผยแล้ว เจ้าตัวยังอยู่ในประเทศหรือไม่

ตม.รู้เบาะแส “เมียกันต์” สั่งคุมเข้มด่านชายแดน ฮึ่ม ใครเกี่ยวบอสห้ามหนี

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากที่ 18 บอส แห่ง ดิไอคอนกรุ๊ป ถูกส่งเข้าไปในเรือนจำแล้ว อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนกำลังจับตาก็คือ “พลอย อัยดา” ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร ว่าจะรอดจากคดีนี้หรือไม่? หลังถูกชาวเน็ตขุดโพสต์เก่า เมื่อปี 2021 คอร์สการเป็นเศรษฐี ค่าเรียนเพียง 98 บาท สอนโดยอาจารย์ระดับประเทศ แถม “บอสพอล” แห่ง The iCon Group เคยบอกว่า ภรรยากันต์ เคยเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่หยุดไปเพราะมีลูก ซึ่งหลังจากที่ บอสกันต์ ถูกจับกุม “พลอย” ก็ล่องหน ไม่มีใครรู้เลยว่า เจ้าตัวทำอะไรอยู่ที่ไหน

ล่าสุด สื่อโซเชียล ต่าง ๆ เช่น ดาวแปดแฉก ผู้พิทักษ์ และอีซ้อขยี้ข่าว ต่างโพสต์ ข้อความ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยระบุไปในทิศทางเดียวกัน ตั้งข้อสังเกตว่า ที่พลอยหายตัวไป เพราะอาจจะหลบหนีไปต่างประเทศแล้วหรือไม่ โดยโซเชียลบางเพจ ได้โยงไปถึงกระแสข่าวที่ว่า ก่อนหน้าที่จะถูกจับ “กันต์” ได้ถอนเงินออกมา 1.8 ล้านบาท ออกจาบัญชี เพื่อเตรียมไว้ให้ภรรยาใช้ในการหลบหนีคดีหรือไม่ จนเป็นที่มีของคำสั่งอายัดทรัพย์ของ ปปง.

ขณะที่บางสื่อก็คาดการณ์ว่า สาเหตุที่พลอย หายหน้าไป เนื่องจากเครียด และรับไม่ได้ที่สามีถูกจับ และถูกกระแสโซเชียลฯวิจารณ์และโจมตีอย่างหนัก กรณีที่เป็นแม่ข่ายคนสำคัญ และเป็นผู้ชักนำสามีเข้าสู่บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป และประเด็นที่มีการแชร์คอนเทนต์ อวดชีวิต ร่ำรวย หรูหรา กับสามีอีกด้วย

 


ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับประเด็นที่พลอยหายไปจำนวนมาก ทั้งนี้ มีอยู่หนึ่งคอมเมนต์ ที่บอกว่า “พี่สาวอยู่หมู่บ้านเดียวกับเค้า ตำรวจมาหมู่บ้านทุกวัน รปภ.เหนื่อย พลอยน่าจะไม่อยู่บ้านหลายวันแล้ว ไฟหน้าบ้านเปิดสว่างตลอด คงมีแต่แม่บ้านอยู่ เหลือรถจอดอยู่คันเดียว ความเห็นส่วนตัว เราว่าเค้าไม่น่าหนีค่ะ มีลูก มีทรัพย์สิน (โยกไม่ทันหรอก ทุกอย่างเกิดเร็วมาก) มีญาติพ่อแม่อยู่ที่นี่ จะหนีไปไหนได้ แต่คงช็อก หลบไปพักที่อื่นมากกว่า”

ล่าสุด มีรายงานว่า สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่า จากการเช็กข้อมูลประชาชนที่เดินทางเข้าออกประเทศ ยังไม่ปรากฎชื่อ พลอย อัยดา เดินทางออกนอกประเทศ แต่ได้มีการสั่งการให้ทุกด่านทั่วประเทศ เฝ้าระวัง ทั้งสนามบิน และด่านชายแดน เฝ้าระวังบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดิไอคอน ออกนอกประเทศ แม้จะยังไม่มีหมายจับออกมาก็ตาม

ขณที่ รายการ “ลุยชนข่าว” เผยคลิปวงจรปิด จับภาพพลอย ภรรยาของกันต์ ขับรถนำตำรวจเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนที่กันต์จะถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในเวลาต่อมา คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นรถยนต์ที่พลอยใช้ ขับนำหน้ารถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปในหมู่บ้าน ในช่วงเย็นของวันที่ 17 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.24 น. ก่อนที่ “กันต์” จะถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในเวลาต่อมา ซึ่งประเด็นที่ทำให้เกิดข้อสงสัย คือ เหตุใด พลอยจึงต้องขับรถนำตำรวจเข้าไปในหมู่บ้าน และรถยนต์คันดังกล่าวยังไม่มีการอายัด ซึ่งในประเด็นนี้ คงต้องรอเจ้าตัว หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวตอนนี้ พลอย ทำอะไรอยู่ที่ไหน และไม่รู้ว่าจะมีรายชื่ออยู่ในหมายจับรอบ 2 ด้วยหรือไม่ เพราะตอนนี้แว่วมาว่า ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน และเตรียมจะปล่อยรายชื่อผู้ต้องหาชุดที่ 2 ในเร็ว ๆ นี้แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” เดินหน้าลุย “คดีดิไอคอน” ฟัน 18 บอส เลี่ยงภาษี
เพจดังแฉสลิป “พิธีกร ต.” รับเงินเหล่าบอส 6.3 แสนต่อเทป อวยฉ่ำดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุด “ต๋อย ไตรภพ” เคลื่อนไหวแล้ว
"มูลนิธิยังมีเรา" นำเยาวชน คิดดีอาสา เข้าฟื้นฟูรร.กาวิละฯ จ.เชียงใหม่ หลังประสบภัยน้ำท่วม
"อี้ แทนคุณ" แฉขบวนการ "แชร์แครอท" ระบาดไปทั่วภาคอีสาน แอบอ้างชนชั้นสูง-นักการเมืองระดับชาติร่วมลงทุนด้วย เสียหายนับร้อยล้านบาท
โซเชียลร้อนฉ่า "สาวสวยศรีสะเกษ" ไลฟ์สดประกาศหาคู่ พร้อมตั้ง 8 หลักเกณท์ เปิดโอกาสหนุ่มโสดจริงใจ
“อนุทิน” ลั่นใครก็ครอบงำ “ภูมิใจไทย” ไม่ได้ หลังกกต. รับคำร้องยุบ “เพื่อไทย-พรรคร่วม”
“อนุทิน” เป็นปธ.พิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ประจำปี67 ของข้าราชการกระทรวงมหาดไทย
ระทึก! รถทัวร์สายบุญ เบรกแตกพุ่งชนสนั่น 4 คันรวด บาดเจ็บระนาว
“ยิ่งลักษณ์” ควงลูกชายกินข้าวซอย ภูมิใจซอฟต์พาวเวอร์ไทย ฮิตไกลถึงลอนดอน
ตม.รู้เบาะแส “เมียกันต์” สั่งคุมเข้มด่านชายแดน ฮึ่ม ใครเกี่ยวบอสห้ามหนี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น