“สนธิ” จัดชุดใหญ่ เตรียมแฉ “ทนายตั้ม” ศุกร์นี้ เย้ยเด็กเมื่อวานซืน ไม่มีราคา

ดชุดใหญ่ไฟไหม้บ้าน! “สนธิ ลิ้มทองกุล” ท้าชน “ทนายตั้ม” เตรียมแฉปมฉ้อโกงเงิน 71 ล้านศุกร์นี้ เย้ยเด็กเมื่อวานซืน แกว่งเท้าหาเสี้ยนเอง

“สนธิ” จัดชุดใหญ่ เตรียมแฉ “ทนายตั้ม” ศุกร์นี้ เย้ยเด็กเมื่อวานซืน ไม่มีราคา

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก “ระบุว่า “พี่สนธิลงข่าวว่าผมฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน พนันกันไหมใครหน้าแหก ดื่มเยี่ยว 71 แก้ว”

 

 

ล่าสุดนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ดำเนินรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” หรือ Sondhitalk กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเรื่องด่วน วันสองวันที่ผ่านมานี้ ตนถูกพาดพิงจาก ทนายตั้ม หรือ ทนายแบรนด์เนม หรือบางคนเรียกว่า ทนาย888 เรื่องทั้งหมดตนกำลังงงอยู่ เพราะไม่ได้เป็นคู่กรณี ข่าวคราวที่ลงไป เป็นข่าวที่ทีมงานมีข้อมูลอยู่แล้ว และตนก็มีข้อมูลอยู่แล้ว แต่ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ แต่ทนายตั้มมาพาดพิงตน เมื่อเขาเรียกร้องให้ตนจัดให้เขา ตนก็จะจัดให้เขา ในวันศุกร์นี้ อย่าพลาดที่จะมาดู เพราะว่าคนสติแตก ทำอะไรผิดพลาดไปหมด

 

นายสนธิ กล่าวต่อว่า ตนไปเกี่ยวอะไรด้วย ลูกน้องตนทำหน้าที่สื่อมวลชน และกล้าพูด เดิมทีสื่อยังไม่ลงกัน เพราะรอให้กระบวนการยุติธรรมเดินไปถึงจุดๆ หนึ่งก่อน ตอนนี้ตำรวจรับแจ้งความไปแล้ว ตนก็บอกให้เขาใจเย็นๆ เพราะได้ข่าวว่าเขาจะย้ายคดีมาส่วนกลาง เมื่อส่วนกลางรับคดีแล้ว ค่อยลงข่าวก็ได้ ปรากฎว่า ทนายตั้มพยายามโทรมาหา เมื่อวันจันทร์ 21 ต.ค. ขอพบด่วนวันพุธที่ 23 ต.ค.

เขาพูดอย่างนี้ครับ เขาบอกว่า พี่สนธิกับผมเนี่ยมีอะไรเข้าใจผิดกัน ผมก็เฮ้ย เรื่องอะไร พี่ไม่เคยเข้าใจผิด พี่เข้าใจตั้มถูกมาตลอด แต่ว่าผมเผอิญช่วงนี้ ผมเป็นประธานกฐินทุกอาทิตย์ ผมยุ่ง ไม่มีเวลา เอาเป็นว่าวันพุธนี้เจอไม่ได้หรอก แต่ผมจะบอกเวลาให้ก็แล้วกัน ถ้าผมพร้อมจะเจอ ผมย้ำนะ ถ้าผมพร้อมจะเจอ แค่นั้นเอง แล้วหลังจากนั้น เขาติดต่อผมไม่ได้ปั๊บ เกิดอะไรขึ้นรู้ไหม วันพุธเขาไปออกโหนกระแส เขาก็พูดเรื่องนี้ทันทีเลย แล้วหลังจากนั้น เขาก็ออกมาอาละวาดใส่ผม ขาแคปลงไปในคอมเมนต์ เขาเรียกผมไอ้ลิ้ม จากพี่สนธิ เป็นไอ้ลิ้ม ไม่เป็นไรฮะ เรียกผมไอ้…ลิ้มก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรทั้งสิ้น

