แม่พาลูกชายวัย 13 ปี เข้าแจ้งความ หลัง ลูกชาย ถูก ตร.ไล่ทำร้ายไม่พอใจ จยย. ท่อดัง

วันนี้ 27 ต.ค.67 น.ส. ภรณ์ลดา สังข์วรณ์ อายุ 35 ปี พา ด.ช.กรวิทย์ อังคุละนาวิน อายุ 13 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ หลังมี ตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ ขี่ จยย.ไล่ต่อย ลูกชาย แถมขู่จะจับดำเนินคดีอีก เหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ 26 ต.ค.ในพื้นที่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ด้าน น.ส. ภรณ์ลดา สังข์วรณ์ เล่าว่า เมื่อคืนพี่สาว ของ ด.ช.กรวิทย์ มาบอกกับตนว่า น้องร้องไห้ เราก็เลยไปถามก็ทราบว่า ถูกต่อยมา ก็เลยพากันไปหาคนที่ต่อย ซึ่งเจอ จยย คนที่ต่อย เราจึงได้จอด จยย ต่อมาชายคนที่ต่อยลูกเรา ก็เดินมาหาเราทันที เราก็ถามว่าใครต่อยลูกกูหรอ เขาก็บอกว่าเขาต่อยเอง ซึ่งความเป็นแม่ใครต่อยลูกเรา เราก็ไม่ยอม ถ้าลูกเราทำผิดก็เอาหลักฐานมายืนยันไม่ใช้มาทำแบบนี้

 

 

น.ส. ภรณ์ลดา สังข์วรณ์ ยังกล่าวอีกว่า คนที่ต่อยลูก ทราบว่าเป็นตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ ยศนายสิบ เพราะพอต่อยเสร็จก็บอกกับลูกเราว่าจะจับลูกเรา ซึ่งถามลูกทราบว่า ถูกเขาต่อยประมาณ 5 หมัด ซึ่งลูกก็ได้ใช้มือป้องกันไว้ แต่ก็ยังรอยปูด รอยซ้ำ ทั่วบริเวณใบหน้า

ด้าน ด.ช.กรวิทย์ อังคุละนาวิน อายุ 13 ปี เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเข้าชกที่บริเวณใบหน้ากว่า 5 หมัด ซึ่งตอนเกิดเหตุผมกำลังขี่ จยย.ไปซื้อข้าวให้น้อง ขณะขี่ผ่านหน้าร้านซ่อมรถ เขาก็ได้ตะโกนมึงเป็นเหี้ยอะไร แล้วเขาก็ขี่ จยย.ตามผม พอขี่ตามมา เขาก็บีบแตรให้ผมจอด ก่อนผมจะจอด เขาก็บอกผมว่ามึงเบิ้ลเครื่องทำไม แล้วเขาก็ต่อยผม แต่ผมพยายามบอกว่าผมไม่ได้เบิ้ล เพราะ จยย.เป็นแบบนี้อยู่แล้ว โดยท่อไอเสียคอมันขาด นอกจากนั้นยังขู่ผมว่าจะจับผมอีก

ข่าวที่น่าสนใจ

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมส่งตัวด.ช.กรวิทย์ อังคุละนาวิน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 เบื้องต้นได้รายงานให้ ผกก.สภ.สัตหีบ รับทราบแล้ว ซึ่งจะได้เรียกตัว ตำรวจคนดังกล่าวมาสอบถาม ถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกาย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการลงโทษทางวินัย ส่วนเรื่องคดี ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่พาลูกชายวัย 13 ปี เข้าแจ้งความ หลัง ลูกชาย ถูก ตร.ไล่ทำร้ายไม่พอใจ จยย. ท่อดัง
"โรม" โอดนิรโทษกรรมยุคนี้เกิดขึ้นยาก หลังสภาฯปัดตก ลั่นหากไม่รวม 112 สางขัดแย้งได้ไม่จริง
สพฐ. จับมือ กรมการทหารช่าง เปิดโครงการ "เสาร์ประทีป" สอนเสริมเติมความรู้เด็ก แบ่งเบาภาระผู้ปกครอง เพื่อการศึกษาต่อที่สดใส
“พิพัฒน์” เผยข่าวดี ธอส.ปล่อยกู้ผู้ประกันตนซื้อบ้าน 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่ำ ดีเดย์ 1 พ.ย.นี้
"จุลพันธ์" คาดส่งร่างพ.ร.บ. เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ คอมเพล็กซ์ ให้ครม.เคาะภายในปีนี้ ย้ำรบ.เป็นผู้กำหนดพื้นที่ ป้องกันเอื้อนายทุน 
รัฐบาลขอบคุณผลสำรวจ “นิด้าโพล”ปชช.ให้ความไว้ใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม
เพจนักเรียนดี โพสต์เชิญชวน รับ “เครื่องดื่มพระราชทาน” ณ สวนสันติชัยปราการ
จัดฉลองวันเกิดหมูตุ๋น และ ฮิปโปด้วยเค้กผลไม้ ขณะ ที่ผู้ปกครองยังพาบุตรหลานชมน้องหมูเด้ง ก่อนเปิดเทอม
"ศุภมาส" จัดงบอว.อุดหนุน น.ร.ทั่วประเทศ สมัครสอบ TGAT ในระบบ TCAS 68 พร้อมเฉลยข้อสอบ A-level
"สวนสัตว์เปิดเขาเขียว" จัดเค้กผลไม้ ฉลองวันเกิด 5 ปี "หมูตุ๋น" ฮิปโปแคระ พี่ชาย "หมูเด้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น