เปิดสภาพล่าสุด “กันต์” ถูกจองจำวันที่ 5 จนท.เผยต้องพบแพทย์แล้ว จับตา “พลอย อัยดา” 24 ต.ค.นี้ จะมาเยี่ยมสามีหรือไม่

เปิดสภาพล่าสุด “กันต์” ถูกจองจำวันที่ 5 จนท.เผยต้องพบแพทย์แล้ว จับตา “พลอย อัยดา” 24 ต.ค.นี้ จะมาเยี่ยมสามีหรือไม่

เปิดสภาพล่าสุด “กันต์” ถูกจองจำวันที่ 5 จนท.เผยต้องพบแพทย์แล้ว จับตา “พลอย อัยดา” 24 ต.ค.นี้ จะมาเยี่ยมสามีหรือไม่

 

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่คุมตัว บอสดิไอคอนกรุ๊ป ทั้ง 18 คน เข้าไปในเรือนจำ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ต.ค. และ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการแยกประเภทชายหญิง และมีการเปลี่ยนชุดให้ทุกคนใส่ชุดสีลูกวัว ในส่วนของผู้ต้องขังชาย ต้องตัดผมรองทรงสูง และถูกคัดแยกตัวที่แดนแรกรับ เป็นเวลา 5 วัน เพื่อกักตัวตรวจโรค หลังจากนั้น ผู้ต้องหาทุกคน จะถูกแยกไปอยู่ในแต่ละแดน โดยไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ต่อมา “หนิง” ซึ่งเป็นภรรยาของเมธี อมรวุฒิกุล มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่เมธีได้เจอ 2 บอส คือ กันต์ และแซม ในเรือนจำ โดยเมธีเล่าว่า สภาพจิตใจของกันต์ ยังคงดูมึนๆ งงๆ กับชีวิต ขัดฉาก 5 รอบก็ทำไม่ได้ เมธีเลยแซวกันต์ไปว่า ตอนจัดรายการ สคริปต์พิธีกร 2-3 ช.ม.จำได้หมด แต่ทำขัดฉาก 5 รอบยังทำไม่ได้ เมธีเลยพยายามสอน ให้ทำให้ได้

ทั้งนี้ กลุ่มของเขาก็อยู่รวมกัน และผู้ช่วยก็มีหน้าที่เอาข้าวมาให้ และเมธีก็รู้จักกับกันต์และแซม เจ้าหน้าที่จึงให้เมธีมาคุยกับผู้ต้องขังใหม่ เพื่อคลายเครียด ทางผู้คุมก็ห่วงความปลอดภัยของทุกคน ทั้งเรื่องการกิน ความวิตกกังวล กลัวการทำร้ายตัวเอง เผื่อช็อก จึงต้องมีคนใกล้ชิดมาคอยดู 24 ชั่วโมง และมีคำสั่งออกกฎเข้มงวด คือ ห้ามบุคคลภายนอกที่ไม่ยุ่งเกี่ยว มาวนเวียนในห้องนี้ ให้เฉพาะคนที่ทำหน้าที่เท่านั้น สามารถเข้ามาได้ ใครจะเข้ามาห้องขังที่ 15 ต้องได้รับอนุญาตเท่านั้น โดยคนที่ได้รับอนุญาตคือ ผู้คุม 1 คน และผู้ช่วย 2 คน

ด้านเมธีได้เจอกันต์และแซม และทั้งคู่รู้จักกัน เพราะอยู่วงการเดียวกัน หนิงไปเยี่ยมเมธีทุกวัน และตนก็บอกเมธีว่า เดี๋ยวกันต์และแซมจะมาที่นี่ และอาจจะไม่ได้ประกันตัว ให้เมธีเตรียมตัวช่วยหน่อย ซึ่งเมธีก็ซื้อยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก ให้ไปในส่วนนี้ เข้าไปข้างใน ทุกคนเป็นนักโทษ ไม่ว่าจะฝากขังหรือไม่ ทุกคนอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน ต้องช่วยกัน ถ้าเกิดเรื่องมา มันจะเดือดร้อนกันหมด ใครที่เครียดและกดดัน ต้องมีคนไปช่วยคุย ถ้าอยากเจอญาติ ต้องมีการบอกขั้นตอน ช่วงนี้ให้ทนายมาเจอได้ แต่ญาติยังมาเจอไม่ได้

