“บอสพอล” สั่งทนายเตรียมดำเนินคดี 4 กลุ่ม เผยมีแม่ข่ายออกรายการดังด้วย

“บอสพอล” สั่งทนายเตรียมดำเนินคดี 4 กลุ่ม เผยมีแม่ข่ายออกรายการดังด้วย

Top news รายงาน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ วันที่ 24 ต.ค. 2567 เวลา 16.30 น.ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้เปิดเผยไว้ว่า ตนได้ส่งทีมทนายนำเอกสารไปให้ บอสพอล ลงนามมอบอำนาจให้มาดำเนินคดีโดยตนได้รับคำสั่งมา 4 ออเดอร์ คือ

1. ให้แจ้งความเอาผิดกับนักร้องสาว ก. (กฤษอนงค์) ในข้อหากรรโชกทรัพย์ ส่วนรีดทรัพย์จะเข้าข่ายหรือไม่นั้น จะต้องคุยรายละเอียดกับทางพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากเคยถูกเรียกเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ร้องเรียนบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

2. พิจารณาที่จะดำเนินคดี กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หรือเอก สายไหมต้องรอด และพยานเท็จ ที่อ้างว่าเป็นคนสนิทใกล้ชิด กับ บอสพอล นำข้อมูลว่า บอสพอล มีการโยกย้ายทรัพย์สิน โดยเปลี่ยนเป็นสกุลเงินดิจิทัล หรือคริปโต ซึ่งทางตำรวจได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวจากบุคคลนี้เชื่อถือไม่ได้

3. ให้รวบรวมข้อมูลในการดำเนินคดี กับทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ที่เคยพาผู้เสียหายแจ้งความ ซึ่งก่อนหน้าที่เหล่าบอส จะถูกจับกุมดำเนินคดี ทนายคนดังกล่าวมีการโทรศัพท์หา บอสพอล เพื่อเจรจาต่อรอง โดยกล่าวว่า ให้ทาง บอสพอล จ่ายเงิน 7 ล้านบาท เพื่อแลกกับการที่จะไม่นำผู้เสียหายกลุ่มนี้ไปแจ้งความดำเนินคดี กับดิไอคอน โดย บอสพอล ยังไม่ได้จ่ายจำนวนดังกล่าวไปแต่อย่างใด โดยทางทีมทนาย ก็จะต้องไปตรวจสอบดูว่า จำนวนเงินดังกล่าวตรงกับความเสียหายของผู้เสียหายกลุ่มนี้หรือไม่ เพราะหากไม่ตรงถือว่าส่วนต่างเป็นส่วนของทนายคนดังกล่าว

 

 

4. กำลังรวบรวมรายชื่อแม่ข่าย ที่มีพฤติกรรมไปเชิญชวนผู้เสียหายเป็นตัวแทนจำหน่าย และภายหลังมีการขัดผลประโยชน์กับบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป แต่มาเนียนอ้างว่า เป็นผู้เสียหายด้วย โดยจะนำเอกสารรายชื่อมาให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กต.อัปเดต หลังอิหร่านถูกโจมตี ยังไม่มีคนไทยถูกกระทบ เตือนติดตามใกล้ชิด
"ผบ.ทร." ตรวจขั้นตอนการปฏิบัติ - ความพร้อม เส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค
DSI ฝากขัง “นัตตี้ ยูทูปเบอร์ดังหลอกเทรด Forex” พร้อมแม่แล้ว โดนหลายข้อหาหนัก-ค้านการประกันตัว
“บอสพอล” สั่งทนายเตรียมดำเนินคดี 4 กลุ่ม เผยมีแม่ข่ายออกรายการดังด้วย
"ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ" จ่อคาดโทษอัจฉริยะ แอบเข้าไปนั่งฟังการสอบสวน “โค้ชแล็ป”
"อองตวน-ภรรยา" ตั้งโต๊ะแถลง ยันไม่เคยเกี่ยวข้องเว็บพนันฯ เผยถูกมิจฉาชีพแอบอ้างแปะลิ้งค์บนเว็บ
ระทึก "ปราจีนบุรี" เกิดเหตุถังบรรจุเคมีระเบิด ในโรงงานนิคมฯ บ่อทอง เจ็บ 12 ดับ 2
”ภูมิธรรม“ ชี้อย่าโยงเหตุความไม่สงบชายแดนใต้เป็นเอฟเฟค ”คดีตากใบ“ วอนอย่าพุ่งเป้า "นายกฯ" ยันรัฐบาลทำเต็มที่
จ.ระยอง จัดแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 3 คูณ 3 รายการ SPRC 3x3 Street Basketball Competition 2024 ระหว่าง 26-27 ต.ค.นี้ มุ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อพัฒนาทักษะก้าวสู่การเป็นทีมชาติต่อไป
"บิ๊กเต่า" ยืนยันเรียก "สามีกฤษอนงค์" เข้าให้ปากคำบ่ายวันนี้ หลังมีคลิปเสียงโผล่อยู่ในมือถือบอสพอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น