logo

ตำรวจภาค 3 ระดมกวาดล้างยาเสพติดและอาวุธปืน ในช่วงใกล้เลือกตั้ง ได้ของกลางจำนวนมาก

ตำรวจภาค 3 ระดมกวาดล้างยาเสพติดและอาวุธปืนในช่วงใกล้เลือกตั้ง พบของกลางอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน และยาเสพติดกว่า 119,037 เม็ด

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 3 พร้อมด้วยพล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ได้แถลงผลงานจับกุมกลุ่มเครือข่ายค้าขาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งนโยบายในห้วงการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและใกล้เลือกตั้งท้องถิ่น โดยมีคดีจำนวนทั้งหมด 12 คดี จังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดสุรินทร์

คดีที่ 1 ได้จับกุมนายสุรศักดิ์ วาพัดไทย อายุ 33 ปี พบมีของกลางเป็นยาบ้า 5 ถุงจำนวน 969 เม็ดและอาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .410 มม. จำนวน 22 นัด เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 3 นัด ส่วนคดีที่ 2 จับกุมนางสาวจุฑามาศ ชะเอมหอม อายุ 31 ปี พบของกลางเป็นยาบ้า คดีที่ 3 จับกุมนางสาวนุสรา เจริญศิริ อายุ 35 ปีและนายไชยา สุขแสวง อายุ 36 ปี พบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 10 ถุง 1989 เม็ด ส่วนคดีที่ 4 จับกุมนายวิชาญ นุชนุ่ม อายุ 23 ปีและนางสาวหทัยชนก จันทรัตน์ อายุ 26 ปี พบของกลางยาบ้าจำนวน 20 ถุง 2,000 เม็ด สถานที่จับกุมที่บริเวณห้องพัก ที่ ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์  โดยพื้นที่ในจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดบุรีรัมย์รวมอีก 8 คดีโดยสรุปรวมทั้งหมด 12 คดี 22 ผู้ต้องหา ยาบ้าทั้งหมด 119,037 เม็ด มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 3 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน 58 นัด รถยนต์จำนวน 4 คัน รถจักรยานยนต์จำนวน 14 คัน พร้อมแจ้งข้อหายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย.

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น