รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติ ปี 2567 มอบรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและแบบอย่างที่ดี ให้กับบุคลากรในโรงพยาบาล

พล.ร.ต.พัฒนชัย เฉลิมวรรณ์ ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานในพิธี ถวายราชสักการะ และกล่าวอาเศียรวาทราชสดุดี สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 21 ตุลาคม
เพื่อน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่ได้ทรงอุทิศพระองค์ปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ในการพัฒนาสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตของประชาชน ในทุกกลุ่มให้มีสุขภาพดีถ้วนหน้า นำโดย น.อ.หญิง อรัญญา เชยดี รอง ผอ.รพ.ฝ่ายการพยาบาลฯ ได้กำหนดจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติฯ เนื่องใน “วันพยาบาลแห่งชาติ ประจำปี 2567”

ประกอบด้วย พิธี
ถวายราชสักการะ พิธีกล่าวอาเศียรวาทราชสดุดี มอบรางวัลด้านคุณธรรมจริยธรรม และรางวัล คนดี ศรีดอกปีบ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เนื่องในวันพยาบาลแห่งชาติ จัดนิทรรศการ และบูธส่งเสริมสุขภาพ โดยมีผู้บริหารทางการพยาบาลและข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ ร่วมพิธี ณ อาคารบริการผู้ป่วยนอก รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
พล.ร.ต.พัฒนชัย เฉลิมวรรณ์ ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ
กล่าวว่า การจัดกิจกรรม
วันพยาบาลแห่งชาติ นั้น เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ขอให้เราร่วมใจ

กันตั้งปณิธาน ที่จะดำเนินตามรอยพระยุคลบาท ปฏิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความกล้าหาญ อดทนชื่อสัตย์ และมีเมตตากรุณา เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชน และขอชื่นชม ยินดีกับบุคลากรพยาบาล และพนักงานทุกท่าน
ที่ได้รับรางวัลด้านคุณธรรม จริยธรรม “คนดี ศรีดอกปีบ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ประจำปี 2567” เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี ในการประพฤติตน สร้างสรรค์คุณประโยชน์ ตามหลักคุณธรรม จริยธรรม
และจรรยาบรรณวิชาชีพพยาบาล ต่อไป

จากนั้น ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ และบูธส่งเสริมสุขภาพ ที่จัดขึ้นโดย
ฝ่ายการพยาบาล รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี  ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท สืบสานภูมิปัญญา ‘นาริมเล’ ต่อยอดมรดกทางวัฒนธรรม สู่ความยั่งยืนทะเลสาบสงขลา จ.พัทลุง
จีนประท้วงเมียนมาหลังสถานกงสุลถูกปาระเบิด
รัสเซีย-เมียนมาเตรียมซ้อมรบร่วมทางทะเล
ยลวิวงามยามฤดูใบไม้ร่วงที่'เขาหวงซาน' ของจีน
อีลอน มัสก์แจกเงินในรัฐสวิงสเตทของสหรัฐ
“สุริยะ” ให้การทางพิเศษฯ ยกเว้นค่าผ่านทางด่วน 3 สายทาง 23 ต.ค นี้ ช่วยพี่น้องปชช.ลดภาระค่าใช้จ่าย
“สพฐ. ปลื้มผลความร่วมมือพัฒนาครู นักเรียนกับญี่ปุ่นอย่างยั่งยืน สู่โปรแกรมเมอร์ ศึก Hackathon ชิงแชมป์ประเทศ”
"เอกภพ" สายไหมต้องรอด พาพยานใกล้ชิด "บอสพอล" เข้าให้ปากคำ พบแม่ทีมหนึ่งใน 18 บอส ยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน
“ทนายตั้ม” เสียงสูงปรี๊ด “เพื่อนบ้าอะไร” แจงยิบไม่เคยเป็นเพื่อน “กันต์ กันตถาวร”
“จุลพันธ์” เผย “บอสดิไอคอน” บางราย ไม่ยื่นภาษี 3-5 ปี พร้อมขยายผลปมคลิปเสียงเทวดาถึงที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น