โซเชียลร้อนฉ่า “สาวสวยศรีสะเกษ” ไลฟ์สดประกาศหาคู่ พร้อมตั้ง 8 หลักเกณท์ เปิดโอกาสหนุ่มโสดจริงใจ

สาวสวยศรีสะเกษ วัย 30 ปี ไลฟ์สดประกาศคู่ครองทางเฟซบุ๊ก พร้อมตั้ง 8 หลักเกณฑ์ ในการหาคู่ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สนใจสมัครได้ ไม่ปิดโอกาสใคร อายุ 35 – 50 ปี เปิดโอกาส หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ พ่อม่าย ได้หมด ขอแต่โสด จริงใจ

โซเชียลร้อนฉ่า “สาวสวยศรีสะเกษ” ไลฟ์สดประกาศหาคู่ พร้อมตั้ง 8 หลักเกณท์ เปิดโอกาสหนุ่มโสดจริงใจ – Top News รายงาน

สาวสวยศรีสะเกษ

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 20.30 น. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นสาวสวยรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Sayamon Unkam ได้ไลฟ์สดประกาศตั้งเกณฑ์เพื่อเลือกคู่ครอง ในวัย 30 ปี ซึ่งหลังจากทำการไลฟ์สด ปรากฏว่า สร้างความสนใจให้กับหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อย ที่ต่างมากดไลค์ และเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมสมัครเป็นแฟนจำนวนมาก

 

ล่าสุดวันนี้ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาวศยามล อุ่นคำ หรือ อลิส อายุ 30 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นข้าราชการของหน่วยงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดี รูปร่างเล็ก น่ารัก และมีสเน่ห์ โดยเจ้าตัวอยู่ในอาการเขินอายก่อนจะเปิดเผยข้อมูลให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า

ที่ผ่านมาตนคบกับใครเป็นแฟนใช้แต่ความรู้สึกเป็นหลักและไม่ได้มีเกณฑ์อะไรมากมาย ทำให้เกิดความผิดหวังในเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังจากอายุที่มากขึ้น ในวัยที่เข้าสู่เลข 3 หรือ อายุ 30 ปี นั้น จึงได้ตัดสินใจกำหนดตั้งหลักเกณฑ์การเลือกคู่ชีวิต ซึ่งในตอนแรก ตนได้ตั้งหลักเกณฑ์เล่นๆ ไว้ จำนวน 30 ข้อ แต่หลังจากนั้นได้มีการปรับหลักเกณฑ์ จัดหมวดหมู่ ก็ตกผลึกเหลือเพียง 8 ข้อ ที่เพียงพอสำหรับตน ในการกำหนดคัดคนเข้ามาใช้ชีวิตร่วมด้วยในอนาคต

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวศยามล กล่าวต่อไปว่า สำหรับหลักเกณฑ์ ทั้ง 8 ข้อ นั้น ประกอบด้วย

1.เข้ากับครอบครัวเราได้ทั้งสองฝ่าย

2.ไลฟ์สไตล์เข้ากัน ชอบอ่านหนังสือ มีนิสัยรักสันโดษ เพื่อนน้อย มีความเรียบง่ายในชีวิต

3. มีศักยภาพในการสร้างรายได้ และบริหารเงินเป็น

4. มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ รู้จักคิด ไม่เรื่องมาก ใจเย็น อ่อนโยน

5. รักและดูแลใส่ใจเรา มีความโรแมนติก รสนิยมทางเพศตรงกัน

6. มีความสูง ผิวพรรณสะอาด น้ำเสียงดี บุคลิกดี

7. ไม่มีโรคที่เป็นกรรมพันธุ์
8. มีความเข้าใจชีวิต เข้าใจสัจธรรม ปรัชญา ศาสนา ในระดับที่ใกล้เคียงกับเราหรือสูงกว่า

 

โดยทั้ง 8 ข้อนี้ หากจะถามตนว่า ผู้ชายที่เข้ามาหาตนต้องมีครบทั้ง 8 ข้อเลยหรือไม่ จริงๆ อาจจะมีไม่ครบ หรือมีเพียง ครึ่งหนึ่ง 4 ข้อ หรือ 6 ข้อ ก็เพียงพอแล้ว แต่ก็ต้องอยู่ในข้อหรือหลักเกณฑ์ที่ตนมองข้ามไม่ได้ ส่วนในเรื่องของอายุของคนที่จะเข้ามานั้น ขอเป็นอายุ 35 ปี ไม่เกิน 50 ปี และที่สำคัญต้องเป็นคนโสด หากจะเป็นพ่อม่ายลูกติด ผ่านการแต่งงานมาแล้วก็สามารถมาสมัครได้เช่นกัน แต่ต้องมีใบหย่า มายืนยัน ว่าโสดแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง

