logo

‘ภคอร’ เผย ‘ไทยศรีวิไลย์’ รุกคืบโคราช แบโผผู้สมัคร ส.ส.ครบ 14 เขต ลั่นจะต้องไม่ซื้อเสียงเด็ดขาด

'ภคอร' เผย 'ไทยศรีวิไลย์' รุกคืบโคราช แบโผผู้สมัคร ส.ส.ครบ 14 เขต ลั่นจะต้องไม่ซื้อเสียงเด็ดขาด

นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ว่า   เมื่อคืนวานนี้ (1 ตุลาคม) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ร่วมรือกับแกนนำพรรคและ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 14  เขต ของพรรคไทยศรีวิไลย์  ซึ่งเป็น อดีตผู้สมัคร สจ.จากคณะก้าวหน้า อดีตผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเสรีรวมไทย,อดีตผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อชาติ  อดีตผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเศรษฐกิจใหม่ และ NGO ใน จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับนโยบายพรรคในระดับชาติ-ระดับจังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งทางหัวหน้าพรรคได้แจ้งกับผู้สมัคร ส.ส.ว่า การดำเนินการหาเสียงสนับสนุนนั้น จะต้องไม่มีการซื้อเสียงโดยเด็ดขาด  หรือการจ้างประชาชนมาลงคะแนนให้ได้เป็น ส.ส.แบบพรรคการเมืองใหญ่ ที่เขามีเงินทุจริตเยอะ เพื่อเข้าไปมีอำนาจก็ไม่มีเวลาแก้ปัญหาประชาชนวันๆก็คิดจะโกงชาติบ้านเมือง ถอนทุนคืน หาทุนโกงซื้อเสียงใหม่ หาที่ซ่อนเงินโกง ตัวอย่างมีให้เห็นเต็มเรือนจำ  พรรคเราถ้าประชาชนจะเลือกก็ต้องเลือกด้วยอุดมการณ์พรรค นโยบายพรรค เราต้องการเป็น ผู้แทน ที่ประชาชนเลือกไปทำงานแก้ปัญหาให้ประเทศชาติและประชาชน เป็นผู้รับใช้ประชาชน ทำงานแทนประชาชนส่วนใหญ่  ไม่ใช่ เป็นผู้แทนแบบจ้างประชาชนมาเลือก มันไม่ภูมิใจ อวดใครก็ไม่ได้ อวดแต่โจรการเมืองได้อย่างเดียว

” พรรคไทยศรีวิไลย์ เชื่อมั่นว่า ประชาชนเปลี่ยนแปลงความคิดด้วยเทคโนโลยีทางการสื่อสารที่ทันสมัย  รู้ว่านักการเมืองที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมเป็นอย่างไร  นักการเมืองที่โกงมาเป็นอย่างไร พรรคเชื่อว่า การเลือกตั้งปี 2565 จะมีการซื้อเสียงเลือกตั้ง โกงเลือกตั้งจำนวนมาก แต่ก็เชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจการเมืองมากขึ้น จะเลือกผู้แทนที่เขาต้องการให้ไปทำงานแทนประชาชนด้วยสติสัมปชัญญะ ถ้าจะให้พรรคไทยศรีวิไลย์ซื้อเสียงเข้าไปเป็น ส.ส.ได้อำนาจในการปกครองประเทศด้วยวิธีทุจริตโกงชาติ พรรคเราไม่ทำเด็ดขาดขอสอบตกทั้งพรรคดีกว่า แล้วกลับไปทำอาชีพอื่น แต่ถ้าประชาชนจะเลือกก็เพื่อต้องการใช้งานเราด้วยคะแนนบริสุทธิ์ เราก็จะทำงานให้คุ้มกับที่ประชาชนมอบคะแนนเสียงให้ ” นางสาวภคอรกล่าว

นางสาวภคอร กล่าวต่อไปว่า ทั้งนี้ นโยบาย พรรคฯ ในเบื้องต้น หลักๆคือ 1. ลดเก็บภาษีน้ำมันเพื่อลดราคาน้ำมัน เพื่อต้องการลดราคาสินค้า ลดภาระค่าครองชีพประชาชน 2.หารายได้เข้าประเทศแก้หนี้สาธารณะที่ทุกรัฐบาลสร้างไว้ สร้างรัฐสวัสดิการประชาชนตั้งแต่เกิดจนตาย  โดยการเปิดคาสิโนถูกกฏหมายภายใต้ระบบเก็บภาษีอัตราสูง ให้ชาวต่างชาติเล่น คนไทยเล่นได้เฉพาะผู้ที่มีฐานะดีมีเงินฝากและหลักประกันสูงจึงจะสามารถเล่นได้  3.สร้างคลองรอบภูเขา ผันน้ำฝนเข้าสู่อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ทุกภูเขาต้นน้ำ เก็บน้ำฝนต้นน้ำให้ได้ปีละ 200,000 ล้าน ลบ.ม.เก็บไว้ใช้ยามฝนแล้ง 7 เดือนทุกปี เพิ่มพื้นที่เพาะปลูกอีก 50 ล้านไร่ เพิ่มรายได้เกษตรกร ป้องกันน้ำป่าจากภูเขาไหลท่วมยามฝนตกชุก ฝนที่ตกใต้เขื่อน ฝนที่ตกนอกพื้นที่เขื่อนรับน้ำ 4.ราคาพืชผลการเกษตร เราจะกำหนดราคามาตรฐานรับซื้อ ให้เกษตรกรอยู่ได้มีกำไร 30% หักต้นทุนจริง โรงงานต้องรับซื้อสินค้าเกษตรภายในประเทศให้หมดก่อนค่อยนำเข้าเพิ่ม ลดต้นทุนการผลิตจากปุ๋ย ลดต้นทุนจากลดภาษีราคาน้ำมัน อาทิ ข้าว ยาง มันสำปะหลัง ปาล์ม อ้อย อื่นๆ ส่วนนโยบายเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ทางพรรคจะให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคลงไปรับฟังปัญหาต่างๆทุกเรื่องจากประชาชน แล้วมาร่วมทำนโยบายระดับจังหวัดด้วยกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีสะพรึง ทอร์นาโดถล่มเมืองในมณฑลซานตง(คลิป)
ผู้บริจาครายใหญ่พักให้ทุน หากไบเดนไม่ถอนตัว
"ดร.นิว" ฝากให้คิด "รุ้ง ปนัสยา" ควรรู้แก่ใจ ทำไมต้องออกหน้าสู้ แล้วตัวเองติดคุกแทน
เจ้าอาวาส ถกจีวร ลงรถเจรจางูเหลือมยาวกว่า 4 ม. นอนเหยียดยาวขวางถนน ขณะเดินทางกลับวัด เชื่อเป็นลางแจ้งเตือนให้ระวังอย่าไปไหนให้รีบกลับวัด
นทท.แตกตื่น แห่ถ่ายรูป "ต้นไม้" โผล่กลางหาดทรายนาจอมเทียน
คิดว่าจะรอด ตำรวจทางหลวง สกัดจับรถกระบะ 4 ประตูลอบขนบุหรี่และเบียร์เถื่อนจากเขมร
"ทนายอนันต์ชัย" แจงเป็นคนดึง “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ร่วมทีมต้านลัทธิเชื่อมจิต ลั่นไม่ยุ่งส่วนตัว
“เครือข่ายกัญชา” รวมพลังบุกทำเนียบฯ 8 ก.ค.นี้ ลั่นต้านสุดกำลังค้านคืนบัญชียาเสพติด
ด่วน มติบอร์ดอ้างโพล ดัน "กัญชา" คืนบัญชียาเสพติด ชงป.ป.ส.เดินหน้าแก้ร่างกม.ให้มีผล 1 ม.ค. 68
"ราชกิจจาฯ" ประกาศรายชื่อ วัตถุห้ามใช้ เป็นส่วนผสมผลิตเครื่องสำอาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น