วัดเขาบางพระขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทอดกฐินพระราชทานเจ้าภาพร่วมทำบุญรับผ้ายันต์เลสเตอร์ รุ่น มหาเศรษฐีเจ้าสัว 80 ปี รุ่นสำเร็จดอกบัวบานมั่นคงยั่งยืน

(วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ) พระครูปลัดอังกูร โชตโก เจ้าอาวาสวัดเขาบางพระ เจ้าคณะตำบลบางพระ เขต ๑ รก. อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ขอเชิญพุธสนิกชนทุกท่าน ร่วมงานกฐินวัดเขาบางพระในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีมหามงคลครบหกรอบ ชองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ได้ขอพระราชทานผ้าไตรกฐินพระราชทานมาทอดถวาย ณ ที่ชุมนุมสงฆ์วัดเขาบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2567 จะทำพิธีทอดผ้ากฐินพระราชทาน เวลา 13:00 น. และถือได้ว่าวัดเขาบางพระเป็นวัดที่ได้รับหนึ่งในร้อยไตรที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานให้แก่วัดต่างๆ และในปีนี้ใครที่จะร่วมทำบุญทำกุศลกับทางวัดเขาบางพระงานกฐินพระราชทาน ทางวัดได้มีผ้ายันต์เลสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผ่านการทำพิธีพุทธาภิเษก

ข่าวที่น่าสนใจ

ณ วิหารหลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตรวิทยาราม เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมาโดยมีสมเด็จพระพุฒาจารย์ (สนิท ชวนปญฺโญ) เป็นสมเด็จพระราชาคณะฝ่ายมหานิกาย เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก เป็นองค์ประธานในพิธีพุทธาภิเษกและมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นผู้สร้างผ้ายันต์ ผู้สร้างตำนานผ้ายันต์เลสเตอร์ได้มอบกับทางวัดบางพระจำนวน 100 ผืน มาร่วมบุญในครั้งนี้ ท่านใดที่มีความประสงค์เป็นเจ้าภาพก็ขอเจริญพรเรียนเชิญ ร่วมบุญกฐินพระราชทานในครั้งนี้ ซึ่งผ้ายันต์เลสเตอร์มีเพียง 100 ผืนเท่านั้น ผ้าพระกฐินพระราชทานกองละ 2,000 บาท #รับผ้ายันต์มหาเศรษฐีเจ้าสัว 80 ปี รุ่นสำเร็จดอกบัวบานมั่นคงยั่งยืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.เร่งกำจัดขยะน้ำท่วมเชียงใหม่ รับไฮซีซัน คาดเคลียร์พื้นที่เสร็จสิ้นเดือนนี้
"ธนาธร" ขอ "นายกฯ" ทบทวนซื้อพลังงาน 3,600 MW ใหม่ หวั่นเอื้อกลุ่มทุน
ปลาหมอคางดำ...จากปัญหาสู่โอกาส สร้างสรรค์เมนูอาหารทานได้ทั่วไทย
"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF
ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนจำคุก 2 ปี พนักงานบริษัท ผิดคดีม.112 ปมจำหน่ายปฏิทินหมิ่นสถาบันฯ
บช.ก.ส่งสำนวน "ดิไอคอน" ล็อตแรกถึงมือดีเอสไอ ขยายเวลาทำสำนวน รวมเป็น 84 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น