หลายคนอาจจะมองว่า ชายหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ที่จะเข้ามา ต้องมีกำหนดฐานเงินเดือนหรือไม่ ตนมองว่า ขอเพียงแค่ดูแลตนและครอบครัวได้ก็เพียงพอแล้ว ในเรื่องนี้ เพราะตนไม่อยากกำหนดฐานเงินเดือน จะกลายเป็นมองว่า ตนมองเรื่องเงินเป็นหลัก ซึ่งมันไม่ใช่แต่อย่างใด ซึ่งจากทั้งหมด 8 ข้อนี้ หากไม่ได้ตามหลักเกณฑ์หรืออะไรเลย ตนก็พร้อมจะรอ และยังไม่แต่งงานและมีชีวิตคู่แต่อย่างใด

น.ส.ศยามล กล่าวอีกว่า สำหรับใครที่บอกว่ายิ่งอายุเยอะ สเปคยิ่งลดลง โดยส่วนตัวแล้วไม่จริงเลย ยิ่งอายุเยอะเกณฑ์ยิ่งเยอะตาม ยิ่งผ่านประสบการณ์มามาก เราก็ยิ่งตระหนักและรอบคอบในการเลือกคู่ชีวิตเกณฑ์นี้ที่เราตั้งขึ้นมาเพื่อตระหนักว่าการที่เราจะมีคู่เราต้องมองคุณสมบัติอะไรบ้าง เพราะถ้าเราตัดสินใจด้วยการใช้อารมณ์อย่างเดียว มันจะมีปัญหาอื่นๆ ตามมา คือ ความรัก ความรู้สึก มันเปลี่ยนแปลงได้ตามกาลเวลา แต่คุณสมบัติอื่นๆ ที่ไม่ใช่ความรู้สึกมันเป็นคุณสมบัติที่อยู่นาน มีความสำคัญในความสัมพันธ์ระยะยาว จึงจำเป็นต้องตระหนักในการเลือกคู่ครอง

สิ่งสำคัญในการเลือกเกณฑ์และการเลือกคู่ หัวใจสำคัญคืออย่าไปเชื่อว่าการมีคู่ทำให้ชีวิตเรามีความสุขดีกว่าการเป็นโสด เพราะถ้าเราเชื่อย่างนั้น เราจะเริ่มลดเกณฑ์ต่างๆลง เพื่อจะได้มีคู่แล้วทำตามความรู้สึก เพื่อสละโสด มันมีการวิจัยว่าการมีคู่กับไม่มีคู่ มันไม่ต่างกันมาก เราจึงต้องมีความรู้สึกในฉบับของเราเอง มีความสุขในแบบตัวเอง และสามารถออกแบบให้มีความสุขได้ ถ้าเราเข้าใจธรรมชาติของความสุขในชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า สำหรับท่านใดที่สนใจและมีคุณสมบัติ ตามที่ อลิส ประกาศ สามารถติตต่อหรือทักไปได้ที่เฟซบุ๊ก Sayamon Unkam ซึ่งตอนนี้เจ้าตัว เปิดใจพร้อมให้โอกาสชายหนุ่ม ที่คิดว่าพร้อมและจริงใจ และมีหลักเกณฑ์ ตามที่เจ้าตัวกำหนดไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กมธ.ศาสนา จ่อเรียกแจงปม ว.วชิรเมธี เทศน์เชียร์ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 28 ต.ค.นี้
ไม่พลาด “แอมเนสตี้” เคลื่อนไหว จี้รัฐบาลจับ ผตห.คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความ
ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง ‘โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว’ ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่
ผกก.พัทยา เปิดรับแจ้งความคดี The Icon Group ตลอด 24 ชั่วโมง สั่งกำชับอำนวยความสะดวก ย้ำชัดห้ามปฏิเสธการรับแจ้ง ล่าสุดมีผู้เสียหาย ตกเป็นเหยื่อรวม 21 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 4.5 ล้านบาท
รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล
“วีริศ” เร่งบูรณาการแก้ปัญหาขยะ-จราจร รอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 เผย ถนนกำแพงเพชรช่วง 1- 4 ส่งมอบให้กรุงเทพมหานครดูแลตั้งแต่ปี 42 ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเตรียมส่งมอบเช่นกัน
"วัดป่าโนนสะอาด" จ่อผุด "รพ.ตายดี" วิถีพุทธ แห่งแรกของโลก หวังช่วยดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย
เปิดรายชื่อพร้อมอาการบาดเจ็บ 3จนท.เขื่อนศรีฯ ตกหลุมกับดักของลูกศิษย์ฤาษีลาโก
“จุลพันธ์” เดินหน้าลุย “คดีดิไอคอน” ฟัน 18 บอส เลี่ยงภาษี
เพจดังแฉสลิป “พิธีกร ต.” รับเงินเหล่าบอส 6.3 แสนต่อเทป อวยฉ่ำดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุด “ต๋อย ไตรภพ” เคลื่อนไหวแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น