แบรนด์ต่างประเทศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รับตรุษจีน

แบรนด์ต่างประเทศในจีนหลายแบรนด์กําลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition และกิจกรรมรับเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 29 มกราคม ปีมะเส็ง อย่าง ZARA เปิด pop-up space ที่ The Bund ขณะที่ Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China ระบุว่าปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ร่วมกับนักออกแบบจีนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษในช่วงตรุษจีน ซึ่งผลิตภัณฑ์หลายรายการขายหมดในเวลาไม่กี่นาที และปีนี้เป็นครั้งแรกที่จะมีการไลฟ์สดหลายช่องทาง

สำหรับ Lego Group ปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่มีการผลิต Lego ซีรีส์เทศกาลดั้งเดิมของจีน Xu Zhida ผู้จัดการอาวุโส LEGO Group กล่าวว่า ทุกๆ ปี Lego ชุดเทศกาลดั้งเดิมของจีนขายหมดในช่วง 3 เดือนแรกของปี และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดต่างประเทศ
.
Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China กล่าวด้วยว่า จีนเป็นตลาดที่สำคัญมาก และบริษัทต้องการที่จะขยายการลงทุนต่อไป โดยมีแผนจะเปิดร้าน ZaCafe แห่งแรกในจีนในสัปดาห์หน้า และจะเปิดร้านแบรนด์ MassimoDutti ในฉงชิ่ง และในเดือนพฤษภาคม จะเปิดร้านใหม่ในซีอานและเทียนจินด้วย
.
คลิปจาก China Media Group

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กค่าฝุ่น PM 2.5 เช้านี้ ภาพรวมแนวโน้มดีขึ้น กทม.กลับมาเขียว 20 เขต อีก 20 จุดแต่ละภาคทั่วไทย พบเกินเกณฑ์มาตรฐาน
จนท.เร่งดับไฟป่า "ภูสะนาว" จ. เลย เผาวอดแล้วหลายร้อยไร่
"เลขานุการรมว.กลาโหม" เป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสา รอบบริเวณอนุสาวรีย์ฯ
"ยุพา" มอบนโยบาย 7 แนวทาง ขับเคลื่อนองค์กร มุ่งสู่เป้าหมายตามพันธกิจ-วิสัยทัศน์
"ตะวันฉาย" กราบสังขารหลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม หลังป้องกันแชมป์โลกสำเร็จ "หลวงพี่น้ำฝน" ให้ของดีไว้ติดตัวในโลกมีเพียง 3 ชิ้น
ปธน. สีจิ้นผิงมั่นใจเศรษฐกิจจีนแข็งแกร่งในปีมะเส็ง
"ศุภมาส" เดินหน้า ชู อว. ยกระดับอาหารพื้นถิ่น-อาหารฟังก์ชั่น สู่นวัตกรรมอาหารปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีการฉายรังสี
"พิชัย" ย้ำพร้อมส่งรายชื่อ "ประธานบอร์ดแบงก์ชาติ" คนใหม่ 7 ก.พ.นี้
ด่วน! DSI เรียก “เต้” พยานคดี “แตงโม” แกะรอยกล้อง-คราบเลือดวัดค้างคาว
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์“ ย้ำพร้อมขึ้นตรวจสอบปมชั้น 14 ร่วมกับป.ป.ช. แนะเชิญญาติ 10 คนเข้าเยี่ยม ”ทักษิณ“ ให้ปากคำด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น