สำหรับ Lego Group ปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่มีการผลิต Lego ซีรีส์เทศกาลดั้งเดิมของจีน Xu Zhida ผู้จัดการอาวุโส LEGO Group กล่าวว่า ทุกๆ ปี Lego ชุดเทศกาลดั้งเดิมของจีนขายหมดในช่วง 3 เดือนแรกของปี และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดต่างประเทศ
.
Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China กล่าวด้วยว่า จีนเป็นตลาดที่สำคัญมาก และบริษัทต้องการที่จะขยายการลงทุนต่อไป โดยมีแผนจะเปิดร้าน ZaCafe แห่งแรกในจีนในสัปดาห์หน้า และจะเปิดร้านแบรนด์ MassimoDutti ในฉงชิ่ง และในเดือนพฤษภาคม จะเปิดร้านใหม่ในซีอานและเทียนจินด้วย
.
คลิปจาก China Media Group
แบรนด์ต่างประเทศในจีนหลายแบรนด์กําลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Limited Edition และกิจกรรมรับเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 29 มกราคม ปีมะเส็ง อย่าง ZARA เปิด pop-up space ที่ The Bund ขณะที่ Eugenio Bregolat Lukashov ประธาน Inditex Greater China ระบุว่าปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ร่วมกับนักออกแบบจีนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พิเศษในช่วงตรุษจีน ซึ่งผลิตภัณฑ์หลายรายการขายหมดในเวลาไม่กี่นาที และปีนี้เป็นครั้งแรกที่จะมีการไลฟ์สดหลายช่องทาง
ข่าวที่น่าสนใจ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง