“ทนายบอสพอล” จ่อยื่นเปลี่ยนสถานะ 5 แม่ข่าย รวม “กบ ไมโคร” จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา

"บอสพอล" ส่งทนายเตรียมดำเนินคดี 5 แม่ข่าย จากผู้เสียหายไปเป็นผู้ต้องหา เนื่องจากพยานหลักฐานชัด เผยมีชื่อ"กบ ไมโคร" ด้วย เผย "โค้ชแล็ป" ตั้งทนายพอลเป็นทนายด้วยอีกคน เตรียมส่งหนังสือ ให้ DSI วันพรุ่งนี้ หลังโอนคดีจากตำรวจ ลุ้นประกันตัวบอสพอลออกมาสู้คดีเดือนหน้า

“ทนายบอสพอล” จ่อยื่นเปลี่ยนสถานะ 5 แม่ข่าย รวม “กบ ไมโคร” จากผู้เสียหายเป็นผู้ต้องหา – Top News รายงาน

ทนายบอสพอล

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2567 เวลา 11:30 น. นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความบอสพอล หรือนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเข้าไปเยี่ยมบอสพอล ว่า การมาเยี่ยมวันนี้เป็นการอัพเดทให้กับบอสพอลในหลายๆประเด็น ทั้งเรื่องการโอนสำนวนคดี The Icon ให้กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือ DSI ทำคดีต่อ แต่การสอบสวนยังคงเป็นอำนาจของ ปคบ. ส่วนตัวทนายและบอสพอลก็ไม่ได้หนักใจอะไรที่สำนวนคดีโอนไปให้ DSI ทำ เพราะ DSI น่าจะมีประสบการณ์ในการทำคดี ลักษณะดังกล่าวมากกว่า

ขณะที่การประกันตัวบอสพอล น่าจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยเหตุผลก็เพื่อประกันตัวออกมาสู้คดีส่วนบอสดาราคนอื่นๆตนเองไม่ทราบแต่ถ้าจะประกันตัวก็น่าจะหลังจากวันที่ 17 พฤศจิกายนไปแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ เตรียมที่จะดำเนินคดีแม่ข่าย ที่ก่อนหน้านี้ ทำทีมาเป็นแจ้งความว่า ตนเองก็ตกเป็นผู้เสียหาย แต่จากการตรวจสอบ จากโครงการ ไอคอน เฮลท์ เชื่อได้ว่า บรรดาแม่ข่ายที่ไปแจ้งความว่าเป็นผู้เสียหาย ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่ทำให้บอสพอลและธุรกิจ The icon ต้องถูกดำเนินคดี ยืนยันว่า จากที่แจ้งความว่าเป็นผู้เสียหาย ก็จะให้มาเป็นผู้ต้องหาด้วยกัน

เบื้องต้นได้เตรียมแจ้งความแม่ข่าย 5 ราย ได้แก่ ฮัท ทินกร , ลูกตาล ชลธิชา ที่ไปออกรายการโหนกระเเส  , กบ ไมโคร , คุณหนึ่งฟ้า  และคุณอโณทัย ซึ่งแม่ข่ายทั้ง 5 รายนี้ ล้วนแล้วแต่มีสมาชิกหรือดาวน์ไลน์ เป็นร้อยคน ซึ่งบอสพอลเชื่อว่า เพราะแม่ข่ายกลุ่มนี้ทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย สุดท้ายกลายเป็นบริษัทและบอสพอลต้องโชคร้ายถูกดำเนินคดี ซึ่งแม่ข่ายกลุ่มนี้ ต้องลากให้มาถูกดำเนินคดีด้วยไม่ใช่มาอ้างเป็นผู้เสียหาย

ทนายความยังกล่าวอีกว่า ตนเองเพิ่งได้รับมอบหมายให้เป็นทนายความของบอสแล็ป หลังจาก ที่นายอัจฉริยะ พยายามที่จะเข้ามาเป็นทีมทนายความ จากนี้จะไปทำเอกสารขอแต่งตั้งเป็นทนาย และจะมาให้บอสแลปเซ็นหนังสือรับมอบอำนาจต่อไปในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตามตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับบอสแล็ป จึงยังไม่ทราบว่าบอสแล็ปมีความประสงค์ อย่างไรบ้าง

ส่วนกรณี ที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้เข้าไปในเรือนจำและได้เข้าไปเยี่ยมบอสแล็ป นายวิฑูรย์ยืนยันว่า นายอัจฉริยะไม่มีอำนาจเข้าไปเยี่ยม เพราะไม่ได้รับความยินยอมจากตัวผู้ต้องหา แม้นายอัจฉริยะจะกล่าวอ้างว่า ได้รับความยินยอมและมีหนังสือจากทางราชการก็ตาม จากนี้ จะทำหนังสือไปยังผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ว่าปล่อยให้นายอัจฉริยะเข้ามาเยี่ยมผู้ต้องหาได้อย่างไร ส่วนตัวชื่อว่านายอัจฉริยะ น่าจะเข้ามาแทรกแซงทางคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผกก.สภ.พนัสนิคม เผย คดี ฆาตกรรมหนุ่มหัวโล้นถูกแทงคอเสียชีวิต ไม่ตัดทิ้งหลายประเด็น คาดได้ตัวเร็วๆนี้
ชลบุรี เตรียมงัดกฎหมายไทยเล่นงาน UJV หากยังตีมึนเบี้ยวจ่ายค่างวดงานผู้รับเหมาไทยหลายพันล้านบาท
"บช.ก." แจ้งข้อหาเพิ่ม "18 บอส" ดิ ไอคอน  DSI จัดการต่อ หลังโอนเป็นคดีพิเศษเเล้ว
ชาวบ้านร่วมใจ ทอดกฐินสามัคคี วัดบุพรมราช (ป่าฤทธิ์ไกร) สมทบทุนปฏิสังขรณ์และสร้างเจดีจตุรมุข ได้ยอดทั้งหมด 957054
งานเข้า รร.นายร้อยตำรวจ สั่งปลด "เจ๊หนิง" พ้นอาจารย์พิเศษ พร้อมสอบข้อเท็จจริ
"ภูมิธรรม" ย้ำรัฐบาลเสียใจ "คดีตากใบ" หมดอายุความ ไม่มีเจตนาทำร้าย เร่งเยียวยาเพิ่ม
“แซน วิศาพัช” ร่วมจองกฐินฟาดทนายดัง ย้อนคดี “แตงโม” ถูกผลักความผิด
"สมหมาย ภาษี" เตือนระวังพังยกแผง นโยบายแก้ศก.ยังไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน
ศาลจังหวัดนราธิวาส มีคำสั่งจำหน่าย 'คดีตากใบ' เหตุหมดอายุความ ยังจับ 7 จำเลยไม่ได้
อึ้งเลย ปชช.ไม่เชื่อมั่นฝ่ายค้านทำงาน "ศิริกัญญา" เด่นสุด "เท้ง" รั้งอันดับ 9

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น