MEA ชวนผู้ใช้ไฟฟ้าขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า ผ่านระบบออนไลน์ MEA e-Service ตลอด 24 ชั่วโมง

กดติดตาม TOP NEWS

MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เปิดให้ผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย และประเภทกิจการขนาดเล็ก ที่ประสงค์ขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า สามารถดำเนินการได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ MEA e-Service ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ http://meaeservice.mea.or.th โดยไม่มีการปิดการลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา

การคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้าของ MEA จะไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการคิดอัตราค่าไฟฟ้า และจะไม่กระทบต่อการดูแลและรับผิดชอบอุปกรณ์เครื่องวัดหน่วยไฟฟ้า (มิเตอร์ไฟฟ้า) ของผู้ใช้ไฟฟ้า

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่ต้องการตรวจสอบสถานะการขอคืนเงิน สามารถใช้ฟังก์ชันติดตามสถานะงานบริการ โดยกรอกหมายเลขอ้างอิง (MEA e-Service) ได้ที่เว็บไซต์ http://meaeservice.mea.or.th

หากผู้ลงทะเบียนรายใดผ่านการตรวจสอบสิทธิ์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ MEA ได้แก่ Line: MEA Connect (@MEAthailand) โดยสังเกตสัญลักษณ์โล่เขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ และเลือกเมนู ติดต่อ MEA Call Center Online 1130 ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารและบริการต่าง ๆ ของ MEA ได้ที่เว็บไซต์ http://www.mea.or.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น