ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่

ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่

ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่

 

วันนี้ (27 ต.ค.67) ทีมข่าวรายงานว่า ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า…แนวทางในการต่อสู้คดี ของทีมทนาย The Icon ไม่ซับซ้อนเลย หนึ่งในวิธีการต่อสู้ประการหนึ่งที่ทนายของ บอสพอล ให้สัมภาษณ์ คือ ดำเนินคดีกับแม่ข่าย ที่แอบไปทำงานนอกเหนือคำสั่ง หรือนโยบายบริษัท คือไปสมัครรับลูกทีมเครือข่าย กันเอง จนบริษัทเสียหาย หากแนวทางนี้จะนำมาใช้ฟ้องร้องแม่ทีมจริงๆ ก็เป็นเกมต่อสู้ทางคดีที่เบสิกมาก ๆ

ตนเองเคยเป็นทนายของผู้เสียหายคดีหนึ่งฟ้อง จำเลยที่ 1 และจำเลยที่2 ว่าร่วมกันหลอกลวงผู้เสียหาย โดยร่วมกันฉ้อโกงผู้เสียหาย ต่อมาจำเลยทั้ง 2 ในคดีที่เราฟ้องให้รับผิดร่วมกัน ก็ไปฟ้องกันเอง โดยจำเลยที่ 1 ฟ้องจำเลยที่ 2 ว่าจำเลยที่ 2 หลอกให้จำเลยที่ 1 ร่วมลงทุน ในทำนองเดียวกันกับที่เราฟ้องจำเลยทั้ง 2 คน

ส่วนจำเลยที่ 2 ก็ไปฟ้องโรงงานผลิตสินค้า ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 ว่า โรงงานดังกล่าวผลิตสินค้าปลอม เป็นเหตุให้จำเลยที่ 2 ถูกโจทก์ในคดีนี้ และจำเลยที่ 1 ฟ้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้ง 2 คดี ที่มีจำเลยทั้ง 2 เป็นโจทก์ ต่างสมยอมกับจำเลย ในคดีที่ตนเองเป็นโจทก์ โดยในจำเลย ทั้ง 2 คดี ทำสัญญาประนีประนอมยอมความ ชดใช้ค่าเสียหายให้โจทก์ ทั้ง 2 คดี และศาลพิพากษาตามยอม ภายหลังศาลพิพากษาแล้ว จำเลยทั้ง 2 ก็นำคำพิพากษาในคดีของตนเองมาอ้าง และใช้ต่อสู้ในคดีของผมว่า “นี่ไง เขาไม่ได้โกงลูกความผมนะ แต่เขาก็เป็นเหยื่อ เป็นผู้เสียหาย ถูกหลอกเหมือนกัน และศาลตัดสินให้เขาชนะ เขาเป็นผู้บริสุทธิ์นะ” การต่อสู้แบบนี้ ศาลเขาก็รู้ว่า มันเป็นฟ้องร้องเพื่อสมยอมกัน และเพื่อหวังผลในคดี โดยอาศัยคำพิพากษา มาฟอกขาวให้ตัวเอง เพื่อจะนำมาอ้างในคดีนี้ เบสิกมาก สุดท้าย ศาลจำคุกไป คนละ 8 ปี พอดี… ผมรู้ทันครับ อุ๊ย ‼

นอกจากนี้ ทนายเกิดผล ยังโพสต์ข้อวคามอีกว่า “The iCon จะฟ้องแม่ทีม ในความผิดฐานฉ้อโกง ได้หรือไม่ ความผิดทางฉ้อโกง ต้องเป็นการหลอกลวง แสดงข้อความ ที่ควรบอกให้แจ้ง และการหลอกลวงนั้น ได้ทรัพย์สินไปจากผู้ถูกหลอกลวง

คำถาม : แม่ทีม หลอกลวงบริษัท หรือหลอกประชาชน ?

การหลอกลวงนั้น ได้ทรัพย์สินไปจาก บริษัท หรือ จากประชาชนที่มาสมัคร บริษัท ได้เงิน หรือประชาชน เสียเงิน จากการที่แม่ทีมไปหลอกประชาชน บริษัท หรือประชาชน เป็นผู้เสียหาย เดินเกมผิด ติดคุกยาว ๆ นะบอสพอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ก.แรงงาน จับมือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค “ปลัดบุญสงค์” นำทัพ MOL Matching คัดแอร์-สจ๊วต กว่า 1,000 อัตรา 27-29 ต.ค.นี้ ณ รร.แมริออท สุวรรณภูมิ
"ผบ.ทร." รับเป็นเกียรติสูงสุด ทำหน้าที่ดูแลขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ยันถวายความปลอดภัยเข้มงวด
“สมศักดิ์” จัดทีม สธ. 300 คน ดูแลปชช.รับเสด็จฯ ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค พร้อมรับมือเหตุฉุกเฉิน
ผบ.ทร. เป็นปธ. ทำพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี ขบวนพยุหยาตราตราทางชลมารคฯ
เจ้าของบ้านเช่า ผวาลูกบ้านไทยใหญ่ ซุกระเบิด ลงอักขระยันต์ในตู้เสื้อผ้า
ระทึกกลางเมืองอุดรฯ "ก๊าซแอมโมเนีย" โรงน้ำแข็งรั่ว พนักงานติดภายใน 6 ราย
ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่
เลขาฯป.ป.ส. สั่งรวบนักค้า "ยาบ้า-ไอซ์" ขายผ่านโซเชียลคาบ้านพัก หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแส
‘นิด้าโพล’ เปิดผลสำรวจปชช. เชื่อ ‘รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง’ อยู่ครบเทอม มองสถานการณ์เศรษฐกิจเป็นตัวชี้ขาด
เหยื่อ "ดิไอคอน" ทะลุ 9 พันราย เสียหายกว่า 2,800 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น