“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดหลักฐานคลิปเสียงเรียกล็อต 2 เป็นสัปดาห์หน้า หลังทนายดัง ยอมรับเป็นตัวเอง

“ทนายบอสพอล” เลื่อนเปิดหลักฐานคลิปเสียงเรียกล็อต 2 เป็นสัปดาห์หน้า หลังทนายดัง ยอมรับเป็นตัวเอง

Top news รายงาน เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล หลังจากที่เมื่อวานนี้ช่วงเย็น ได้เดินทางที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) มาแจ้งความเอาผิดนักร้องสาว ก. กรณีบอสพอลถูกรีดทรัพย์ 10 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ร้องเรียนบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป และได้พูดถึงประเด็น ที่ถ้าบอสพอลก็มีการสั่งให้รวบรวมข้อมูล ในการดำเนินคดีกับทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในทนายดรีมทีม

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งก่อนหน้าที่เหล่าบอสจะถูกจับกุมดำเนินคดี ทนายคนดังกล่าวมีการโทรศัพท์หาทางบอสพอลเพื่อเจรจาต่อรอง โดยกล่าวว่าให้ทางบอสพอลจ่ายเงิน 7 ล้านบาท เพื่อแลกกับการที่จะไม่นำผู้เสียหายกลุ่มนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับดิไอคอน โดยบอสพอลยังไม่ได้จ่ายจำนวนดังกบ่าวไปแต่อย่างใด ซึ่งทางทีมทนายก็จะต้องไปตรวจสอบดูว่าจำนวนเงินดังกล่าวตรงกับความเสียหายของผู้เสียหายกลุ่มนี้หรือไม่ ทั้งนี้เลขาของบอสพอลได้มีการบันทึกเสียงขณะเจรจากันไว้ หากตนได้คลิปเสียงดังกล่าวจะดูความเหมาะสมแล้วจะเปิดเผยอีกครั้ง

 

นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล กว่าว่าวันนี้คงไม่ได้มาที่กองปรางเพราะว่ายังไม่ได้นอน อาจจะเข้าสัปดาห์หน้า ยืนยันวันนี้ยังไม่เข้าที่ทางกองปราบเพราะเอกสารยังไม่ครบส่วนเรื่องของคลิปเสียงทนายดังเรียกรับเงินนั้น ตัวยังไม่ได้ฟังเสียงคบิปเสียงนั้น อยู่เลขาบอสพอลซึ่งตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูล ซึ่งผมไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น แต่เห็นทนายดังบางคนโพสต์ลง Facebook ไปแล้วผมว่ามันเป็นหลักฐานสำคัญมากกว่าคลิปเสียงเสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบแล้ว "โจรพ่อลูกอ่อน" หลังบุกเดี่ยว "ชิงทอง" กลางห้างดังจันทบุรี
"บิ๊กอ้วน" เรียกถก "เรือดำน้ำ" ต้องระวังการตัดสินใจ เหตุเสียงแตก 2 ฝ่าย ลั่นจะทำให้จบในยุคตัวเอง
"หนุ่มใหญ่ชาวระยอง" ร้องกองปราบฯ ถูก "พระครูปลัด" หลอกยืมเงินสร้างโบสถ์ สูญกว่า 3 ล้านบาท
"บิ๊กป้อม" ต้อนรับอบอุ่น “คณะมนตรีซีเกมส์” ไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 33 จัดยิ่งใหญ่ มาตรฐานสากล
เจ้าของประกาศขาย “เกาะขาม” กูรูตอบชัดขายได้จริงหรือ ลือสนั่น “ทุนจีน” สนใจเพียบ
รร.วัดขอนชะโงก สระบุรี สอนโค้ดดิ้ง จุดประกายความคิด ปูพื้นฐานสู่อนาคต
บริษัทผู้รับเหมาช่วงเรียกร้องค่าตอบแทนค้างจ่ายจาก UJV - Samsung E&A (Thailand) Co., Ltd., Petrofac South East Asia Pte. Ltd. และ Saipem Singapore Pte. Ltd.
ประมงจันทบุรี แนะเกษตรกร มีส่วนร่วมจัดการปัญหาปลาหมอคางดำ เตรียมพื้นบ่อให้แห้ง กรองน้ำก่อนเข้าบ่อ และใช้กากชากำจัดปลาในบ่อ
"นราธิวาส" นอภ.ตากใบ ยันคุมเข้มตามแผนความปลอดภัย
"พิชัย" ยัน พณ.ดูแลทุกปัญหาเกษตรกร เดินหน้า "Food Security" ยกระดับยอดขาย-ราคาสินค้าพืชผลทุกชนิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น