พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมา เปิดรถเจอศพ

พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมาเปิดรถ ช็อกเจอหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่เบาะหลัง เผยน่าจะลืมล็อกรถแล้วรีบไปเข้าเวร ขณะที่ญาติคนตายบอก วันนี้พามาหาหมอแล้วพลัดหลง

พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมา เปิดรถเจอศพ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บนถนนอุบล ต.เมืองใต้ รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน หมวดจังหวัดอุบลราชธานี ภายในรถเบาะหลังมีร่างหญิงสาวนั่งเสียชีวิตอยู่ ทราบชื่อ น.ส.บุญธิตา ศิริกุล อายุ 53 ปี สภาพนุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนสั้นคอปก โดยรถเก๋งคันดังกล่าวที่ผู้ตายไปนั่งเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ใช้รถของผู้ตาย และไม่ใช่รถของญาติผู้ตายด้วย โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถของ น.ส.นันทวดี คุณวาที เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ

โดยน.ส.นันทวดี เล่าว่า เมื่อเช้าตนขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนถึงเวลาออกเวรประมาณ 18.00 น. ตนได้กลับมาเปิดรถก็พบร่างหญิงสาวไม่รู้ว่าเป็นใครมานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายเลย คิดว่า ตอนลงจากรถน่าจะรีบจนลืมล็อกรถ ทำให้ผู้ตายเปิดรถ และเข้ามานั่งเสียชีวิตได้

 

ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ ได้ไปหาหมอที่ รพ.ศรีสะเกษกับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำ น.ส.บุญธิตา เกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติ ๆ พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ แต่พอตกเย็นถึงมารู้ว่า น.ส.บุญธิตา เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์คนอื่น

ทั้งนี้ ญาติ ๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้ว ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พยาบาลสาว รพ.ศรีสะเกษ หลอนสุดขีด ออกเวรเดินมา เปิดรถเจอศพ
ชุ่มฉ่ำแต่เช้า ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 16 จังหวัด หนักสุด เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน คนกรุงเจอฝน 70 %
หน่วยกำลังรบ สอ.รฝ. จักกิจกรรม รักษา ฟื้นฟู สร้างเพิ่ม วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ
"เกรียงศักดิ์" ขออย่าด่วนตัดสิน ปม "ท่านว." บรรยาย "ดิไอคอน" หวั่นสังคมเสื่อมศรัทธาศาสนา
"นายกสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย" เปิดศูนย์ประจำจ.ประจวบคีรีขันธ์ "วิชิต" นั่งแท่นผอ.ศูนย์
สพฐ. ต่อยอดผลงานนักเรียนสู่นักวิจัยอาชีพ อบรมจดสิทธิบัตร ทรัพย์สินทางปัญญาเพิ่มมูลค่านวัตกรรมโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ฯ
"เลขาเจ้าคณะ ขอนแก่น" ยันไม่มีรายงาน "พระในพื้นที่" ถูกลวงเล่นแชร์ตามที่มีกระแสข่าวในโลกโซเชียล
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี จัดโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"นายกฯ" แถลงหลังดินเนอร์พรรคร่วม ยันนิรโทษต้องไม่แตะ ม.112 เผยไม่กังวล ปมโดนร้องยุบพรรคเพื่อไทย
“สามารถ” เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นเตรียมแจ้งความเด็กซื้อน้ำ ฐานลักลอบดักฟัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น