“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลถล่มเลบานอนดับครึ่งร้อย
หมายจับ ICC กระทบอิสราเอลอย่างไร
เปิดวิสัยทัศน์ประธานเครือข่ายธุรกิจ Bizclub นครราชสีมาคนใหม่ “กิม ฐิติพรรณ จันทร์ประทักษ์”
เกาหลีใต้ชี้รัสเซียส่งระบบป้องกันภัยทางอากาศให้เกาหลีเหนือ
สหรัฐเมินไฮเปอร์โซนิครัสเซียลั่นไม่หยุดหนุนยูเครน
เมียเอเย่นต์ค้ายาบ้า ร้องถูกตร.รีด 5 แสน แลกปล่อยตัว พ่วงเรียกเก็บเงินรายเดือน
สถาปนาเขตพื้นที่คุ้มครองฯ ชาติพันธุ์ชุมชนชาวเลโต๊ะบาหลิว
ผบ.ตร.สั่งสอบคลิปแก๊งต่างด้าว แสดงพฤติกรรมเย้ยกม. กำชับคุมเข้ม ใช้ยาแรง
รมว.วัฒนธรรม เปิดงานรวมญาติชาติพันธุ์ชาวเลครั้งที่ 14 ชุมชนชาวเลโต๊ะบาหลิว กระบี่ เร่งส่งเสริมวิถีชีวิต วัฒนธรรมชาวเล
ป้าย สุดเจ๋ง "รับซื้อบ้านผีสิง" เจ้าของป้ายรับซื้อจริง มารีโนเวทขาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น