ตนก็เลยว่า เฮ้ย ไอ้เด็กคนนี้มันเด็กเมื่อวานซืน แล้วก็เป็นทนายที่ไม่มีราคาสำหรับตนเลยแม้แต่นิดเดียว ในเมื่อมันเด็กมันท้าตีท้าต่อย ตนที่รู้เรื่องข้อมูลทุกอย่างก็เลยตัดสินใจ วันศุกร์ที่ 25 ต.ค.นี้ จะเปิดให้หมด ว่าข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง แล้วคุณษิทรา คุณก็อย่าลืมรอฟัง ในเมื่อคุณเรียกร้องให้ตนจัดให้ ตนจะจัดให้คุณเอง เดิมทีตนไม่มีรายการนี้เลยนะ ในคิวของที่จะออกวันศุกร์นี้ ตนปรับคิวใหม่เลย แล้วตนเอาข้อมูลที่มีอยู่ ตลอดจนข้อคิดของตนหลายอย่าง เอามาหงายให้ดู

คุณษิทรากรุณาดูด้วยนะ เพราะว่าคุณจะต้องมีคำตอบอีกเยอะนะ ผมจะถามคำถามคุณอีกมากเลยนะคราวนี้ เขาเรียกว่าคุณแกว่งเท้าหาเสี้ยนเอง ผมนั่งเฉยๆ ผมไม่ได้เป็นคู่กรณีคุณนะ ไม่เกี่ยวเลย แล้วจู่ๆ คุณมาด่าผม อย่างนู้น อย่างนี้ อย่างนั้น เอ๊ะ ผมไปทำอะไรคุณ ถ้าคุณคิดว่าข้อมูลไม่จริง คุณก็ฟ้องมาสิ หนังสือพิมพ์ ออนไลน์ คุณก็ฟ้องมาสิ แต่คุณมาใช้ปากของคุณ แล้วผมก็ดูคอมเมนต์ที่เขาคอมเมนต์เรื่องเกี่ยวกับคุณ รายการโหนกระแส ถ้าคุณษิทรารู้ตัวดี คุณษิทราต้องรู้นะ ประชาชนเขาดูถูกเหยียดหยามคุณมากนะ อย่างน้อยใน 100 คน มี 90 กว่าคน เขาไม่เชื่อสิ่งที่คุณพูด วันศุกร์นี้พลาดไม่ได้ รับรองสนธิจะจัดใหญ่ไฟไหม้บ้านให้เลย ให้กับทนายแบรนด์เนม ษิทรา เบี้ยบังเกิด”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันที่ 25 ต.ค.67 เวลา 10.00 น. ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่แจ้งความเท็จ กล่าวหาว่าตนเองฉ้อโกงเงินลูกความ 71 ล้านบาท ที่ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พ.ต.อ.ยันไม่เกี่ยว "ดิไอคอน" หลังโผล่ขึ้นเวที ยันไร้เจตนาทำภาพลักษณ์ตำรวจเสียหาย
“ศธ.” เปิดตัว NSOT Service ระบบบริหารกิจการ-ฝึกอบรมลูกเสือ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล
"กกต." แจงอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน “ทักษิณ-6 พรรค”
ปชน. จ่อเสนอญัตติด่วน ถก "คดีตากใบ" ขอทุกฝ่ายใช้ปากแทนปืน วอนผู้มีอำนาจรัฐอย่าสองมาตรฐาน
นิคมอุตสาหกรรมชื่อดัง เริ่มมีปัญหาขัดแย้งกับชาวบ้านในพื้นที่ ล่าสุดนำแท่งแบริเออร์ไปตั้งกีดขวางทางเข้า-ออกวัดเขาถ้ำ แถมยังปักป้ายกรรมสิทธิ์พื้นที่ตั้งแต่ปากทางเข้าวัด รปภ.ถามรถทุกคันที่ขับผ่าน
เผยคลิปมือปืนกราดยิงสำนักงานการบินตุรกี
คอหวยตื่น !! หางประทัด “บิณฑ์-ไทด์” พระเอกแฝดนักบุญทอดกฐินระดมปัจจัยสร้างโบสถ์วัดดังเมืองคอน
"ทหาร" แจง 2 เหตุป่วนชายแดนใต้ สั่งยกระดับคุมพื้นที่รับ "คดีตากใบ" หมดอายุ
โหวตรายงานร้อน นิรโทษกรรมพ่วงคดี 112 เขย่าเอกภาพพรรคร่วม "พท.-พรรคส้ม" รวมกันเฉพาะกิจ
กูรูกฎหมายดับฝันซื้อเวลา "คดีตากใบ" ซื้อใจคนปลายด้ามขวาน ทวงถามความจริงใจสมานแผลไฟใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น