ผงะ! สาวท้องแก่ใกล้คลอด ดูยูทูปผันตัวเป็นหมอจัดฟันเถื่อน ทำโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าหาเงินคลอดลูก

25 ตุลาคม 2567 – เวลา 12.33 น. เจ้าหน้าที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกับกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัช สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี นำโดย พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 และ น.ส.ศรัณยา กล่อมใจขาว เภสัชกรชำนาญการ ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.ปุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี สาวหมอจัดฟันเถื่อนซึ่งกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอดอีกไม่กี่วัน

ทั้งนี้ ยึดของกลางเป็น ยางโอริงจัดฟัน ลวดโลหะสำหรับจัดฟัน แบร็กเก็ตจัดฟัน เครื่องทำความสะอาดฟัน น้ำยาบ้วนปาก และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 38 รายการ มูลค่ากว่าหมื่นบาท โดยจับกุมห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการจัดฟันให้กับลูกค้า

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้บริโภคว่ามีผู้ลักลอบนำสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น มาจำหน่ายและให้บริการให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยมีการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก จึงได้ทำการสืบสวนและติดต่อเข้ารับบริการกับเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยตกลงทำการจัดฟันแฟชั่นในราคา 1,000 บาท จึงส่งสายลับเข้าไปใช้บริการ และจับกุมได้ดังกล่าว ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สอบสวน น.ส.ปุ้ย ให้การว่า เธอเองได้เปิดให้บริการจัดฟันแฟชั่นมานานกว่าครึ่งปีแล้ว เนื่องจากต้องการหารายได้พิเศษ เพื่อเอาเงินไปคลอดลูกที่จะครบกำหนดคลอดอีก 15 วัน ส่วนการเรียนรู้ได้จดจำมาจากช่องยูทูป ก่อนจะสั่งซื้ออุปกรณ์ทำฟันจากร้านค้าในออนไลน์มาบริการให้กับลูกค้า พร้อมทำโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าที่กำลังเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น

 

 

น.ส.ศรัณยา กล่อมใจขาว เภสัชกรชำนาญการ สสจ.ชลบุรี ได้ฝากเตือนและประชาสัมพันธ์ ว่าในการจัดฟันไม่ใช่เพื่อแฟชั่น แต่เป็นการดูแลสุขภาพฟันในช่องปาก และถ้าหากมีการไปทำกับผู้ที่ไม่ได้ผ่านหลักสูตร ก็อาจจะส่งผลอันตรายต่อร่างกายได้ อาจจะทำให้ลวดไปทิ่มเหงือกและติดเชื้อได้ รวมการจะทำให้ฟันได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง โดยแนะนำให้ทำกับ คลินิกและหมอที่มาตรฐานต้องเพื่อความปลอดภัย

 

 

อนันต์ กิ่งสร/ อนุกูล กระจ่างแจ้ง ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ล็อกคาสนามบิน “นัตตี้ เน็ตไอดอล” หลอกเทรด Forex หนีกบดานอินโดฯนาน 2 ปี
"ทนายอั๋น" จี้สอบเส้นเงิน "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้านบาท โอนคดีให้สอบสวนกลางแล้ว
ตร.เผยสาวแจ้งจับ "ภรรยาบิ๊กโจ๊ก" เคยมีประวัติฉ้อโกง
BRICS เป็นจุดเริ่มต้นของระเบียบโลกใหม่
ผู้นำไต้หวันลั่นไม่ยอมเสียดินแดนแม้แต่ 1 ตร.นิ้ว
ไซโคลนดาน่าถล่มอินเดียอ่วม
"อองตวน" พาภรรยา พบ "ตร.ไซเบอร์" ยันไม่มีเอี่ยวเว็บพนันออนไลน์
ผู้ช่วย ผบ.ทร.ตรวจเยี่ยมพัฒนา ศูนย์ดูแลสุนัขและแมวจรจัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ ให้สัตว์มีคุณภาพชีวิตที่ดี
รวบหนุ่มอดีตรองผู้จัดการแบงก์จีน ปลอมเอกสารโกงเงินสิ้นเชื่อ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท หนีกบดานพัทยา
“ศปช.” เตือนท้ายเขื่อนเจ้าพระยา ระวังน้ำท่วมเล็กน้อย หลังเขื่อนระบายน้ำเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น