ฟังอีกมุม ปมรุ่นพี่ ขู่ขืนใจหญิงท้อง 8 เดือน เพื่อขัดดอก

ฟังอีกมุม ปมรุ่นพี่สามี ขู่ขืนใจหญิงท้อง 8 เดือน เพื่อขัดดอก

ฟังอีกมุม ปมรุ่นพี่ ขู่ขืนใจหญิงท้อง 8 เดือน เพื่อขัดดอก – Top News รายงาน

 

ขู่ขืนใจหญิงท้อง

จากกรณี เพจบ้าข่าวไปเรื่อย โพสต์แฉรุ่นพี่วงการเสื้อวินเทจ ทำร้ายรุ่นน้องหลังติดหนี้กว่า 1 แสนบาท และหาเงินมาใช้หนี้ไม่ทัน และยังบังคับภรรยาของรุ่นนี้ที่ทำกำลังตั้งท้องได้ 8 เดือนขึ้นรถ และขอมีอะไรด้วย นอกจากนี้ยังอ้างว่ามีแบ็กเป็นตำรวจอยู่ชลบุรี ก่อนที่รุ่นจะออกมาโต้ว่า เรื่องขอมีเซ็กส์กับภรรยารุ่นน้องไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายนั้นยอมรับ และไม่มีตำรวจหนุนหลังอย่างที่เป็นข่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ชายคนดังกล่าวที่ถูกอ้างเป็นรุ่นพี่ โดยเจ้าตัวได้ให้ข้อมูลว่า ตนช็อกเลยหลังจากที่เห็นสื่อโซเชียลเอาเรื่องราวไปลง แล้วมีคนเข้ามาด่าเป็นจำนวนมาก ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจริงๆ เป็นการนัดชำระหนี้กัน ประเด็นแรกเรื่องหนี้สินก่อน พอดีมีการจัดงานเสื้อผ้าวินเทจ น้องเป็นพ่อค้าก็จะมาเที่ยวอยู่แล้ว และหนี้สินที่เกิดขึ้น ก็มาจากเสื้อผ้าที่ขายกัน

เมื่อน้องเขามาถึงช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง รุ่นพี่ที่ดื่มอยู่ก่อนก็ได้ชวนไปดื่มกันที่หน้าโรงแรมตรงที่รุ่นพี่พัก พอถึงเช้าตนหาโรงแรมให้น้อง แต่ด้วยความที่เป็นวันเสาร์ทำให้ไม่มีห้องว่าง ตนก็ไปช่วยหาห้องในโรงแรมที่รุ่นพี่จองไว้ และถามรุ่นน้องว่านอนบ้านตนไหม รุ่นน้องก็บอกว่าไปนอนที่บ้านตนก็ได้ จังหวะนั้นตนก็ถามเรื่องเงิน เพราะไม่เห็นมีการพูดเรื่องเงิน แต่น้องพอกลับบอกไม่มีเงิน ตนโมโหจึงได้ลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายไปอันนี้ยอมรับเป็นการตบต่อยเรื่องจริง

 

ส่วนเรื่องที่กล่าวหาว่าตนขู่บังคับขอมีอะไรกับเมียรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนอันนี้ไม่เป็นความจริง เพราะตนมีโรคประจำตัวอยู่ มีความเสื่อมสมรรถนะทางเพศ ไม่จริงเลยที่จะขอมีอะไรกับเมียรุ่นน้อง ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนทำร้ายร่างกายเสร็จก็ขับรถพาวนไปคุยกันไป พอโมโหตนก็ทำร้ายอีกยอมรับทำไปเพื่อข่มขวัญที่จะเอาเงิน แต่ทางรุ่นน้องไม่มีเจตนาจะใช้หนี้ เลยบอกว่ายังไงก็จะเอาเงินมาใช้หนี้ และได้ถามว่าจะหาเงินมาจากไหน ซึ่งรุ่นน้องก็บอกว่าจะเอารถไปจำนำกับญาติ

ตนก็ยังเป็นห่วงและถามอีกว่าจะขับรถไหวไหม เดินทางไปกลับไหวไหม รุ่นน้องก็ตอบว่ากลับไหว จึงบอกว่าถ้าจะเดินทางไปแล้วกลับมา ก็ให้แฟนอยู่ที่นี่ก็ได้ จะได้ไม่ต้องเป็นการไปกลับเพราะเดินทางลำบาก และบอกว่าถ้าติดใจเอาความเรื่องทำร้ายร่างกาย ก็สามารถไปแจ้งความได้

