รอดตายหวุดหวิด “พลเมืองดี” ช่วยหญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา

หญิงวัย 50 ปี คิดสั้น กระโดดจากสะพานเจษฎาบดินทร์ นนทบุรี พลเมืองดีโดดช่วยทันรอดตายหวุดหวิด

รอดตายหวุดหวิด “พลเมืองดี” ช่วยหญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา – Top News รายงาน

 

 

วานนนี้ (24 ต.ค.67) เวลา 17.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงกระโดดจากสะพานเจษฎาบดินทร์ ฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางศรีเมือง ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ พบว่า พลเมืองดีได้ช่วยหญิงดังกล่าวขึ้นจากแม่น้ำเจ้าพระยาเอาไว้ได้ แต่ยังอยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อให้การช่วยเหลือ

 

พลเมืองดี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวินัย เนียมเทศ อายุ 45 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า วันนี้พาภรรยา และลูก 2 คน มาผูกเปลเล่น ขณะกำลังจะเก็บของกลับบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนของตกจากบนสะพานซึ่งอยู่ไม่ห่างจากฝั่งมากนัก แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นสิ่งของหรือคน พอสังเกตดีๆ จึงเห็นว่าเป็นคน ตนเองกับเพื่อนจึงได้ว่ายน้ำออกไปช่วย โดยเอาห่วงยางของลูกไปช่วยพยุงคนที่อยู่ในน้ำ จนสามารถช่วยขึ้นมาได้และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ตอนแรกหญิงคนดังกล่าวอยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลจนฟื้นและนำส่ง ร.พ.

นายอุทิศ อายุ 25 ปี คนตกปลา กล่าวว่า ไม่เห็นตอนที่เขาขึ้นมากระโดด เพราะไม่ได้สนใจอะไร แต่เห็นตอนที่อยู่ใต้สะพาน กับผู้ชายอีกคน ไม่ทราบว่าเป็นสามีภรรยากันหรือไม่ เหมือนมีปัญหากัน จึงย้ายขึ้นมาตกปลาบนสะพาน และเห็นมีคนไปช่วยขึ้นจากน้ำแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกระเป๋าถือของหญิงคนดังกล่าวพบโทรศัพท์มือถือ เอกสารต่างๆและบัตรประชาชนชื่อ น.ส.กรชนก บุญมี อายุ 50 ปี บ้านอยู่ซอยงามวงศ์วาน 23 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนี้จะประสานให้ญาติให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บริษัทผู้รับเหมาช่วงเรียกร้องค่าตอบแทนค้างจ่ายจาก UJV - Samsung E&A (Thailand) Co., Ltd., Petrofac South East Asia Pte. Ltd. และ Saipem Singapore Pte. Ltd.
ประมงจันทบุรี แนะเกษตรกร มีส่วนร่วมจัดการปัญหาปลาหมอคางดำ เตรียมพื้นบ่อให้แห้ง กรองน้ำก่อนเข้าบ่อ และใช้กากชากำจัดปลาในบ่อ
"นราธิวาส" นอภ.ตากใบ ยันคุมเข้มตามแผนความปลอดภัย
"พิชัย" ยัน พณ.ดูแลทุกปัญหาเกษตรกร เดินหน้า "Food Security" ยกระดับยอดขาย-ราคาสินค้าพืชผลทุกชนิด
“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดหลักฐานคลิปเสียงเรียกล็อต 2 เป็นสัปดาห์หน้า หลังทนายดัง ยอมรับเป็นตัวเอง
"เอก สายไหมต้องรอด" แจงปมพยานเก๊ "คดี ดิ ไอคอน" พร้อมขอโทษตร.-ทนาย รับท้อใจ ไม่กังวลหากถูกฟ้องกลับ
"รอมฎอน" สส.ปชน. เสนอญัตติด่วน ถก "คดีตากใบ" ขาดอายุความ แนะรบ.ฟื้นฟูความชอบธรรม แก้ไขความไม่สงบชายแดนใต้
"นายอำเภอปรางค์กู่" ลุยตรวจสอบ “ลัทธิสีรุ้ง” หลังผู้เสียหายแจ้งมีการหลอกลงทุน
"ชาวนาขอนแก่น" จี้รัฐบาล เร่งจ่ายเงินช่วยเหลือ "ค่าปลูกข้าว" หากไม่ได้เกษตรกรรวมตัวแน่
รอดตายหวุดหวิด "พลเมืองดี" ช่วยหญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น