“ธนาคารกรุงศรี” ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

"ธนาคารกรุงศรี" ร่อนหนังสือชี้แจงฉบับ 2 หลังเกิดดราม่าอดีต พนง. แฉบีบขายประกัน!

วันนี้(19 พ.ย.64) ธนาคารกรุงศรีรอยุธยา จำกัด(มหาชน) โดยฝ่ายสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร ได้ออกคำชี้แจงฉบับที่ 2 กรณีอดีตพนักงานธนาคารโพสต์ร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย

โดยหนังสือชี้แจง มีใจความว่า จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนบนโซเชียลมีเดีย โดยอดีตพนักงานสาขาของธนาคาร ในเรื่องต้องทำยอดขายประกัน จนเป็นเหตุให้ลาออกนั้น ธนาคารขอชี้แจงว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าในประเด็นดังกล่าว เกิดขึ้นจากวิธีการบริหารจัดการ และการสื่อสารของผู้บริหารในพื้นที่ ซึ่งธนาคารรับทราบและจะดำเนินการแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินธุรกิจด้วยการยึดมั่นและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดในเรื่องการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (market conduct) อย่างเคร่งครัดโดยเสมอมา

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมรับฟังความคิดเห็น และร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพราะธนาคารตระหนักดีว่าพนักงานทุกคนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งและเป็นพลังในการขับเคลื่อนที่สำคัญขององค์กร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คึกคักสุดๆ แห่เที่ยวตามรอย "ลิซ่า" ในซีรีส์ The White Lotus 3 ทำยอดจองโรงแรมเกาะสมุยพุ่ง
ผู้ลี้ภัยแอลจีเรียไล่แทงตำรวจในฝรั่งเศส
เต่าทะเลกว่า 6 แสนตัวแห่วางไข่ที่ชายหาดอินเดีย
ฮามาสปล่อย 6 ตัวประกันสุดท้ายภายใต้ข้อตกลงเฟสแรก
‘Super AI Engineer Season 5’ รวมพลังรัฐ-เอกชน-ประชาสังคม ปั้นบุคลากร AI เสริมขีดความสามารถแข่งขันไทย
"ดร.ปณิธาน" ยกพัทยาโมเดล แก้ปัญหา "ชาวอิสราเอล" ล้นเมืองปาย แนะหน่วยมั่นคงบังคับใช้กม.ใกล้ชิด
"อดีตสว.สมชาย" แฉโพย ฮั้วเลือกสว. ชี้เป็นหลักฐาน ดีเอสไอ เร่งนำลากไส้ตัวการใหญ่
‘ทักษิณ’ ปลื้มลงพื้นที่นราธิวาส ในรอบ 19 ปี ปชช.รอต้อนรับ
นายกฯ รับรายงาน ตร.ไทย-กัมพูชา ร่วมมือทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ฝั่งปอยเปต ช่วยเหยื่อคนไทยนับร้อย หลุดพ้น
“เทพไท” เชื่อ 44 อดีตสส.ก้าวไกล ลงชื่อรื้อ แก้ 112 ถูกตัดสิทธิ์ กระทบหนักยิ่งกว่าถูกยุบพรรค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น