หลังจากนั้น ประมาณ 8 โมง รุ่นน้องก็ได้ขี่รถไป และกลับมาช่วงประมาณบ่าย 2 นำเงินกลับมา 100,000 กว่าบาท และใช้หนี้ตนจนหมด ตนก็ไม่ได้ถามว่าเอาเงินจากใคร หรือเอามาจากไหนพอเห็นว่าใช้หมดต้นก็เลยแล้วไป ซึ่งในที่เกิดเหตุมีพยานหลายคน ไม่มีการฉุดกระชากลากตามที่บอก รุ่นน้องสามารถเดินเข้าออกบ้านได้ตามปกติ วันนั้นก็ยังมีการนั่งคุยกันตามปกติ รุ่นน้องก็ยังมีมาขอโทษตน และตนก็ขอโทษกลับ และนั้นก็คิดว่าเหมือนไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นแล้ว เพราะต่างคนต่างจบ

ตนบอกว่าอันไหนที่ผิดตนก็ยอมรับผิดส่วนอันไหนที่รุ่นน้องผิดจะยอมรับผิดไหมอันนี้ตนก็ไม่ว่าอะไร ส่วนเรื่องข่มขืนนี่ตนยอมรับว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะมีพยานอยู่ด้วยกันหลายคน และอยู่กันแบบ 24 ชั่วโมงไม่ใช่พามาแล้วอยู่กันสองต่อสองอะไรแบบนี้ แบบนี้ตนก็เสียหาย อยากจะแก้ข่าวให้ตัวเอง เพราะตนก็เป็นผู้บริสุทธิ์ยอมรับผิดก็ตอนที่ทำร้ายร่างกาย เพราะทวงเงิน 100,000 แล้วไม่ได้แค่นั้นเอง แต่เรื่องนี้ก็จบลงตรงที่รุ่นน้องเอาเงินมาคืนจนครบหมดแล้ว

ส่วนเรื่องที่ว่าตนมีตำรวจหนุนหลัง อันนี้ไม่เป็นความจริง เพราะตนยังเป็นคนให้เขาเป็นคนไปแจ้งความถ้าจะเอาเรื่องทำร้ายร่างกาย ตนก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจในส่วนของตนเอง ซึ่งไม่มีตำรวจหนุนหลังแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ไผ่ ลิกค์” จ่อเรียก DSI แจงกมธ. ปม “บอสพอล” จัดฉากนาฬิกาหรูซุกห้องเช่า มั่นใจของปลอม 100%
“ธีรยุทธ” ฟ้องหมิ่น “วีรพัฒน์” หลังกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ ปมยื่นศาลรธน.ร้อง “ทักษิณ-เพื่อไทย”
อุกอาจ คนร้ายก่อเหตุชิงแหวนทอง 1 บาท กลางห้างดังจันทบุรี หลบหนีลอยนวล ตร.เร่งแกะรอย
ฝากขังแล้ว “แม่เสี่ยโป้” หลังหลบหนีหมายจับ คดีชักชวนเล่นการพนัน ฟอกเงิน นาน 3 ปี
เปิดภาพวงจรปิด ! คนร้ายก่อเหตุชิงทองห้างโลตัสจันทบุรี
"อี้ แทนคุณ" พร้อมผู้เสียหาย 6 คดี ร้อง ปธ.สภาฯ มองมีเทวดาทำคดีไม่คืบ
"แม่บอสพอล" เข้าเยี่ยมลูก ที่เรือนจำ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ "โฆษกกรมราชทัณฑ์" ย้ำ "18 บอส" เริ่มปรับตัวได้ เครียดน้อยลง
ชาวบ้านเก็บผักริมรั้ว เจอทารกแรกเกิด ถูกทิ้งข้างแปลงผัก ได้ยินเสียงคิดว่าลูกแพะร้อง
ตม.สระแก้ว เข้มด่านอรัญฯ สกัดแก๊งค้ายาเหิมยิงปะทะ จนท.กลางกรุงหวั่นหนีไปเขมร เร่งนำภาพออกล่า
มอบนำร่อง ! ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน มอบที่ดินทำกินในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติให้แก่ราษฎรท้องที่ จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 11,676 รายรวมเนื้อที่ 79,498 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น