นอกจากนี้ ยังมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า บอสทั้งหลายที่เข้าเรือนจำไป อยู่ที่ห้อง 15 แดนกักโรค (แดน 2) ซึ่งคุมเข้มมาก มีเมธี และผู้ช่วยอีก 2 คนคอยดู กันต์บอกว่า หิวข้าว ผมไม่ได้กินข้าวเลย นอกจากกินไข่พะโล้ไปคำนึง ก็ต้องคายออกมา มีอย่างอื่นให้กินไหม สุดท้ายก็มีการส่งมาม่า ขนม และโค้ก ให้กินรองท้องไปก่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สภาพของกันต์ค่อนข้างเครียด หลังจากกินอะไรแล้ว ก็ไปนั่งมุมห้อง จนเมธีต้องเข้าไปนั่งคุยเป็นเพื่อนหลายชั่วโมง เพื่อลดความเครียดของนักโทษใหม่

ล่าสุดกลุ่มบอสทั้งหมด ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำได้ 5 วันแล้ว โดยนางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ รองโฆษกกรมราชทัณฑ์ และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ “กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีการยืนยันว่า “สภาพจิตใจของกันต์” ยังคงปกติ ไม่มีอาการแย่ลง และไม่จำเป็นต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม กันต์ยังต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเรือนจำ โดยเจ้าตัวมีการขอพบแพทย์ และขอใบสั่งยาน้ำตาเทียม เนื่องจากมีอาการตาแห้ง แต่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติม

 

 

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งเพิ่มเติมว่า “สำหรับผู้ต้องขังคนอื่น ๆ ในกลุ่ม “ดิไอคอน กรุ๊ป” ก็ไม่มีการร้องขอเพิ่มเติมใดๆ เช่นกัน โดยในวันนี้ มีการให้พบทนาย และมีญาติมาซื้อของให้ตามปกติ สำหรับการเข้าเยี่ยมครอบครัวและญาติของกลุ่มบอส ฝ่ายหญิงจะเริ่มได้ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

 

ส่วนกลุ่มบอสชาย จะสามารถเข้าเยี่ยมได้ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เนื่องจากวันที่ 23 ตุลาคม เป็นวันหยุดราชการ

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาดูว่า หลังจากที่ทางเรือนจำเปิดให้ญาติบอสเข้าเยี่ยม ทางครอบครัวจะดำเนินการยื่นขอประกันตัวหรือไม่ โดยเฉพาะทาง “พลอย อัยดา” ภรรยาของกันต์ ที่สังคมจับตามองว่าตอนนี้เจ้าตัวอยู่ที่ไหน ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า พลอย จะปรากฎตัวที่เรือนจำ เพื่อมาเยี่ยมสามีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ประกอบการเกาะช้าง ไม่ทน ร้องศูนย์ดำรงธรรมตราดให้รื้อแท่นปูนเกาะช้าง หลังหมดเวลา 180 วัน สุดท้ายไม่สำเร็จหลังเจ้าท่าตราดยอมยืดไปอีก 150 วัน
“จุลพันธ์” เผย จ่ายเงินหมื่นให้ "กลุ่มเปราะบาง" แล้ว 99.5% จี้ผูกพร้อมเพย์ก่อน 21 ธ.ค.นี้
"สนธิญา" หิ้วพระ-จุดธูป ท้าสาบานไม่เคยรู้จัก ”บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป“ หลังโดนเพจดังเอาไปขยี้ข่าว
เหยื่อแฉ! พฤติการณ์กลลวง "แชร์แครอท" ชักชวนร่วมสัมมนา โน้มน้าวลงทุน สูญเงินกว่า 3 แสนบาท 
ราชทัณฑ์เผย “บอสมิน” เริ่มปรับตัวได้ ไม่ร้องขออะไรเพิ่ม ญาติทยอยเยี่ยมวันแรก
"นายกฯ" เร่งถ่ายรูปทรัพย์สิน ยื่นป.ป.ช. หวั่นกลัวไม่ครบ พร้อมปรึกษารองนายกฯ ต้องทำให้ถูกกม.
กกต.ประกาศผลการเลือกตั้ง สมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่น กรณีแทนตำแหน่งที่ว่าง
ลมหนาวพัดมาเยือน นทท.แห่ขึ้นภู ชมทะเลหมอก ทิวทัศน์สองแผ่นดิน ไทย-สปป.ลาว ที่ ภูอีเลิศ อ.ด่านซ้าย จ.เลย
ผบ.ตร.ยืนยัน ตามจับผู้ต้องหา "คดีตากใบ" เต็มที่ ประสานทุกกองบัญชาการ-อินเตอร์โพล
อบจ.ฉะเชิงเทรา มอบเงินอุดหนุนให้กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 พัฒนาศักยภาพด้านการศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น