หนุ่มอุดรฯ พลเมืองดี เจอเงิน 5,000 บาท ค้างตู้ ATM รีบแจ้งตำรวจทันที

เห็นแล้วใจฟู หนุ่มอุดร จะกดเงินตู้เอทีเอ็ม พบเงินค้างตู้ 5,000 บาท รีบแจ้ง ตร.เพื่อตาหาเจ้าของ เผย ไม่อยากได้ของคนอื่น เจ้าของคงจะเดือดร้อน

หนุ่มอุดรฯ พลเมืองดี เจอเงิน 5,000 บาท ค้างตู้ ATM รีบแจ้งตำรวจทันที

 

ข่าวที่น่าสนใจ

22 ตุลาคม 67 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเงินสดติดค้างอยู่ในช่องรับเงิน ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าร้านสะดวก สาขาบงคำ ถนนมิตรภาพอุดร-หนองคาย ขาออก ในเขตเทศบาลตำบลหนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป. สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ นายอนุชิต สุวรรณไตร หรือปลั๊ก อายุ 25 ปี ชาวตำบลนาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตำรวจได้ทำการหยิบเงินจากช่องรับเงิน พบเป็นธนบัตร ฉบับละ 1 พันบาท จำนวน 5 ฉบับ เป็นเงิน 5,000 บาท แต่ในใบสลิประบุว่ามีการกดเงิน 10,000 บาท วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 08.09 น. โดยที่ หน้าจอตู้เอทีเอ็ม ขึ้นข้อความว่า ขออภัยขณะนี้เครื่องปิดบริการชั่วคราว

 

นายอนุชิต สุวรรณไตร เล่าว่า ตนเช่าบ้านอยู่แถวบ้านสามพร้าว ได้ขี่รถจักรยานยนต์จะเดินทางไปหาเพื่อนที่หนองสำโรง ระหว่างทางได้เข้ามาแวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม จำนวน 500 บาท เพื่อจะนำเงินไปซื้อของกิน ขณะที่ตนกำลังจะกดเงิน พบว่า เงินสด เป็นแบงค์พันค้างอยู่ในช่องรับเงิน แต่ก่อนที่ตนจะเดินทางมาถึง ก็ไม่เห็นใครมากดเงินก่อนหน้าตน หรือใช้บริการตู้เอทีเอ็ม ตนจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตนมองว่าเงินไม่ใช่ของตน ตนไม่อยากได้ของคนอื่น ถ้าตนเอาไปเขาก็จะเดือดร้อน ที่สำคัญทุกวันนี้มีกล้องวงจรปิด ใครทำอะไร ก็มีคนรู้เห็นอยู่แล้ว

 

 

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการรับมอบเงิน 5,000 บาท จากพลเมืองดี แล้วแนะนำให้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นตำรวจได้โทรแจ้งธนาคารให้ตรวจสอบกล้องวงวงจรปิด และตรวจสอบระบบเพื่อตามหาเจ้าของเงินหรือเจ้าของบัญชี ให้กลับมารับเงินจำนวนดังกล่าวต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ตร.ยืนยัน ตามจับผู้ต้องหา "คดีตากใบ" เต็มที่ ประสานทุกกองบัญชาการ-อินเตอร์โพล
อบจ.ฉะเชิงเทรา มอบเงินอุดหนุนให้กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 พัฒนาศักยภาพด้านการศึกษา
กมธ.ทรัพย์ฯ สว. ถกด่วนพื้นที่ "ไร่เชิญตะวัน" พ่วงที่ดิน "บอสกันต์"
หนุ่ม เตือนภัย ! โจรแปลก ขโมยชุดกีฬา แก้ผ้าเปลี่ยนไม่สนโลก แถมทิ้งซากไว้ดูต่างหน้า
รักเหมือนลูก เจ้าของตามหาสุนัขไซบีเรียนฮักกี้ 2 ตัว หายออกจากบ้าน 16 วัน กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเป็นของลูกชายวัย 16 ปีที่จากไป ด้านหมอดูระบุ ตอนนี้ถูกแยกกันแล้ว 1 ตัว
ผบ.ตร.เร่งสอบปม "ดิ ไอคอน" ซื้อคริปโทฯ 8 พันล้าน พร้อมเผยบุกค้นบ้านคนใกล้ชิด "กลุ่มบอส" รวม 11 จุด
เปิดสภาพล่าสุด “กันต์” ถูกจองจำวันที่ 5 จนท.เผยต้องพบแพทย์แล้ว จับตา “พลอย อัยดา” 24 ต.ค.นี้ จะมาเยี่ยมสามีหรือไม่
"เฉลิมชัย" หัวหน้าพรรคปชป. ย้ำชัดจุดยืน ไม่แตะมาตรา 112
"นายกฯ" รับ "สรวงศ์" เชิญ "ลิซ่า" ร่วมเคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม ดึงนทท.เข้าประเทศ
“ภูมิธรรม” ยันรัฐบาลไม่นิ่งนอนใจ คดีตากใบ ขออย่าใช้เป็นข้ออ้างเคลื่อนไหวการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น