“ไผ่ ลิกค์” มั่นใจ คลิปเทวดา คือใคร ย้ำเป็นเรื่องจริง 100%

“ไผ่ ลิกค์” มั่นใจ คลิปเทวดา คือใคร ย้ำเป็นเรื่องจริง 100%

Top news รายงาน วันนี้ (22 ต.ค.67) นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่องท็อปนิวส์ ถึงกรณีคลิปเสียงเทวดา ส.ว่า น่าจะเป็นนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะเจ้าตัวได้ออกมายอมรับแล้ว จากการโพสต์เฟซบุ๊กขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป มั่นใจว่าคลิปที่ถูกปล่อยออกมาเป็นคลิปจริง

 

เพราะถ้าเอาเรื่องนี้ไปประกอบกับพฤติกรรมในอดีต คิดว่าเป็นเรื่องจริง 100% โดยอยากให้ย้อนกลับไปดูข่าวตอนที่พลังประชารัฐมีปัญหากันในพรรค เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนั้น ก็เพราะคนๆ นี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีบทบาทในพรรค และที่พรรคให้นายสามารถออกจากพรรคไปแล้วครั้งนึงก็เป็นเรื่องคล้ายๆ กัน เมื่อดูย้อนกลับไปดูแล้วจิกซอมันก็จะต่อกันได้เอง ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีผู้ใหญ่ในพรรคให้การสนับสนุนไหม ตนไม่ทราบ เท่าที่รู้คือตอนที่เข้ามาในพรรคมีคนฝากเข้ามา ส่วนตัวคิดว่าเรื่องที่นายสามารถทำผู้ใหญ่ในพรรคไม่น่ารู้เรื่อง

ข่าวที่น่าสนใจ

“ส่วนเรื่องการเคลียร์ในกรรมาธิการ ถ้ามีจริงๆ น่าจะมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 1 คน พฤติการณ์คืออ้างกับคนที่จ่ายสินบนว่าจะช่วยเคลียร์เรื่องให้ ด้วยการประวิงเวลา ดึงเรื่องไว้เรื่อยๆ ไม่ให้ประธานนำเรื่องเข้าที่ประชุมกรรมาธิการ จากนั้นเรื่องก็จะค่อยๆ เงียบหายไป เพราะมีเรื่องอื่นเข้ามาแทน เพราะจริงๆ แล้วมันเคลียร์ไม่ได้อย่างที่กล่าวอ้าง ส่วนการซื้อขายตำแหน่งในกรรมาธิการนั้น มีอยู่แล้ว อยากให้ตั้งใครก็ต้องจ่าย แต่รายละเอียดมันลึกกว่านี้มาก” นายไผ่ ลิกค์ กล่าว

 

 

 

ทั้งนี้ นายไผ่ ลิกค์ ยืนยันว่า ที่ออกมาทำเรื่องนี้ ไม่ได้จ้องจับผิดใคร แต่เรื่องมันวิ่งมาหาตนเอง มั่นใจว่าด้วยสถานการณ์การเมืองแบบนี้ไม่น่ารอด ตายด้วยตัวเอง กรรมติดจรวด จากการที่เขาไปหลอกผู้หลักผู้ใหญ่ด้วยการบิดเบือนตัวเลข สส.ในวันที่จะมีการเปลี่ยนตัวนายกฯ

 

 

“จากนี้จะจับตา เฝ้ามองดูว่าไม่ให้มีใครเข้ามาช่วยให้เรื่องเงียบไป คิดว่าอีก 2 อาทิตย์ เรื่องคลิปเทวดา ส. อาจจะเบาลง ผมต้องดูต่อ ยืนยันไม่ได้แค้นใคร แค่อยากถอนรากถอนโคนเรื่องนี้ให้ได้ ไม่ได้ทำเพราะการเมือง ไม่ได้ต้องการตีกิน แต่ทำเพราะพี่น้องประชาชนเป็นหลัก” นายไผ่ ลิกค์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“กฤษอนงค์” ยันไม่ได้ตบทรัพย์ “บอสพอล” ลั่นขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง เดินหน้าฟ้องทนาย หลังโดนแฉรีดเงิน 10 ล้านบาท
"กฐินบอสพอล" ทำวุ่น "วัดดัง" เมืองตรัง ยังไร้เจ้าภาพ หลัง "บอสดิ ไอคอน" ถูกจับ
"พาณิชย์" จับมือ "สคบ." ลุยตรวจสอบราคาสังฆภัณฑ์ช่วงทอดกฐิน
ตร.ปูพรมค้น 11 จุด หาหลักฐานโยงคดี "ดิ ไอคอน" ยึดรถหรูเพิ่ม 5 คัน พร้อมของแบรนด์เนมเพียบ
“ไผ่ ลิกค์” มั่นใจ คลิปเทวดา คือใคร ย้ำเป็นเรื่องจริง 100%
ผบ.ทสส. ตั้ง 9 ทหารนั่งทีมโฆษกกองทัพไทย เน้น "ทันสมัย-ถูกต้อง-รวดเร็ว" พร้อมรับฟังความคิดเห็นในทุกมิติ
ฤดูเล่นสกีจีนเริ่มแล้ว หลังหิมะแรกโปรยปราย
"ธนกร" หนุน นายกฯ-หน.พรรคร่วมไม่นิรโทษคดีม.112 แก้รธน.ไม่แตะหมวด 1-2 ชี้สัญญาณดี
ศาลรับไว้ไต่สวนแล้ว คดี 'วีระ' ฟ้องป.ป.ช.ปกปิดเอกสาร ปมนาฬิกาหรู 'บิ๊กป้อม'
เศรษฐีอิสราเอลเสนอเงินรางวัลแลกตัวประกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น