ผบ.ตร.พูดชัด “พลอย อัยดา” ภรรยากันต์ โดนหมายจับล็อต 2 หรือไม่ ด้าน “แฟนมิน” เปิดบัญชีให้เงินใช้ในคุก

ผบ.ตร.พูดชัด “พลอย อัยดา” ภรรยากันต์ โดนหมายจับล็อต 2 หรือไม่ ด้าน “แฟนมิน” เปิดบัญชีให้เงินใช้ในคุก

Top news รายงาน ความคืบหน้าล่าสุดคดีดิไอคอนกรุ๊ป มีทั้งการยึดทรัพย์เพิ่ม การบุกค้นบ้านของผู้ที่เกี่ยวข้องกับบอส ทั้งหมด 11 จุด รวมทั้งความคืบหน้าเรื่องการออกหมายจับผู้ต้องหาล็อต 2 มาให้ได้ติดตามกัน

โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ยอดรวมผู้เสียหายทั่วประเทศ ที่เข้าแจ้งความ ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และสถานีตำรวจท้องที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 – 21 ต.ค.67 มีประชาชนเดินทางมาแจ้งทั้งสิ้น 6,979 คน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,046 ล้านบาท

ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 18 คน อยู่ในการควบคุมที่เรือนจำพิเศษ ส่วนการขยายผลอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งเรื่องเส้นทางการเงิน การวิเคราะห์บัญชีการเงิน โดยในวันนี้มีการไปตรวจค้นทั้งหมด 11 จุด ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเกี่ยวข้องในฐานะพนักงาน และคนใกล้ชิดกับผู้ต้องหาทั้ง 18 คน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับหมายจับล็อตที่ 2 อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน และจะเกี่ยวข้องกับ 11 จุดที่ไปตรวจหรือไม่ ก็อยู่ที่พยานหลักฐาน หากพบความเกี่ยวข้องชัดเจน จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ยืนยันว่า ถ้าผลการสอบสวน พาดพิงไปถึงใครระดับใดก็ตาม ก็ต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด

 

 

จังหวะนี้เองผู้สื่อข่าวถามว่า พลอย อัยดา ภรรยาของกันต์ กันตถาวร มีรายชื่ออยู่ในหมายจับล็อตที่สองด้วยหรือไม่ ผบ.ตร. ตอบว่า ขณะนี้ยังไม่พบในรายชื่อ และยังไม่พบว่ามีการเดินทางออกนอกประเทศ

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เป็นวันแรกที่ราชทัณฑ์อนุญาต ให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาหญิงในคดีดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว หลังครบกำหนดการกักโรค โดยครอบครัวของผู้ต้องหาหลายคดีทยอยเดินทางเข้ามาเยี่ยม มีญาติของผู้ต้องขังรายอื่น ระบุว่า “เจอแม่และแฟนหนุ่มของบอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี รอเข้าเยี่ยมในรอบเวลา 10.00 น. ด้วย”

ด้านนางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง ในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ ให้ข้อมูลเรื่องการเปิดบัญชีฝากออมทรัพย์ของผู้ต้องขัง ระหว่างพิจารณาคดีว่า ส่วนใหญ่บรรดาบอสชายและบอสหญิงทั้งหมด ได้เปิดบัญชีฝากออมทรัพย์ของผู้ต้องขังไว้แล้ว จำนวนเงินที่ฝากเข้าภายในบัญชีต้องไม่เกิน 15,000 บาท

ทั้งนี้ ทราบเบื้องต้นว่า เคลวิน แฟนหนุ่มของมิน ได้นำยารักษาโรค เข้ามาให้ดาราสาวในช่วงเช้า ก่อนขับรถยนต์ส่วนบุคคลยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ออกไปจากทัณฑสถานหญิงกลาง ในเวลา 11.26 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“กรมที่ดิน” สั่งเด้ง หัวหน้าช่างรังวัดชลบุรี เรียกรับเงิน พร้อมตั้ง กก.สอบ
ผบ.ตร.พูดชัด “พลอย อัยดา” ภรรยากันต์ โดนหมายจับล็อต 2 หรือไม่ ด้าน “แฟนมิน” เปิดบัญชีให้เงินใช้ในคุก
ประชุมสุดยอดบริกส์เปิดฉากวันแรกที่รัสเซีย
“กฤษอนงค์” ยันไม่ได้ตบทรัพย์ “บอสพอล” ลั่นขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเอง เดินหน้าฟ้องทนาย หลังโดนแฉรีดเงิน 10 ล้านบาท
"กฐินบอสพอล" ทำวุ่น "วัดดัง" เมืองตรัง ยังไร้เจ้าภาพ หลัง "บอสดิ ไอคอน" ถูกจับ
"พาณิชย์" จับมือ "สคบ." ลุยตรวจสอบราคาสังฆภัณฑ์ช่วงทอดกฐิน
ตร.ปูพรมค้น 11 จุด หาหลักฐานโยงคดี "ดิ ไอคอน" ยึดรถหรูเพิ่ม 5 คัน พร้อมของแบรนด์เนมเพียบ
“ไผ่ ลิกค์” มั่นใจ คลิปเทวดา คือใคร ย้ำเป็นเรื่องจริง 100%
ผบ.ทสส. ตั้ง 9 ทหารนั่งทีมโฆษกกองทัพไทย เน้น "ทันสมัย-ถูกต้อง-รวดเร็ว" พร้อมรับฟังความคิดเห็นในทุกมิติ
ฤดูเล่นสกีจีนเริ่มแล้ว หลังหิมะแรกโปรยปราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น