สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีความสบาย™ และผู้นำในด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และประสิทธิภาพระดับโลก เดินหน้าขยายสาขาในตลาดประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Comfort Technology” ที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยีความสบายในทุกผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่และการเจาะตลาดรองเท้ากีฬาอย่างจริงจัง นอกจากนี้ สเก็ตเชอร์ส ยังเผยทิศทางการตลาดด้วยเป้าหมายการขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค พร้อมปรับกลยุทธ์ในการรุกตลาดออนไลน์ผ่านทางไลฟ์สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Gen Z โดยมีไฮไลท์สำคัญด้วยการดึง “ชา อึน-อู” ไอดอลเกาหลีสุดฮอต มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับตลาดในภูมิภาคฯ และ “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ขวัญใจวัยรุ่นไทยและต่างชาติ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับตลาดไทย ด้วยกลยุทธ์นี้ สเก็ตเชอร์ส มุ่งมั่นที่จะกระตุ้นยอดขายและตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งในด้านเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง
คุณแซน ลี กรรมการผู้จัดการ, Skechers ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “สเก็ตเชอร์สประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ในตลาดรองเท้าไทยอย่างโดดเด่น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งแต่รองเท้าลำลองสำหรับชีวิตประจำวันไปจนถึงรองเท้ากีฬา เช่น เดิน วิ่ง บาสเกตบอล ฟุตบอล และกอล์ฟ รวมถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมครบครัน ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยเน้นความสบายและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น เทคโนโลยี Slip-ins™ ที่มาพร้อมกับ Heel Pillow™ ช่วยให้สวมใส่ง่าย ไม่ต้องก้มตัว และไม่ต้องใช้มือจับ, Air-Cooled Memory Foam เพื่อความนุ่มสบายและรองรับแรงกระแทก และ Arch Fit ที่มีระบบแผ่นรองรองเท้าถอดออกได้ช่วยมอบความสบายในทุกย่างก้าว”