เปิดอีกมุมจากปาก “พี่อ้อย” แฉ “ทนายตั้ม” ปมเงิน 71 ล้านบาท จริงหรือไม่ ให้โดยเสน่หา?

เปิดความจริงจากปาก “พี่อ้อย” ผู้เสียหายคดีทนายชื่อดังฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาท เผยกับ “คุณสนธิ ลิ้มทองกุล” และทีมงานด้วยตัวเอง

เปิดอีกมุมจากปาก “พี่อ้อย” แฉ “ทนายตั้ม” ปมเงิน 71 ล้านบาท จริงหรือไม่ ให้โดยเสน่หา? – Top News รายงาน

พี่อ้อย

จากกรณีที่ นางสาวจตุพร อุบลเลิศ หรือคุณอ้อย เศรษฐีเจ้าของธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส แจ้งความดำเนินคดีต่อ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” หลังทนายชื่อดังเสนอแพลตฟอร์มขายลอตเตอรีออนไลน์ แต่ต้องใช้เงินก้อนโต ผู้เสียหายหลงเชื่อให้เงินลงทุน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 71 ล้านบาท แต่ผ่านไปนานแล้วงานไม่สำเร็จ เมื่อทวงถามขอเงินคืนกลับเรื่องเงียบ หลังสื่อในเครือผู้จัดการนำเสนอเรื่องนี้ นายษิทรา กลับท้านายสนธิ ว่า ถ้าไม่จริงกินฉี่ 71 แก้ว ทำให้นายสนธิ เปิดหลักฐานชุดใหญ่ไฟไหม้บ้าน ในรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (28 ต.ค. 67) เฟซบุ๊กเพจ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” โพสต์วิดีโอคลิปเปิดใจคุณอ้อย ผู้เสียหายจากคดีทนายชื่อดังฉ้อโกง ต่อหน้าคุณสนธิ และทีมงานระดับบรรณาธิการอาวุโส ซึ่งคุณอ้อยมาให้ข้อมูลด้วยตัวเองที่บ้านพระอาทิตย์ ว่า ความจริงโอนเงินให้ทนายตั้ม ทำคดีให้เดือนละ 3 แสนบาทจริง และทุกครั้งที่ไปต่างประเทศนั่งบิสเนสคลาสก็เงินของมาดามอ้อยทั้งหมด และที่แตกแยกกันคือ ตอนไปเที่ยวที่ประเทศฟินแลนด์ เพราะไม่พอใจเรื่องที่ซื้อรถเบนซ์ 13 ล้าน แต่ไม่ได้รถคืน ซึ่งรถซื้อนานเป็นปี เล่มทะเบียนรถก็ไม่ได้ พอไปสอบถามที่ศูนย์รถเบนซ์ ก็บอกยังได้เงินไม่ครบ มาดามอ้อยบอกอีกว่า อย่าถามเลยเรื่องนี้ฉุนมาก

 

 

 

ขอบคุณ : sondhitalk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายปราบโกง" จ่อนำรถหรู "บอสปีเตอร์" ดิไอคอน ส่ง บช.ก. พรุ่งนี้
บอร์ดรถไฟ อนุมัติผลประกวดราคาโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ระยะที่ 2 ช่วงขอนแก่น – หนองคาย วงเงิน 2.86 หมื่นล้านบาท คาดลงนามสัญญาและก่อสร้างทันทีช่วงพฤศจิกายน 2567
"ชาวตากใบ" สิ้นหวังหลังคดีปิดฉาก จ่อส่งเรื่องศาลต่างประเทศ นำคนผิดมาลงโทษ
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567และวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567
บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF
ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนจำคุก 2 ปี พนักงานบริษัท ผิดคดีม.112 ปมจำหน่ายปฏิทินหมิ่นสถาบันฯ
บช.ก.ส่งสำนวน "ดิไอคอน" ล็อตแรกถึงมือดีเอสไอ ขยายเวลาทำสำนวน รวมเป็น 84 วัน
'CP มินิค็อกเทล ไซซ์เล็ก สนุกใหญ่' เปิดตัว พีพี-กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งปี ตอกย้ำอันดับ 1 ไส้กรอกครองใจคนไทย
“พิพัฒน์” ลุยช่วยตามสหภาพแรงงานธนาคารรัฐ ดันปรับเงินเดือน ให้พนักงาน 2แสนคน พร้อมดูแลสิทธิสวัสดิการ รักษาพยาบาลหลังเกษียณ
เปิดอีกมุมจากปาก "พี่อ้อย" แฉ "ทนายตั้ม" ปมเงิน 71 ล้านบาท จริงหรือไม่ ให้โดยเสน่หา?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น