“กฤษอนงค์” แจงปมเรียกรับเงิน 2 ทาง ยืนยันเป็นเพียงแผนงาน ยืดอกขอรับผิดคนเดียว อย่ายุ่งครอบครัว

“กฤษอนงค์” แจงปมเรียกรับเงิน 2 ทาง ยืนยันเป็นเพียงแผนงาน ยืดอกขอรับผิดคนเดียว อย่ายุ่งครอบครัว

Top news รายงาน วันนี้ (24 ตุลาคม 2567) นางสาว กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง เดินทางมาให้ปากคำ ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) พร้อมนำเอกสารมามอบให้กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ บก.ปปป. กรณีเรียกรับเงินจากผู้เสียหาย และนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาว กฤษอนงค์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองนำเอกสารหลักฐานมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงใน 3 ประเด็น ประกอบด้วย เงิน 10 ล้านบาท ที่ถูกกล่าวหาว่าตบทรัพย์บอสพอล ซึ่งมีการเคลียร์กันไปแล้ว ว่าเป็นเงินคืนผู้เสียหายที่มีการจ่ายกันโดยตรง / ส่วนเงิน 20% ที่ถูกกล่าวหาว่าตนเองรับเงินสองทาง ทั้งจากฝั่งบริษัท และจากฝั่งผู้เสียหาย 89 คน ซึ่งเป็นคดีที่เกิดขึ้นนานแล้ว และเคลียร์ไปแล้ว โดยคดีดังกล่าวได้โอนเงินเข้ากองทุน 20 คน และมีคนโอนค่าดำเนินการมา 20% เพียง 5 คน ส่วน 64 คน โอนมา 3-5% และมี 1 ใน 64 คนที่ขอเงินคืนจากกองทุน ซึ่งกองทุนก็โอนคืนไปให้ ธุรกิจดังกล่าวมีเส้นบางๆ คั่นระหว่างธุรกิจขายตรง มันนี่เกม และแชร์ลูกโซ่ ซึ่งตนเองรู้จักระบบธุรกิจขายตรงดี เพราะทำงานด้านนี้ และเคยเป็นผู้เสียหาย ก่อนจะลุกขึ้นมาต่อสู้ และเข้าใจระบบเป็นอย่างดี

 

 

 

นอกจากนี้ นางสาว กฤษอนงค์ ยังเปิดเผยว่า ที่ออกมาชี้แจงในวันนี้ เพื่อลูกกับครอบครัว เนื่องจากมีบุคคลปริศนา ขับรถวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยต่อลูก และครอบครัว ซึ่งความผิดทั้งหมดให้มาลงที่ตัวเองคนเดียว อย่าไปลงที่ครอบครัว สำหรับประเด็นเงิน 6 แสนบาท ที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปรีดไถบอสพอลมา ยืนยันว่าไม่ใช่ แต่เป็นค่าดำเนินการเอกสาร และแผนงานธุรกิจ ซึ่งได้มอบแผนงานดังกล่าวให้บอสปันไปแล้ว วันนี้ ก็ได้เตรียมเอกสารมาเพื่อชี้แจงกับตำรวจ โดยขอท้าทนายความของบอสพอล ให้เปิดคลิปหลักฐานที่กล่าวอ้างดังกล่าว

 

ส่วนกรณีที่มีการเรียกรับเงินเพื่อไปออกรายการนั้น นางสาวกฤษอนงค์ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกัน เป็นเรื่องของแผนที่ปรึกษา ระยะสั้น กลาง ยาว มีรายละเอียดทั้งหมดของการพูดคุยกันผ่านแชตกับบอสปัน และบอสปันเป็นผู้ถือโครงการทั้งหมด ซึ่งเอกสารต้นฉบับได้มอบให้กับตำรวจไปแล้ว ถ้าหากตำรวจไปตรวจสอบ ก็จะพบว่าข้อมูลตรงกัน ที่ผ่านมา ช่วงที่บอสพอลมีปัญหา ก็ได้โทรศัพท์มาหาตเองให้ช่วย และได้แนะนำ 18 ข้อ ในการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก แต่สุดท้ายก็กลับเอาคลิปดังกล่าวมาใช้เล่นงานตนเอง

 

 

ทั้งนี้ นางสาวกฤษอนงค์ ยืนยันว่า ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ จึงเข้ามาชี้แจงข้อมูล เป็นการชี้แจงในส่วนของตนเอง ไม่ได้นำข้อมูลบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป มาเปิดเผย เพื่อเป็นการต่อรองใดๆ ทั้งสิ้น และจะอโหสิให้ทุกอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดการฝึกทบทวนผู้ปฏิบัติหน้าที่ครูฝึกเพื่อเตรียมรับพลทหารกองประจำการ ผลัด 3/67
"สภาฯ" รับญัตติด่วนแก้ปัญหาแชร์ลูกโซ่ หวังประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อซ้ำรอย "ดิไอคอน"
“ทนายบอสพอล” ลุยเดินหน้าเอาผิด “นักร้อง-พยานเท็จ-ทนาย-แม่ข่าย” ที่โจมตีดิไอคอน กรุ๊ป
ผู้นำเกาหลีใต้ลั่นไม่อยู่เฉยถ้าเกาหลีเหนือส่งทหารไปรัสเซีย
“กฤษอนงค์” แจงปมเรียกรับเงิน 2 ทาง ยืนยันเป็นเพียงแผนงาน ยืดอกขอรับผิดคนเดียว อย่ายุ่งครอบครัว
"ภูมิธรรม" รับ "บอสพอล" เคยอบรมกำลังพลจริง ยันไม่เกี่ยวข้อง "ดิ ไอคอน"
"นิพนธ์" ซัด ยุติธรรมไทยล้มเหลว ปล่อย "คดีตากใบ" ขาดอายุความ ชี้ไม่สร้างความเชื่อมั่น อย่าหวังแก้ไฟใต้
DSI เร่งตรวจสอบนาฬิกาหรู "บอสพอล" ชี้หากเป็นของปลอม ก็ถือเป็นทรัพย์สินมีค่า
จีนเปิดบริการ ‘โดรน’ ส่งของภายใน 10 นาทีที่เซินเจิ้น
สภารัสเซียมีมติรับรองข้อตกลงปกป้องเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น