เพจดังแฉสลิป “พิธีกร ต.” รับเงินเหล่าบอส 6.3 แสนต่อเทป อวยฉ่ำดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุด “ต๋อย ไตรภพ” เคลื่อนไหวแล้ว

เพจดังแฉสลิป “พิธีกร ต.” รับเงินเหล่าบอส 6.3 แสนต่อเทป อวยฉ่ำดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุด “ต๋อย ไตรภพ” เคลื่อนไหวแล้ว

Top news รายงาน แม้ตอนนี้บอสดิไอคอนกรุ๊ป ทั้ง 18 คน จะถูกคุมตัวเข้าเรือนจำไปเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องยอมรับว่า คดีนี้สั่นสะเทือนไปแทบทุกวงการเลยก็ว่าได้ ผลกระทบที่เกิดขึ้นกลายเป็นพายุโดมิโน่ เกี่ยวพันไปถึงคนดังหลายคน บางคนรีบออกมาชี้แจงแก้ต่างให้ตัวเอง ขณะที่บางคนเลือกที่จะใช้ความนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว ขณะที่ผู้เสียหายต่างใจจดใจจ่อ รอดูรายชื่อผู้ต้องหาชุด 2 ที่ใกล้คลอดออกมาให้เห็นแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พิธีกรรุ่นเก๋า อย่าง “ต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์” ก็ได้ถูกดึงเข้ามาเอี่ยว หลังมีชาวเน็ตขุดคลิปวิดีโอที่ ต๋อย ไตรภพ เคยสัมภาษณ์เหล่าบอสหลายๆ คน ในดิไอคอนกรุ๊ปทั้งมาเล่าที่มาที่ไปของชีวิต รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ขาย จนทำให้พลิกชีวิตมาได้ ท่ามกลางกระแสสังคมที่พากันวิพากษ์วิจารณ์หลากหลายมุมมอง

ขณะที่เพจต่างๆ ก็พากันออกมาบอกใบ้ และให้เบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยดาวแปดแฉกโพสต์ว่า “ยัง ยังไม่สุด! พิธีกรตอเต่าระทึก อาจโดนด้วย หลังรับเชียร์เหล่าบอสจนดัง อวยฉ่ำดิไอคอน ขนมาครบทีม”

เพจบิ๊กเกรียน โพสต์ว่า “ตำรวจจ่อเรียกพิธีกรดัง สอบโยงอวยฉ่ำแม่ข่าย-โค้ช จัดโปรสอนออนไลน์ บิ๊กเกรียนมากระซิบบอก เพราะเดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง”

 

 

 

 

 

 

 

ด้านเพจอีซ้อขยี้ข่าว อีซ้อ โพสต์ข้อมูลแฉพิธีกรตอเต่า รับเงิน 6.3 แสนบาท จากหนึ่งในบอส เพื่อออกรายการ และอวย ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่าย และใบเสร็จการโอนเงิน ของธนาคารค่ายเขียว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ไม่ได้เก่งแล้วโดนเชิญไปออก แต่จ่าย 6.3 แสนต่อเทป เพื่อออกรายการ พบมีมากกว่าสิบเทป รายการได้ไปเกือบสิบล้าน จะไม่ออกมาพูดอะไรหน่อยเหรอ? ตัวเองรับตังมาแล้ว อวยเว่อซะด้วย” อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลายคนเรียกร้องให้พิธีกรดัง ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด และถูกมองว่าเป็นการชวนเชิญให้มาลงทุนธุรกิจดังกล่าว ล่าสุด ทีมข่าว TOPNEWS ได้ติดต่อไปยังเลขาส่วนตัว ของต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ พิธีกรชื่อดังที่ถูกพาดพิง ซึ่งได้รับการชี้แจงว่า ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ หากเจ้าตัวพร้อมให้สัมภาษณ์เมื่อใด จะรีบแจ้งสื่อมวลชนทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดินสายต่อเนื่อง! เมืองไทยประกันภัย ผนึก หอการค้าไทย จัดฟุตบอลคลินิก เยาวชนโคราช
กมธ.ศาสนา จ่อเรียกแจงปม ว.วชิรเมธี เทศน์เชียร์ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" 28 ต.ค.นี้
ไม่พลาด “แอมเนสตี้” เคลื่อนไหว จี้รัฐบาลจับ ผตห.คดีตากใบ ก่อนหมดอายุความ
ห้าดาว x โก๋แก่ ส่ง ‘โก๋แก่ รสไก่ย่างห้าดาว’ ดึงกลยุทธ์ 'The Heritage Fusion' ผสานตำนานความอร่อยแบบใหม่
ผกก.พัทยา เปิดรับแจ้งความคดี The Icon Group ตลอด 24 ชั่วโมง สั่งกำชับอำนวยความสะดวก ย้ำชัดห้ามปฏิเสธการรับแจ้ง ล่าสุดมีผู้เสียหาย ตกเป็นเหยื่อรวม 21 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 4.5 ล้านบาท
รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล
“วีริศ” เร่งบูรณาการแก้ปัญหาขยะ-จราจร รอบสถานีขนส่งหมอชิต 2 เผย ถนนกำแพงเพชรช่วง 1- 4 ส่งมอบให้กรุงเทพมหานครดูแลตั้งแต่ปี 42 ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเตรียมส่งมอบเช่นกัน
"วัดป่าโนนสะอาด" จ่อผุด "รพ.ตายดี" วิถีพุทธ แห่งแรกของโลก หวังช่วยดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย
เปิดรายชื่อพร้อมอาการบาดเจ็บ 3จนท.เขื่อนศรีฯ ตกหลุมกับดักของลูกศิษย์ฤาษีลาโก
“จุลพันธ์” เดินหน้าลุย “คดีดิไอคอน” ฟัน 18 บอส เลี่ยงภาษี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น